Những điểm vượt trội trong thiết kế tủ bếp Halegroup

Halegroup là đơn vị thiết kế tủ bếp nhận được nhiều đánh giá của khách hàng. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, các tủ bếp nhà Halegroup đều đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những điểm vượt trội trong thiết kế tủ bếp nhà Halegroup ở bài viết dưới đây nhé!

1 Vật liệu hiện đại, bền đẹp

Các chất liệu tủ bếp nhà Halegroup vô cùng đa dạng, từ gỗ tự nhiên truyền thống, độ bền cao đến các vật liệu trẻ trung hơn như gỗ công nghiệp, kính, đá…Mỗi loại vật liệu đều có những ưu điểm riêng, tùy vào sở thích và chi phí mà bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp.
Nhiều gia đình cũng lựa chọn kết hợp các loại vật liệu với nhau như tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp acrylic, tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm. Dưới công nghệ hiện đại của Halegroup, mỗi thiết kế tủ bếp đều đem lại sự tiện nghi và sang trọng cho gia đình.
 
https://lh4.googleusercontent.com/Q-lHnh__vviXvwOSAAZH1eL4ZoDq67fzojPpbVP0fTdNoFnT1O8LiAIEubbXaUYKTs3ZaL-vPRb9MLuC-4df-EG-HUgIViQOPRwCC55EB1X6TmeDh8yCJfKlz-Qw3w9u93gudV5h3JNjWDLx02JzKn3AXhCbtbvshxBJy6Z4ZVGTBPsDRMJP_D1VMQ
Tủ bếp acrylic kết hợp tủ bếp cánh kính bền đẹp

2 Thiết kế tủ bếp theo luồng tam giác khoa học và tiện nghi

Nguyên tắc tam giác hữu dụng là nguyên tắc quan trọng trong thiết kế tủ bếp. Các vị trí từ lưu trữ thực phẩm đến sơ chế và nấu nướng thực phẩm đều được Halegroup chú trọng. Từ đó giúp rút ngắn quãng đường di chuyển và tiết kiệm thời gian nấu nướng, đem đến sự tiện lợi cho gia chủ.

3 Khả năng lưu trữ lớn và sắp xếp vô cùng tiện lợi

Sự vượt trội của tủ bếp Halegroup còn được thể hiện qua khả năng lưu trữ lớn. Hệ ray kéo thông minh, tăng thêm không gian lưu trữ cho tủ bếp. Không những vậy, các nhà thiết kế Halegroup còn khéo léo tận dụng những góc bếp nhỏ. Từ đó biến nơi đây thành những góc nhỏ có giá trị như kệ đựng gia vị.
Giải pháp khay chia trong từng ngăn tủ, thiết kế riêng biệt các ngăn cho các vật dụng nội thất khác nhau như tủ lạnh, lò vi sóng…giúp việc sắp đặt và dọn dẹp trở nên nhanh chóng. Người nội trợ hiện đại tiết kiệm hơn 50% thời gian tiếp cận và sắp đặt lại ngăn bếp sau thời gian nấu nướng.
 
https://lh4.googleusercontent.com/7ZFtW42ZJrZDh6fmk79QmYe-SGIiVh0xO91msmz3S3mSLRprUS-SDiDEQ46LQsnuFykveglV2PniOLaY1PAkTqTqzqLEYnI0CQngrxeC9K7xfrOgYbz7ZpXIq4GjLij1r6FH-udYVR5sW1Oid465sFncwmQlpfYxpWlr3n6y1uy7SkkgwcNO_WlJzw
Các khoang tủ được thiết kế khoa học, hợp lý

4 Phụ kiện đẳng cấp, bậc nhất

Ngoài chất liệu, cách thiết kế thì hệ phụ kiện cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ bền của tủ bếp Halegroup. Ngoài chất lượng, phụ kiện cũng cần thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ. Bản lề, ray trượt đem đến trải nghiệm đóng mở nhẹ nhàng, êm ái và an toàn với người sử dụng.

Đơn vị thiết kế tủ bếp Đồng Nai uy tín

Với sự vượt trội về chất lượng và thẩm mỹ, Halegroup trở thành đơn vị thiết kế tủ bếp nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng ở khu vực miền Nam. Các dịch vụ tủ bếp mà đơn vị cung cấp vô cùng đa dạng như:
  • Tủ bếp gỗ công nghiệp
  • Tủ bếp acrylic
  • Tủ bếp cánh kính
  • Tủ bếp đá
  • Tủ bếp đá solid surface
Tùy vào từng đặc điểm không gian mà các kiến trúc sư tư vấn những thiết kế tủ bếp phù hợp. Đảm bảo được bài toán về thẩm mỹ và giá tiền cho các hộ gia đình.
Với kinh nghiệm hơn 14 năm trong ngành tủ bếp cùng đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, Halegroup chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng giá trong căn bếp của mình. Liên hệ hotline  0912.112 885  để được tư vấn và giải đáp tận tình nhé!