Vì sao tủ bếp MDF được nhiều người yêu thích đến thế?

Tủ bếp MDF là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp được nhiều gia đình yêu thích. Với giá thành phải chăng cùng nhiều ưu điểm về độ bền, giá trị thẩm mỹ, tủ bếp MDF ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Ở bài viết này, hãy cùng Halegroup tìm hiểu vì sao tủ bếp MDF lại được nhiều người tiêu dùng yêu thích đến thế.

Khái niệm về gỗ MDF

Để sản xuất gỗ MDF, người ta sử dụng các loại gỗ có độ cứng và độ mềm không giống nhau, các vụn gỗ được nghiền nhỏ thành những sợi gỗ sau đó đi rửa sạch cho hết các tạp chất rồi trộn chúng cùng với keo và phụ gia, cuối cùng là đi ép dưới áp lực lớn.
Sau khi ép, các tấm ván MDF sẽ được các người thợ cắt ra thành những tấm gỗ với kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm thường được sử dụng để làm tủ bếp. Đây là loại gỗ có màu xanh hết sức đặc trưng, bên trong có các chất phụ gia và keo chịu nước. Do đó, loại gỗ này chống ẩm mốc cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là nơi ẩm ướt như khu vực nhà bếp.
 
https://lh6.googleusercontent.com/Z-EzkvBNLPMdu6NlzEbdI1mJAKJ0DXDe2shAbr9pPMo9BhaRbwuh7LNtq3D6oQa8UqNrYILomzt9e1RAN1y560FH9sdKO5Q3rCo7HUozf4ZdkCjyiHQsEjad6azRzIdrQeLzIyYV7DFhl6pKPNLOqZs_7tycLBRgvYyQAv8ppxXXdDbqjOae4Rzw6A
Tủ bếp MDF sang trọng, hiện đại

Ưu điểm của gỗ MDF khi thiết kế tủ bếp

Gỗ MDF có khả năng chống mối mọt cực kỳ ấn tượng. Trong quá trình sản xuất, gỗ MDF được xử lý kỹ càng, thêm vào đó là chất keo kết dính các chất phụ gia có khả năng chống lại sự phá hoại khó chịu của mối mọt.
Hơn nữa, gỗ MDF còn dễ dàng kết hợp với các vật liệu khác như acrylic, veneer, melamine, laminate… đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua chính là gỗ công nghiệp MDF có giá thành vô cùng hợp lý. Từ đó giải quyết bài toán chi phí cho gia đình.

Những mẫu tủ bếp MDF mà khách hàng nên sở hữu

Tủ bếp MDF phủ melamine

Tủ bếp MDF phủ melamine được các chuyên gia đánh giá là có độ bền ổn, tuổi thọ khoảng từ 3 - 4 năm. Loại tủ bếp này chống mối mọt tốt và không bị co ngót, cong vênh trong quá trình sử dụng, nấu nướng.
Hơn nữa, loại tủ bếp này cũng có giá thành khá phải chăng. Kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho gia đình.
https://lh5.googleusercontent.com/bQGCBSBP0gwG_e-jaUykhjCse7RfElJAeJX5mHrO3Ctb3eV1dCS3zyMOGsXRHIOTQn87Adpg0KoVSxlRcCrQVC0hZ2HBdSbxgFsm0arWdzXUBoVZICaNhy2UwBf-qlIoAerrJgZAsNgF4HgQ9iBNglh3wf0dMV5rGRYSgDvE6bQyw89nFNnQb08RKw
Tủ bếp MDF phủ melamine

Tủ bếp MDF phủ acrylic

Tủ bếp MDF với chất liệu acrylic sáng bóng, nhẵn mịn giúp làm cho không gian thêm phần thông thoáng và hiện đại hơn.
Ngoài khả năng chịu lực, chống ẩm mốc, tủ bếp acrylic dưới công nghệ ép cạnh chuẩn đẹp của Halegroup còn có khả năng ngăn chặn tối đa nước thấm vào bên trong. 
Với đặc tính sáng bóng của mình, tủ bếp acrylic giúp gia chủ dễ dàng, thuận tiện trong việc lau chùi chỉ với một chiếc khăn ướt.
Hơn nữa, chất liệu acrylic cũng rất thân thiện với môi trường, an toàn đến sức khỏe người sử dụng.
 
https://lh3.googleusercontent.com/QubSS0Syh5Km-xTgxIVF4fNYFxfZTrfsdEoIwAxrYQbNtU5QId31Zn61OPUOrshbbwmQB17F6YiaCAPK8AZXg7SbYFpk97xyF6MWyVvwVqOsg5ZeOeTFzEPip7Vpb-BPckoQtsq-yMTqNAVsMl0iKbCkw_MVBVoLqLCSr6C7ox2unTGTTFSYQCnE7g
Tủ bếp MDF phủ acrylic

Như vậy, với những ưu điểm của mình, tủ bếp gỗ công nghiệp xứng đáng “ăn điểm” trong lòng khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế tủ bếp hoặc tân trang cho căn bếp nhà mình, đừng quên kết nối với hotline 0912.112 885 của HaleGroup để được tư vấn và giải đáp tận tình!