Sử dụng tủ bếp đá nhân tạo - Xu hướng mới trong nội thất nhà bếp 2022

Các loại đá nhân tạo trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú. Nhiều gia đình cũng lựa chọn sử dụng tủ bếp đá nhân tạo cho không gian bếp gia đình mình. Vậy bếp đá nhân tạo có ưu điểm gì? Đơn vị thiết kế tủ bếp đá nhân tạo uy tín? Hãy cùng Hale Group giải mã qua bài viết này.


Ưu điểm của đá nhân tạo

Gần đây, thị trường đá nhân tạo trở nên sôi nổi và phát triển mạnh mẽ. Công nghệ sản xuất sản phẩm này cũng ngày càng hoàn thiện và hiện đại hơn. Các mặt hàng đá nhân tạo cũng đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu mà khách hàng khó tính nhất yêu cầu. Hãy cùng theo dõi ưu điểm của chúng qua phần dưới đây.
 
https://lh6.googleusercontent.com/dcWT_vY8qFt23Jk3YYAhq18hEn2B3uh8-Ky09OW7do28zCtxKXhA7jhZ3Rp5jaJigneFltptGwI6ChHCFFrIoK4qCd0cHbu4YYiyPxGXRIHAH3T4dA1AIQFFJO0Eh_A8Hman5mKO5fW2P1jyyhI9G6o
Tủ bếp đá nhân tạo được nhiều khách hàng tin dùng
 

Độ an toàn

Các loại đá nhân tạo có độ an toàn cao bởi bản thân nó là vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường. Nó đã vượt qua được những bài kiểm tra khắt khe như đá solid surface, thạch anh nhân tạo…

Độ bền
Xét về độ bền, đá nhân tạo có độ bền khá cao bởi kết cấu đặc biệt, ít xốp hơn đá tự nhiên. Bên cạnh đó, vì được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, các loại tủ bếp được làm bằng đá nhân tạo đã được kiểm chứng có độ bền đi cùng năm tháng.

Dễ dàng bảo dưỡng
Trong thời buổi hiện đại và bận rộn như ngày nay, tủ bếp đá nhân tạo là lựa chọn tuyệt vời bởi tính tiện lợi, dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng. Chỉ với một chiếc khăn nhỏ đã có thể làm sạch được các vết bẩn.

Khả năng chống thấm
Được sản xuất với công nghệ rung ép chân không hiện đại, kết cấu đá không có lỗ hổng, vì vậy sản phẩm có thể ngăn chặn sự chống thấm xuống bề mặt bên dưới. 

Hơn nữa, bề mặt đá cũng có khả năng chống bụi bẩn cao, giúp cho mặt đá luôn sạch sẽ, từ đó khu vực nấu ăn luôn đảm bảo vệ sinh.

Tính thẩm mỹ
Không thua kém gì tủ bếp gỗ, tủ bếp cánh kính, tủ bếp đá cũng đem lại không gian sang trọng và thời thượng cho không gian bếp gia đình bạn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/9xm-PzpSmWqZDnPRNk6XAhW4F0otiwAXoNiJBrksFbRuoGCKxSBh2ULVru3SMHuO_E33nA_12pvy97H39EpQ_kLhemh2n5PouFfgpEHGcTFTc113ripKOmfJ4ncs6_Xqnf0piQDaNAZ52cKEf6o-uR8
Tủ bếp đá với tính thẩm mỹ cao, giúp căn bếp sang trọng hơn
 

Hướng dẫn sử dụng tủ bếp đá nhân tạo

Để giữ gìn và bảo quản tủ bếp bằng đá nhân tạo luôn như mới, hãy tham khảo ngay những mẹo dưới đây:
  • Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để dễ dàng làm sạch các vết bẩn mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.
  • Không nên sử dụng vật nhọn tác động trực tiếp vào bề mặt đá:  Đá nhân tạo có khả năng chống trầy xước tốt. Tuy nhiên, việc thường xuyên phải chịu tác động của các đồ vật nhọn sẽ làm hư hại bề mặt, cũng như làm giảm độ bóng của sản phẩm.
  • Tránh để trực tiếp đồ nóng lên bề mặt đá: Nhiệt độ cao đột ngột từ xoong, chảo có thể làm ảnh hưởng đến các vết keo dán bên trong và hư hại bề mặt đá.


Đơn vị thiết kế tủ bếp đá uy tín

Hale Group là một đơn vị nổi bật, chuyên thiết kế tủ bếp đá được nhiều khách hàng yêu thích. Trong các thiết kế phòng bếp Bình Dương, nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng sau quá trình sử dụng mẫu bếp đá nhân tạo này. Với trình độ thi công chuyên nghiệp, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, Hale Group đã đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới mẻ. 

thiet ke phong bep binh duong 4
Tủ bếp đá Hale Group thiết kế cho khách hàng

Như vậy, Sự hiện diện của tủ bếp đá nhân tạo như một làn sóng nổi bật trong các xu hướng nhà bếp năm 2022. Hãy thử và cảm nhận nhiều trải nghiệm thú vị cùng các thiết kế nhà bếp đến từ Hale Group bạn nhé!