Thiết kế nội thất phòng ngủ uy tín, chuyên nghiệp tại tp.HCM

Nếu bạn đang ở tp.HCM nói chung và quận 1 nói riêng, đang muốn tìm cho mình đơn vị thiết kế phòng ngủ quận 1 uy tín, chuyên nghiệp. Hãy để Halegroup mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện nghi trong chính căn phòng ngủ của mình.

Yêu cầu khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ có vai trò quan trọng trong mọi ngôi nhà với chức năng thư giãn, nghỉ ngơi, giúp bạn nạp năng lượng sau khoảng thời gian học tập và làm việc mệt mỏi. Đồng thời, phòng ngủ cũng mang đến không gian yên tĩnh, thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người. Do đó, sự tiện nghi, thoải mái và dấu ấn cá nhân chính là yêu cầu khi thiết kế nội thất phòng ngủ.
 
https://lh5.googleusercontent.com/9V_VX95gcMKZQvnL3DPGhBgXzDma0BVjgZqUalLtljgxw56MO0EfoGuSKaI0Nnz3eI7szDHQTI3grjekEltnG8slsj7qrfv5yjNlzJg3xAnRjPvl7yy88kewtmxZPqkcSeC8uBX7pehwjZwB1TG24v4WvaOC9Sm4A39gqZfr81Lmh-0nqhxGz-VMkw
Phòng ngủ nên thể hiện được dấu ấn cá nhân của gia chủ

Phòng ngủ không nên thiết kế quá hẹp và dài, điều này sẽ làm hạn chế lưu thông khí, khiến phòng ngột ngạt, ẩm thấp hơn, Giường ngủ cần được đặt ở vị trí chắc chắn và thoải mái, đem đến giấc ngủ ngon cho gia chủ.

Bên cạnh đó, màu sắc trong phòng ngủ cũng nên được chú trọng, sử dụng những màu trung tính dịu nhẹ để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho gia chủ sau một ngày mệt mỏi.

Ánh sáng trong phòng ngủ cần dịu nhẹ, tạo sự êm ái, thông thoáng. Các KTS Halegroup luôn chú trọng xây dựng các cửa sổ để tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, bên cạnh đó, ánh sáng nhân tạo từ đèn điện cũng nên được kết hợp hài hòa.
 
https://lh4.googleusercontent.com/-_v2943SVMz0mUAYTjikGZhbrH5gMhM48b8vBaHgIy664wOAGBq1vWhmEkAnctMfGJYMbvoXQKqvJuh9Au7cSZq01pT5vP0QRRlC4jz7af8lhGQendyl3UQOW2zer4ahYr2zDvJlZyhvBZZXz9XlU9s65BAGk86VMYdVS1ZdQ4Axh6s8iGFekl2iIg
Ánh sáng luôn được chú trọng trong phòng ngủ

Phong thủy cũng là một trong những yếu tố cần được chú trọng khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Màu sắc cần hợp mệnh của gia chủ. Giường ngủ cũng nên đặt hướng phù hợp

Cuối cùng, bạn nên chọn cho mình một đơn vị thiết kế nội thất uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Halegroup là đơn vị nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng bởi phong cách hiện đại, liên tục cập nhật xu hướng, đáp ứng sở thích của gia chủ.

Halegroup - chuyên gia nội thất phòng ngủ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất - Halegroup có sứ mệnh mang đến những nét đẹp tinh tế và hoàn toàn mới lạ cho không gian sống của người Việt.

Dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ của Halegroup có điều gì khác biệt?

Để chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng, uy tín thôi là chưa đủ. Halegroup còn thuyết phục khách hàng bởi các đặc điểm sau đây:

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Halegroup luôn hiểu mỗi khách hàng đều có những mong muốn và sở thích riêng. Vì vậy trước khi thực hiện, chúng tôi luôn lắng nghe kỹ càng mọi ý kiến của khách hàng. Từ đó thảo luận, tư vấn những giải pháp phù hợp. Sự tỉ mỉ và thấu hiểu khách hàng chính là bí quyết tạo nên thành công của Halegroup.

Tạo dựng phong cách thiết kế riêng biệt

Hiện nay, giảm chi phí để thu hút khách hàng chính là chiến lược kinh doanh của nhiều công ty. Tuy nhiên, tại Halegroup, chất lượng luôn được chú trọng hàng đầu. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, liên tục cập nhật xu hướng thị trường, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn những bản thiết kế hoàn hảo.
 
https://lh4.googleusercontent.com/jZdijtVAtU0FSD-ZjvC5cVR2n9h0FkAsUvpLvGwglKRc0QipocUOumxXZk7bj_TPcor7nNW3QkYJsQMLx6bMDGH7wVL9In4GL2wmFssAOkNAV91dbIwMXzY84YshoWS2fQ1ussqD3BD_NhjFDt8BLKYwRDSrmoXrDFwydz1W8JjQk0qNM0VhoUwaNg
Phòng ngủ phong cách tân cổ điển Halegroup thiết kế cho khách hàng

Dịch vụ trọn gói

Bên cạnh dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ, Halegroup còn cung cấp các dịch vụ nội thất trọn gói, giúp tạo nên sự đồng bộ và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về nội thất phòng ngủ. Nếu có nhu cầu thiết kế, tân trang cho nội thất nhà mình, đừng quên kết nối với Halegroup thông qua hotline 0912.112 885  để được tư vấn và giải đáp nhiệt tình