4 mẫu thiết kế tân cổ điển đang làm mưa làm gió tại Hale Group

Nếu bạn là người yêu thích phong cách sang trọng hiện đại, lại vừa yêu thích vẻ trầm mặc cổ điển thì tủ bếp tân cổ điển sinh ra để dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua những mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển được yêu thích tại Hale Group

1 Tủ bếp tân cổ điển hai màu đen trắng

Việc kết hợp hai màu đen trắng đối lập tạo nên không gian bếp sang trọng lại vừa tạo hiệu ứng tốt về mặt thị giác, giúp căn bếp thông thoáng hơn. Sự hiện đại đến từ việc thiết kế các ngăn tủ chuyên dụng một cách hợp lý, giúp lưu trữ đồ đạc tốt hơn. 

Trong khi đó, những đường chỉ phào khéo léo làm tôn lên nét tinh tế, hoài cổ cho không gian bếp. Sự sang trọng được tăng lên khi kết hợp cùng hệ thống đèn chùm đẹp mắt.
 
https://lh4.googleusercontent.com/obx0BG_3yo6Z2ef7vFhEVO5g5E_1nzqvU2VjfFQjaq5ZC-XbVfDi5XbguYKgwobSuMn3NYgWv2hmkEa5eHqjRd6w-4kcDsNSFfhMwf-VXzyp9uF5EMnW6QadzcMSxp3H_jmyNe2NwXH_RFXq9RAAXl9VHVqucnuOmv5i1C_C1PdmoQkM4xqnCqCIYQ
 

2 Tủ bếp tân cổ điển kịch trần

Với thiết kế tủ bếp kịch trần, gia chủ sẽ có thêm nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc. Thông thường những đồ ít dùng đến sẽ được sắp xếp trên cao, điều này sẽ giúp cho việc tìm kiếm vật dụng được dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó, thiết kế kịch trần còn giúp che đi những khuyết điểm trên tường, đem lại không gian sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Việc kết hợp giữa tủ bếp cánh kính và gỗ công nghiệp đem đến sự hài hòa về độ bền, đồng thời còn giúp tiết kiệm được chi phí cho gia chủ.
 
https://lh6.googleusercontent.com/s_yXg0XFmBslU2DFvgIpQSOzfCWgSxhWNZF4OFjTnKgbKuCtdobmtd-Fu7xBS-UtBnDO4urzqhKkPPP3-DQQh2SEcfg0k795uuN-GZJHDtCYlBFeBsGVXptZ1Huwbpl7CXFbzYHWl1uOdh2E5CaAfxoPIzgJkFAZuw1ZfoudhLmjvkG5bJZYVs6C1A
 

3 Tủ bếp tân cổ điển kết hợp bếp đảo

Bếp đảo như một “trạm trung chuyển” vừa giúp đặt để thức ăn, lưu trữ đồ dùng một cách hợp lý lại còn có công dụng như một chiếc bàn ăn mini, gia chủ có thể thưởng thức những bữa ăn nhẹ tại đây. 

Những đường nét chạm trổ khéo léo, linh hoạt tạo nên sự tinh tế cho không gian bếp. Đặc biệt, họa tiết vân đá và hệ thống đèn chùm càng làm tăng lên sự thời thượng, sang trọng.
 
https://lh4.googleusercontent.com/5F1gzQNFF4GiY5-H2EPnx-fCzJ6VeDMw1rV_11mwIpnqubC5P_1GO9Vw-DwCNpzKZt5QApv_zn-Xm6IChBN9c2BdT0CfugGHj91DxA2Xv8U7JpcmWYq7W_nl8a65mcMMhv-d4drS55Ls1wy1x0twMiPljP32NzKZcTP7H6xNBR7vDrPkKFjy59Sqaw
 

4 Tủ bếp tân cổ điển màu hồng độc đáo

Nếu bạn là một tín đồ màu hồng thì đừng bỏ qua mẫu tủ bếp này. Thông thường, các màu sắc thường thấy ở tủ bếp tân cổ điển là những màu trung tính như vàng nhạt, trắng, kem…Việc sử dụng màu hồng cho tủ bếp tân cổ điển vừa tạo lên nét nổi bật, lại vừa tạo được điểm nhấn riêng, thể hiện phong cách đặc trưng của gia chủ.

Hệ thống kệ bếp được thiết kế thông minh, chuyên dụng, đem lại sự tiện nghi cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Vật liệu gỗ công nghiệp với giá thành hợp lý, lại có khả năng chống mối mọt, chống nước, độ bền tương đối tốt nên được nhiều khách hàng lựa chọn.
 
https://lh6.googleusercontent.com/E99yijV7RGdspFRQ7J2MfvvFVactbVVEOijB6MQn0b_CXojU0dD8cv9wbFhpccsndEDtluWGnMgfo794tFQIlpbUC7WMeoxcnp9vNpvpzLELKvXJ0oe5WXeUhsGvDkTRQPJMW-RmAxkjkg18F9p6VFLz-eeqzoothvxwarczplZFwEDCggHqEN7y-Q


Trên đây là 4 mẫu tủ bếp đang được khách hàng yêu thích tại Hale Group. Đến với HaleGroup, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi các kiến trúc sư có kinh nghiệm, lành nghề. Thời gian báo giá nhanh chóng, chế độ hậu mãi tốt cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình. Với phương châm “uy tín tạo niềm tin”, Hale Group luôn cố gắng hết mình để tạo nên những không gian bếp hoàn hảo cho khách hàng.