6 xu hướng thiết kế nhà bếp thịnh hành nhất 2022



Tại sao Hale Group nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng? Không chỉ ăn điểm bởi quy trình thiết kế hiện đại, chuẩn đẹp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hale Group còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi luôn cập nhật nhiều xu hướng mới nhất trên thị trường nội thất, đặc biệt là nhà bếp. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Không chỉ nổi tiếng trong các dự án thiết kế phòng  bếp Bình Dương, Hale Group còn liên tục chiều lòng khách hàng khi tư vấn khách, hướng khách hàng đến với những phong cách phòng bếp vừa hợp thời, lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.
 

1 Xu hướng thiết kế bếp tối giản

Hiện nay, cái đẹp của sự đơn giản lên ngôi, nhiều gia đình lựa chọn phong cách nhà bếp tối giản, tập trung vào sự tiện nghi. Những đường nét cơ bản kết hợp với những gam màu nhẹ nhàng là một ý tưởng tuyệt vời cho những căn bếp năm 2022. 
 
https://lh6.googleusercontent.com/HboDrtr3-ltQ9O_u1ukrLuvxWbMXLsagg4kmdyQoO-iasqb9oollwisN07O8cihX0LuSUSIANDyvOAKg--KUxvY-KcrOVUh7J_W47m37AINvhLeylTca9uwYb3WzbR4Ixx_qOnNBllJs1kKcEPqGQcBFfHe_9N047OXD0Hdiz3ZvBlWICCdx0VCPAw
Phòng bếp với phong cách tối giản

Ở mẫu phòng bếp này, mọi vật dụng rườm rà sẽ được cắt bớt, và tập trung vào những món đồ nội thất đa năng, đem đến nhiều thuận tiện cho gia chủ trong các thao tác khi làm bếp.

2 Xu hướng thiết kế nhà bếp tân cổ điển

Với các không gian bếp biệt thự có diện tích rộng rãi, thiết kế nhà bếp tân cổ điển được sử dụng khá rộng rãi. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp giao thoa giữa hoài cổ và hiện đại thì phòng bếp tân cổ điển chính là một gợi ý khá hay ho.
 
https://lh5.googleusercontent.com/he69Ua5rcdsT957BhNd7ZITR-VGQgyjvkgeHMHiow9_JytAc_xaak4nqxcga9VLVv2T94L52XTcKTSdQeZbJPI_6EjQigcPAJXSKYt-XU3mnZbO9bBfyAexJJ1md1FYntf3hEI0wW_rwjGSCF84ttqE
Phòng bếp tân cổ điển được nhiều khách hàng yêu thích

Với phong cách này, các kiến trúc sư Hale Group vẫn sử dụng những vật dụng nội thất hiện đại, nhưng xen vào đó là lối kiến trúc với những đường chỉ phào để gợi lên sự tinh tế, hoài cổ.

3 Xu hướng thiết kế nhà bếp thông minh

Ở xu hướng này, các phụ kiện, tủ bếp thông minh được lựa chọn. Bên cạnh đó, sự tiện nghi, gọn gàng của căn bếp luôn khiến cho không gian trở nên sạch sẽ và ngăn nắp hơn. Đây cũng chính là các kiểu bếp được nhiều khách hàng nhà Hale Group yêu thích. Với kiểu phòng bếp này, không gian nhà bạn sẽ sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.
 
https://lh4.googleusercontent.com/s6gCa9UZrDmSfFS9tLJ-SV3HK3mA9kwSZwbc-s3DFmfApUGR0Ehxjzu_4ecMplDJqQ4AnEgjpB2QPAgcVbodVzy5O0nU2zoUT7mIlMBCCawAX1rlqU3jxmafxI0nd2UZx4OtFTDKxHL23LdCEfjeHN4
Nhà bếp với phong cách thiết kế thông minh cho không gian sang trọng
 

4 Thiết kế nhà bếp theo phong cách vintage

Hiện nay, nhiều hộ gia đình trẻ chuộng phong cách vintage. Đây cũng là phong cách khá thú vị, có sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và truyền thống. Với thiết kế này, bạn cũng không cần phải lo lắng thời gian sẽ làm cho bếp bị lỗi thời hay lạc hậu.

5 Thiết kế nhà bếp không gian mở

Trong rất nhiều các thiết kế phòng bếp cho nhà ống, chung cư, các kiến trúc sư Hale Group đã chọn phòng bếp không gian mở, liên kết với các khu vực khác như phòng ăn hoặc phòng khách. Sự khôn ngoan trong thiết kế này đã giúp tiết kiệm diện tích, mở rộng không gian cho căn phòng.
 
https://lh3.googleusercontent.com/-WLGVfSxqDRPhoUCQvgkj3zum0QpqCyufAZWj0FPUa6CFEV8chq1XU_KgHrwVn2dOynHwFHfpQAPwji4wPzw7D6f9yB6sGRlT-a9J7fQ6ihJ3J0NXHm9kbt2Z3HPgibS8DcVZSBkBPF-hvB5dqopdkI
Phòng bếp không gian mở thông thoáng

6 Phòng bếp tông màu trắng lên ngôi

Nhiều người ngại sử dụng màu trắng trong không gian bếp bởi tâm lý sợ bám bẩn. Tuy nhiên, với thiết kế màu trắng, không gian bếp sẽ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn nhiều. Đặc biệt sự kết hợp giữa tủ bếp acrylic và màu trắng sẽ tạo hiệu ứng thị giác tốt, mở rộng diện tích tối đa cho không gian.

Trên đây là 6 xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Hale Group làm mới không gian bếp nhà mình với những thiết kế sang trọng và tiện nghi, mọi thắc mắc xin được liên hệ hotline: 0912112885 để được giải đáp nhé