Các yếu tố tạo nên phòng ngủ tân cổ điển đẹp, tiện nghi

Phong cách tân cổ điển là sự giao thoa giữa nét đẹp cổ điển và sự tối tân hiện đại. Nhiều người cũng chọn phong cách này để thiết kế cho phòng ngủ nhà mình. Hãy cùng Halegroup điểm qua các yếu tố để tạo nên phòng ngủ tân cổ điển đẹp ở bài viết này.

Thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng ngủ

Công việc thiết kế là yếu tố quan trọng tiên quyết để tạo nên mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển. Thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng ngủ cần thể hiện đầy đủ, chi tiết các món đồ nội thất bên trong, đảm bảo sự hài hòa từ vị trí đến kích thước, hoa văn, chất liệu làm sao để gây ấn tượng cho bất kỳ ai bước vào.
Các KTS Halegroup luôn cố gắng tạo ra một mẫu phòng ngủ tân cổ điển vừa có giá trị về mặt thẩm mỹ, vừa sang trọng hiện đại lại hữu ích, tiện nghi. Từ đó, đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
https://lh6.googleusercontent.com/pvSFwZCwB1SoMvnPcTriN0iZ_at0JgkgEVws5dxUwf04YryLU91LcSeJ1JeMajuuDNFp8KRcZCO22OvqiPTem-iGJUghQyCAw_HbwoD1FPrZgEatWkwD-AL-Gaf_TPftmKQfsJigGhzuEs1YYZ3QvMwLExK9H4Z2B44j5QRjMTrZWDHHJGYkZw4dAw
Phòng ngủ với phong cách tân cổ điển đẹp mắt

Lựa chọn chất liệu nội thất

Yếu tố thứ hai cần lựa chọn khi thiết kế phòng ngủ tân cổ điển chính là chất liệu của các món nội thất bên trong căn phòng. Đa số nhiều khách hàng lựa chọn gỗ tự nhiên khi thiết kế phòng ngủ tân cổ điển bởi nét đẹp của nó. Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên cũng có các ưu điểm và đặc tính làm tăng giá trị cho căn phòng, đảm bảo hợp phong thủy và gần gũi với thiên nhiên.

Màu sắc đồ nội thất và phụ kiện trang trí

Thông thường, các phòng ngủ tân cổ điển thường lấy tone màu đồ nội thất làm chủ đạo. Vì vậy, các phòng ngủ tân cổ điển thường có màu sắc tự nhiên của gỗ như là màu nâu, hạt dẻ, đỏ tía, đỏ sậm. 
Sự kết hợp giữa màu sắc với ánh sáng thiên nhiên và ánh sáng nhân tạo vừa tạo cảm giác thông thoáng, lại ấm cúng, thoải mái cho gia chủ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tô điểm thêm các phụ kiện trang trí có màu sắc hài hòa, mang đậm tính tân cổ điển như đèn bàn, đèn chùm hoặc thảm trải sàn…
https://lh6.googleusercontent.com/luaYKHwRRZqzghlS3b3_l_-P_4pVFb04a9U9F5BZWNgX7uRfoWh55gbxF_46prEAqhGguleiKTNJSf1AZw5NxNFkx2mT96r47DmLIC1fb0f9eFudn5ojW3fLW_63si3Sin5Vyt6LYPmIt3BndY_TR40INyeEZwrUYyMurpDWrEdou1l5DbNoVIh6iA
Sự kết hợp giữa các yếu tố nội thất trong phòng ngủ tân cổ điển

Yếu tố phong thủy trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển

Các mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển không chỉ đáp ứng sự tiện nghi, giá trị thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo các yếu tố phong thủy để thu hút vượng khí vào phòng. Các vấn đề từ vị trí để cửa, bố trí giường tủ trong phòng cho đến các vật trang trí cần phải được bố trí hợp lý, đem lại năng lượng tốt cho gia chủ.

Đơn vị thiết kế phòng ngủ tân cổ điển uy tín

Phong cách tân cổ điển yêu cầu tay nghề cao, vì các hoa văn trên nội thất khá cầu kỳ, đòi hỏi tay nghề của các nghệ nhân.Tìm được một đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trên thị trường cũng là một việc rất quan trọng.
Halegroup là một trong những đơn vị thiết kế phòng ngủ Quận 1 nói riêng và miền Nam nói chung được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, nắm bắt tốt xu hướng thị trường, chúng tôi tự hào vì đã và đang mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng.
Nếu có gì thắc mắc hoặc cần cung cấp thêm thông tin hãy kết nối ngay với hotline của Halegroup 0912.112 885  để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.