Các phong cách thiết kế căn hộ cho gia đình trẻ

Để sở hữu không gian ưng ý, chúng ta cần cân nhắc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp. Bạn đã tìm được phong cách thiết kế phù hợp với căn hộ nhà mình chưa? Hãy cùng Halegroup tham khảo qua bài viết này nhé!

Phong cách thiết kế hiện đại

Nằm trong top những phong cách được yêu thích nhất, phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với những người trẻ yêu thích sự thoải mái và năng động. Ưu điểm của căn hộ được thiết kế theo phong cách này chính là sự tối ưu hóa không gian. Với những căn hộ nhỏ thì đây là một sự lựa chọn hợp lý.
Trong phong cách hiện đại, tông màu trung tính thường được lấy làm chủ đạo. Bên cạnh đó là sự khéo léo trong việc lựa chọn đồ dùng nội thất. Hầu hết các món đồ nội thất đều có những đường nét đơn giản, dạng hình khối và chủ yếu chú trọng vào công năng.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian và đồ nội thất giúp cho không gian căn hộ thêm phần sang trọng, hiện đại hơn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/vCYMSEKdKy2XUmisvXqD9pTuKHTUsTWoJqMJJ3r-81huNJfU6AaBRp7emtjydKQAGdOpA-MXOTVBgnUGqZNS3by8yBAWGbYoalswFeat3mAe0IyISeYPklJxnLNDctI7s_-1pDNkI104Ln_VxutwGBSpTZIJbnwqudR3cunuVbrHWFwZ0uQyTF7d0LJ9kg
Phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Phong cách nội thất Bắc Âu

Những năm gần đây, phong cách Bắc Âu được nhiều gia đình lựa chọn khi thiết kế căn hộ. Đây là phong cách có sự kết hợp cân bằng giữa các yếu tố: vẻ đẹp - tối giản -  chức năng tiện dụng. Căn hộ có phong cách này thường mang đến sự ấm áp, giản dị và thoải mái.
Phong cách nội thất Bắc Âu dần dần trở thành nguồn cảm hứng cho những kiến trúc sư trên thế giới. Các vật liệu thường sử dụng trong phong cách này là các loại gỗ, da, lông thú..Màu sắc thường thấy là những màu trắng, đem đến chiều sâu cho căn phòng.

Phong cách thiết kế tối giản

Hiện nay, rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp của sự đơn giản. Phong cách minimalism với thiết kế giản đơn, đem lại sự tối ưu về không gian sống cũng như làm nổi bật các đồ dùng nội thất.
Phong cách thiết kế tối giản cắt bỏ bớt các món đồ nội thất rườm rà. Thay vào đó là sự tập trung tối đa về công năng. Các món đồ nội thất thông minh được ưu tiên sử dụng. Điều này đem đến sự tiện nghi cho người sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp và lau chùi.
thiet ke can ho binh tan5
Phòng ngủ theo phong cách tối giản

Có nhiều phong cách thiết kế giúp bạn có được không gian căn hộ sang trọng và ấn tượng. Bên cạnh đó, lựa chọn đúng đơn vị thiết kế nội thất uy tín cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn nội thất phù hợp và xác định phong cách hài hòa với không gian.

Halegroup là một trong những đơn vị thiết kế căn hộ Bình Tân nói riêng và HCM nói chung được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Halegroup luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm quý giá trong chính căn nhà của mình.
Nếu cần tư vấn và giải đáp thắc mắc, hãy liên hệ với hotline của Halegroup 0912.112 885. Chúng tôi luôn tự hào đồng hành cùng bạn trên hành trình tận hưởng những điều thú vị của cuộc sống.