Vẻ đẹp của tủ bếp tân cổ điển qua thiết kế của Hale Group

Trong quá trình hình thành và phát triển, Hale Group là một trong những đơn vị thiết kế tủ bếp nhận được đánh giá cao từ khách hàng với các tủ bếp có thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu vẻ đẹp của tủ bếp tân cổ điển qua các thiết kế của Hale Group.
 

Tìm hiểu về thương hiệu Hale Group

Hale Group là đơn vị nội thất với hơn 350 dự án nội thất cao cấp, trải dài trên khắp đất nước Việt Nam. Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, các kiến trúc sư luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những phong cách thiết kế phù hợp với không gian.

Với phương châm “uy tín tạo niềm tin”, mỗi thiết kế mà Hale Group mang đến cho khách hàng là bao nỗ lực của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất trong chính căn nhà của mình.

Yếu tố tạo nên vẻ đẹp của tủ bếp tân cổ điển

Chất liệu cao cấp

Trong hầu hết các thiết kế tủ bếp tân cổ điển, gỗ tự nhiên được ưu tiên sử dụng với nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ cũng như độ bền. Tuy nhiên, giá thành gỗ tự nhiên khá cao, nên nhiều khách hàng tại Hale Group có xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp để thay thế.
 
https://lh3.googleusercontent.com/b1wrwEzVHYB4ulqOtdapDFJcrxsmtgauwH715H8obrm_HYXW0Z7bLNGUuE2UrPIGUh_s-L2DqgQAmW3-tybcV7mRZFVk7dyAdosL_F-FwklaQmSNZLZ69sQ6A1aZv0kmgGdtGNvCIDENsPnpdNZXU37bmQGXiT5rFaplFFQq-4DMwyt6I2N3b0DrjQ
Tủ bếp tân cổ điển Hale Group thiết kế cho khách hàng

Gỗ công nghiệp cũng có độ bền khá tốt, khả năng kháng ẩm tương đối. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể kết hợp gỗ công nghiệp với cánh kính cường lực cao cấp cùng hệ thống đèn led nhằm tạo nên sự thời thượng cho không gian.

Màu sắc và họa tiết của tủ bếp tân cổ điển

Các kiến trúc sư Hale Group luôn chú trọng đến sở thích cũng như đặc điểm không gian của từng căn bếp để có những tư vấn giúp gia chủ có được những sự lựa chọn phù hợp.

Màu sắc được ưu tiên sử dụng cho tủ bếp tân cổ điển là những màu trung tính như vàng, trắng…Nhiều khách hàng cũng kết hợp hai màu đen trắng để tạo nên sự đối lập, gây ấn tượng cho không gian phòng bếp.
 
https://lh4.googleusercontent.com/mNZl50AfYtft5i-ICqsgAPbCrNW61il07aqnftqlMNGhPND8YWXpFYVA0hWegrCQ0H861Q39-MovF3U-nZIfYOjnUnnVupDyCUfajZdYrLO8mmgbuPV9gwihtMhTPkBIsgjYHu954ZyMBu7oVV1X2w0pZ2Z4gygPl6UztTd-ptGqZn7nW76jlaMJaw
Tủ bếp tân cổ điển với hai màu đen trắng đối lập

Trong hầu hết các thiết kế tủ bếp tân cổ điển tại Hale Group, những họa tiết hoa văn cầu kỳ được giản lược đi, thay vào đó là những đường chỉ phào khéo léo trên cánh cửa và họa tiết tay nắm tinh tế, đem lại sự nhẹ nhàng nhưng đầy vương giả. 

Không gian mở thoáng đãng

Không gian phòng bếp cũng được các kiến trúc sư Hale Group chú trọng. Hầu hết các thiết kế theo xu hướng không gian mở giữa phòng bếp và phòng khách giúp tối ưu diện tích cho căn phòng. Việc thay thế những bức tường bí bách bằng vách ngăn hoặc không gian mở giúp cho không gian được thông thoáng hơn.

Vẻ đẹp của tủ bếp tân cổ điển trong các thiết kế của Hale Group đến từ những kinh nghiệm trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng, xu hướng thị trường và đặc điểm của từng loại không gian để tạo nên những thiết kế tủ bếp ưng ý cho gia chủ.

Hãy đến với Hale Group để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Trải nghiệm những cảm giác ấm cúng, để mỗi lần bước vào bếp là mỗi lần vui.