Báo giá tủ bếp Vũng Tàu chuẩn xác nhất 2022

Bạn đang ở Vũng Tàu và đang cần tìm một đơn vị thiết kế tủ bếp uy tín? Bạn đang đau đầu vì không biết tính giá một bộ tủ bếp như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản qua bài viết này.

Các bộ phận của tủ bếp

Để có thể dễ dàng tính được giá của một bộ tủ bếp, bạn cần nắm được các bộ phận cơ bản của tủ bếp. Các bộ phận của tủ bếp bao gồm:
  • Tủ bếp trên là phần tủ bếp ở phía trên. Thường có kích thước là  700mm cao x 350mm rộng
  • Tủ bếp dưới là phần tủ bếp ở phía dưới. Thông thường, tủ bếp dưới có kích thước là 800mm cao x 600mm rộng.
  • Bên cạnh tủ bếp trên và tủ bếp dưới, tủ bếp đứng cũng được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt. Đây là phần tủ bếp cao từ dưới đất lên đến phần tủ bếp trên. Chúng thường có kích thước khoảng 2200mm cao x 600mm rộng.
  • Mặt kính cường lực được ốp giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới.
https://lh6.googleusercontent.com/C0RpoTXArUdwBA3mWqklvtwnSjL-WiCpyXqPVJqGvzkkR_Gb2TpQzGywwpiSHxGfzO-08PC7kc8SKhhZlM9JLHGIYPLD75YVMczME1H0lXVWMFJxxjp6MoDfRUJq3zSuMEDfZTBQ0vTau87N97PRh20
Một bộ tủ bếp đầy đủ

Một bộ tủ bếp đầy đủ sẽ bao gồm tủ bếp trên, tủ bếp dưới, tủ bếp đứng và bếp đảo hoặc quầy bar mini. Như vậy, chi phí cho một bộ tủ bếp đầy đủ bao gồm:
  • Đơn giá tủ bếp trên x kích thước tủ trên ( theo m dài)
  • Đơn giá tủ bếp dưới x kích thước tủ bếp dưới (theo m dài)
  • Đơn giá mặt đá x kích thước mặt đá (theo m dài)
  • Đơn giá kính ốp tường x kích thước ( theo m dài, tuỳ theo loại kính 8 li hoặc 10 li mà sẽ có giá khác nhau.)
  • Đơn giá tủ đứng x kích thước = 2,5 x Đơn giá tủ bếp dưới x kích thước (theo m dài)
  • Đơn giá Bếp đảo x kích thước = 1,5 x Đơn giá tủ bếp dưới x kích thước (theo m dài)

Tuy nhiên, đối với những bộ phận tủ bếp gia chủ không thích làm như tủ bếp đứng, bếp đảo hoặc quầy bar thì sẽ không tính.

Báo giá tủ bếp Vũng Tàu tại Hale Group

Phần trên là những thông tin cơ bản khi tính giá của một bộ tủ bếp. Tuy nhiên, tại Hale Group bạn không cần phải tốn nhiều công sức như thế. Tất cả đã có bảng tính giá online lo. Bạn chỉ cần nhập kích thước mong muốn vào trang web: https://halegroup.vn/bao-gia-nhanh-tu-bep-dep/. Hệ thống sẽ tự động tính toán cho bạn.

Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp showroom cửa hàng ở địa chỉ để tự tìm hiểu, xem xét và nhận sự tư vấn của nhân viên. Khi đó sẽ có nhân viên đến tận nhà để đo đạc và tính toán giúp bạn.

Gia chủ cũng có thể kết hợp nhiều loại tủ bếp với nhau. Ví dụ như tủ bếp melamine với tủ bếp hợp kim nhôm. Tủ bếp acrylic với tủ bếp cánh kính.

Thông thường tủ bếp dưới sẽ có độ bền kém hơn tủ bếp trên bởi tủ bếp dưới chịu tiếp xúc trực tiếp với mặt nền. Là nơi đặt để, chịu trọng lượng khi các món nội thất nhà bếp treo lên. Do đó, việc kết hợp giữa các tủ bếp với nhau là sự lựa chọn hợp lý giúp đem lại tuổi thọ đồng đều giữa các loại tủ bếp với nhau cũng như góp phần tiết kiệm chi phí.

Bạn cũng có thể tham khảo giá tủ bếp Hale Group dưới đây, bên dưới là ví dụ về sự kết hợp giữa tủ bếp acrylic và tủ bếp hợp kim nhôm
https://lh5.googleusercontent.com/GR0PQkr2t0CDSjMgvXr71AVlISjrgXJ5p6OgtAOWsDIdWpp9Q9I3VnZsBY5B8JikQVjQKhXPShY8hOecykm90uB_EJkjbg3DS1fKEFa-VNeq86yoyImUpyy6Qa6LwxZ89fWIDECSp0hDZVKRw9XUK3k

Như vậy, bài viết đã giới thiệu về các bộ phận của tủ bếp cũng như cách tính giá tiền của một bộ tủ bếp. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã thu nhặt được những thông tin bổ ích. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, đừng quên kết nối với hotline: 0912.112 885