KTS Halegroup giải đáp những thắc mắc khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ. Bạn có gặp phải những vấn đề gì khi thiết kế phòng ngủ không?Hãy cùng Halegroup giải đáp những thắc mắc khi thiết kế nội thất phòng ngủ ở bài viết này.

1 Làm thế nào để quyết định được bố cục nội thất trong phòng ngủ?

Trước khi tiến hành bắt tay vào thiết kế nội thất phòng ngủ, cần cân nhắc cẩn thận về kích cỡ căn phòng. Đo đạc và xác định lượng đồ đạc để định hướng chỗ để, đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng.
Cần phải lựa chọn vị trí đặt để giường sao cho chắc chắn, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ.
https://lh4.googleusercontent.com/EXw9NXwOg40r1yrd7AwzLSnS9ONTS75WaGRbK81Qhx1E7NeK40AYuo3b60lQqyBDqksAxNFapOSGdQN9wF3wwdbEWdesG4TNfArZC90e9Kn8eVBACaATix4sN_tlY9pt2lzM5uW5INNOcHW-HW2CwHAW5Xr3lYh3qtWWR06HNHDp2RGgpaUpIDEyj1VL0g

Phòng ngủ cần đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái

2 Làm thế nào để lựa chọn được màu sơn và cách trang trí?

Thông thường, màu sắc tùy thuộc vào sở thích khách hàng. Tuy nhiên các KTS Halegroup cũng tư vấn cho bạn một vài màu sắc để có cảm giác thư giãn hơn, phù hợp với việc nghỉ ngơi.
Những màu sắc được lựa chọn trong phòng ngủ là những màu sắc trung tính, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và dễ chìm vào giấc ngủ. Bên cạnh đó, khi decor phòng ngủ, bạn cũng có thể bỏ bớt các chi tiết tạo cảm giác hưng phấn, ảnh hưởng đến giấc ngủ.
https://lh4.googleusercontent.com/VWy-LEbd1sOke4BTbnPStZ9APnvCJoTVGGqAhxBRe_AITc3x3Yqna3lBrZJn2KQICl-_ESJczsvwXk45b3K-vQH7gIO-y79fEIeI5I_qkamEkJz6kFc9-YES_FtZIRDnxiaRpMHjg4Hi8_DRHxkhOP5g8eFHL4AK-2KeiBMIIc3X858Wtf7lDDjCl5TnGg
Màu sắc trung tính giúp giấc ngủ ngon hơn

3 Làm thế nào để thiết kế phòng ngủ cao cấp?

Có nhiều khách hàng muốn có một phòng ngủ cao cấp, không chỉ đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi. Bạn có thể cân nhắc bổ sung thêm các nội thất cao cấp như sofa, ghế dài, những vật dụng nội thất thông minh…Từ đó đem lại sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người sử dụng.

4 Thiết kế phòng ngủ cho các bé

Khác với phòng ngủ của bố mẹ, phòng ngủ của các bé thường được kết hợp với phòng học. Thách thức đặt ra cho KTS là nội thất cần được kết hợp được các không gian ngủ và học một cách hài hòa, đồng thời cũng cần phải phù hợp với sở thích của các con.
Đồng thời khi thiết kế phòng ngủ cho bé cũng cần đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Tránh những đồ vật nhọn, dễ vỡ hoặc ổ điện quá thấp, điều này có thể gây nguy hiểm đến các con.

5 Làm thế nào để tối đa công năng của những bức tường

Khi diện tích phòng ngủ quá nhỏ, bạn cần tận dụng tối đa việc sử dụng những bức tường. Gia chủ có thể bắt thêm những giá sách, kệ trang trí trên tường…Bạn cũng có thể sử dụng tủ âm tường để tối ưu diện tích phòng ngủ.
https://lh3.googleusercontent.com/DDgiqTioh_ze2mhmFo0InZ_n2j5Wje1vfBJ-bZZEzUPCyG-sFPNMm6Dt4Fdb1UT3Drq5Pw_roMdzWUrT6kykhFJMvWqs6UEewg_9vJ9fQ87-98vutKE-Lm0_dSjrhF3m_xzmdkUq92nhlzyW4fqJMTyJiM-RAcC4EK_NpTjDE5o6Tq0unqqHNLlFVja04w

Thiết kế thêm các giá trang trí để tận dụng tối đa các bức tường

Đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ uy tín

Nếu bạn đang cần một đơn vị thiết kế phòng ngủ Quận 1 nói riêng hay miền Nam nói chung thì Halegroup chính là một trong những địa điểm đáng để thử. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất, các KTS luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng, cập nhật nhiều xu hướng trên thị trường. Từ đó đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.
Hãy đến với Halegroup để được trải nghiệm cảm giác thoải mái, tiện nghi trong chính căn nhà của mình. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0912.112 885 để được tư vấn và giải đáp tận tình.