Tư vấn và thiết kế tủ bếp Biên Hòa hiện đại, sang trọng

Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế tủ bếp Biên Hòa cũng như những ý tưởng để thiết kế tủ bếp với phong cách hiện đại, sang trọng, phù hợp với không gian nhà mình? Ở bài viết này, Hale Group sẽ tư vấn cho bạn những điều cần thiết để có thể có được một tủ bếp trong mơ.

Vật liệu sử dụng tủ bếp

Hiện nay, với sự phát triển của xã hội, nhiều loại vật liệu mới ra đời và được ứng dụng trong các thiết kế nội thất. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên vẫn luôn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/c_w29MmhnMtlU9UXgDAs3ngjRLEyJEuyUJTcWRDKeKhrzhzXQFxAZkhKqOEmt9gcRdY32rxoqSrkzs5mwhqSZH890zHLStVaUDuH3PMBjvC6sCxuu9KQcxTZNwD1GwI5zL6ORagZxaaRhn9YJeIMyHfvnWbFmQC6sz7YufBmVSrXJc3JYwDsMmoOPw
Tủ bếp gỗ công nghiệp Hale Group thiết kế cho khách hàng

Gỗ tự nhiên giúp mang lại không gian nội thất sang trọng, tự nhiên với độ bền tốt vượt thời gian, tuy nhiên giá thành hơi cao trên thị trường.

Gỗ công nghiệp tuy không có độ bền cao như gỗ tự nhiên, tuy nhiên chúng cũng có những ưu điểm nổi bật như:  chịu lực tốt, ít bị trầy xước, hạn chế được cong vênh, mối mọt. Bên cạnh đó, giá thành lại phải chăng và có nhiều mẫu mã. Do đó, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn gỗ công nghiệp cho tủ bếp nhà mình.

Ngoài gỗ, các khách hàng còn lựa chọn kết hợp với các vật liệu như kính, acrylic, melamine, đá...

Kiểu dáng của tủ bếp

Kiểu dáng của tủ bếp được lựa chọn tùy theo kích thước và không gian của căn phòng.
Nếu gia đình bạn có không gian bếp khá chật hẹp thì những kiểu tủ bếp như chữ I, chữ L giúp mở rộng không gian tối đa, tạo nên sự thông thoáng.

Với những không gian bếp rộng như biệt thự thì tủ bếp chữ U, chữ G, kết hợp quầy bar hoặc bàn đảo sẽ giúp cho không gian bếp thêm phần sang trọng và hiện đại, tiện nghi.
 
https://lh5.googleusercontent.com/Qj7wL4-UJyDvEioCEDenrzstLE6r2P055w9gQhK-QSjWSf6NuL4EXLgg66pmPCqqsGnqpIFFEL799Dnd2p2cFtPsfJJ7AhoJtehcHFQRKgENI4IrCKmnVoV_XNIleVsIbvAnkk6cXM2KGRQU4u2kw9mVSpSvL3Z-3zMflC4Zy7EEHA5oJghmCivSJg
Tủ bếp tân cổ điển kết hợp bàn đảo cho không gian sang trọng

Kích thước của tủ bếp

Kích thước là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn thiết kế tủ bếp, một tủ bếp tiêu chuẩn thường đảm bảo các thông số cơ bản như sau:

Tủ bếp trên là phần tủ bếp trên, có kích thước khoảng 700mm cao x 350mm rộng
Tủ bếp dưới là phần tủ bếp dưới, có mặt đá ở trên. Tủ bếp này có kích thước khoảng 800mm cao x 600mm rộng
Phần giữa của tủ bếp trên hoặc tủ bếp dưới thường là lớp ốp kính tường, giúp sạch và đẹp.
Tủ đứng: Là tủ cao từ nền nhà lên hết phần tủ bếp trên và có kích thước tiêu chuẩn là 2200mm cao x 600mm rộng.
Bếp đảo là phần bếp độc lập bên ngoài, và có kích thước chuẩn là: 800mm cao x 600mm rộng.

Phân chia các khu vực chức năng chính trong bếp

Một bộ tủ bếp hiện đại thường được phân chia thành 5 khu vực chính, đó là: khu vực chậu rửa, khu vực chuẩn bị, khu vực nấu nướng, khu vực để bát đĩa và khu vực lưu trữ đồ khô.
 
https://lh4.googleusercontent.com/I-LmdAAFpz1fhTzyd8IagOGHIw5mB6dOBubHcj0KBQBFDyPpMXGuX8JCgGUd07iMO2gQXxf7VZ-z3Jz0iQm6oaRsunefvI6zFVATtq7Xe5Z9CnAaeIJrUyWqF0NbQMWzUg-eL9JfldDLIHVMbIZ-HwfGvxhfQr5MVWaaMnfTPLS2-K_XZ3DoWT4cLw
Tủ bếp đầy đủ các khu vực đem lại sự tiện nghi

Hiện nay, các thiết kế tủ bếp thông minh nhà Hale Group đều đáp ứng đầy đủ các khu vực này. Các khoang tủ được thiết kế rộng rãi, đem đến không gian lưu trữ rộng rãi. Các ngăn đựng chuyên dụng dành riêng cho tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng được thiết kế sẵn với kích thước vừa vặn.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp những kiến thức cần thiết khi muốn thiết kế một tủ bếp hiện đại. Nếu có nhu cầu tân trang cũng như làm mới cho không gian bếp nhà mình, đừng quên ghé Hale Group để nhận được những tư vấn và hướng dẫn tận tình nhé!