5 xu hướng thiết kế phòng ngủ hot nhất 2022 tại Hale Group

Phòng ngủ là thế giới riêng tư của mỗi cá nhân,là nơi chúng ta có thể tự do làm điều mình thích. Vì vậy, phòng ngủ không chỉ đáp ứng được giá trị thẩm mỹ mà còn giải quyết các vấn đề về sự tiện nghi, thoải mái. Hãy cùng Hale Group điểm qua 5 thiết kế phòng ngủ dưới đây.

Phòng ngủ với phong cách tân cổ điển

Thiết kế phòng ngủ này thích hợp cho những người yêu thích vẻ đẹp hoài cổ và nét tối tân hiện đại. Nội thất giường tủ cao cấp đem đến sự thoải mái, giúp gia chủ nhanh chóng “sạc pin” sau một ngày dài mệt mỏi.

Vẻ đẹp tinh tế cổ điển đến từ những đường chỉ phào bên trên tủ. Màu sắc trung tính được kết hợp hài hòa giữa màu tường, sàn nhà và các vật dụng khác. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chùm trang trí càng làm cho không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng hơn.
 
https://lh6.googleusercontent.com/3aqYiXgfE75NLk-LtfNjv59G2AUrf2TylRuy-voqQz8r17ifuljqHXM07KH5oi7sOnWqygfIvZP3uBUzzeR6rxRppRFJDh5Umf114vP_RDCKRBqlF4zyA4meaoPDTUFydtzAnz9QRF-TVxdyyLCEKHvcNEhbtzhzVYjBTTGylZQmiKzJj8iqrj0YjA
 

Sang trọng hơn khi thiết kế tủ quần áo cánh kính trong phòng ngủ

Tù áo cánh kính vừa là vách ngăn, vừa là nơi đặt để quần áo một cách gọn gàng, khoa học. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa kính cường lực và đèn led cũng giúp không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.
Các nhà thiết kế Hale Group cũng rất chú trọng ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ. Điều này giúp đem đến sự thông thoáng cho căn phòng cũng như cảm giác thoải mái cho gia chủ.
 
https://lh5.googleusercontent.com/aVRUGexDfhsCIvf8yUMHtnUn6rSpx5f8bahUefw1IWem6E7X59IK8MqIeIrR-MlPugjgXwOpCHzDcZqR_ERj45ud4sh15u8fy2uIVHNZBl5PnXzgQGgCyJqBEcWQdBozYk8U_JkSQ5RBEhJTJpQbcj8izx9UD9EtritxxrDKjpnJaTG9QlMAswNCOQ
 

Thiết kế phòng ngủ với phong cách tối giản

Với những ai yêu thích cái đẹp của sự đơn giản, phòng ngủ với phong cách tối giản sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Các món đồ nội thất trong phòng ngủ sẽ được tinh giản hết mức có thể nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng và sự tiện nghi.
Những chiếc giường với thiết kế thông minh khi kết hợp cùng các khoang tủ, giúp gia chủ có thể thoải mái đựng những vật dụng cần thiết.
Ánh sáng là một nhân tố quan trọng trong phòng ngủ. Hệ thống ánh sáng phải được kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên ngoài cửa sổ và ánh sáng đèn điện. Từ đó đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho chủ nhân.
 
https://lh3.googleusercontent.com/310Z9bW9LdMlEG-d2Qr3-SLdN2qxbJCMys0Ry1cEwUNVGWr5ziSp9BUYyGCiIRcKdbCvS2I1BWfH3Jy3FPDJlj0NYvFtyZGgHffb6V9sg0vCtbmbBeetyHEfWqqybTcrw3k8RHQLvvyRV_pTNOIN1gtigTf9m4t5ywoDznfR0hLNne0yAUdojtpL8w
 

Phòng ngủ cao cấp, tiện nghi

Với thiết kế này, phòng ngủ được sử dụng những vật dụng nội thất cao cấp, đem đến sự thỏa mái nhất, nâng niu từng giấc ngủ cho gia chủ.
Đường nét, màu sắc và ánh sáng được kết hợp hài hòa với nhau, tạo nên một tổng thể thống nhất. Nhờ vậy, không gian phòng ngủ cũng trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.
 
https://lh3.googleusercontent.com/fCZz6NAeX6MyAWigURirK3moVV9cGrLhb3Ss6NDVOrJI25aCHk2QoJwCUZDUtW7lo4DhH8TKnxqQFLpKn6kmt-rAp2BNyTlw3koxAtlK9GSlTxEBmliF0PDxXbpJP3GG5wdpG-Is3sM0ToogaPYjdZpopoI4mf_qLUm96iqYkbWc4R2OyJdR9T33AQ
 

Phòng ngủ nhẹ nhàng với gam màu tươi sáng

Đối với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế, phòng ngủ với thiết kế gam màu trung tính tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trắng và be luôn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những gam màu này dễ dàng kết hợp với những màu khác, tạo nên sự hài hòa trong tổng thể.

Bên cạnh đó, hệ thống giường tủ được thiết kế với các ngăn kéo thông minh giúp gia chủ thuận tiện trong các thao tác. 
 
https://lh4.googleusercontent.com/8-zQSsJW0WpaO2I5i7vQpMQycPkogljeLAm8bloBR1F3Vf6gA4Hzppx7TUgTG5GUSbLdOSLO46yKD1gmx5-p4eMWeIDOPxoLFHSkpVP2BEJbF0O_aFXyK4bPrVYclA-NPIepHA6LPeWawETtMcB__bzLCBZ9lUteZ3uqePHrsS2-58FiPMTTp7V3qg


Trên đây là 5 mẫu phòng ngủ được nhiều khách hàng yêu thích tại Halegroup, hy vọng bạn sẽ có nhiều ý tưởng để trang trí cho căn phòng của mình. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế phòng ngủ Biên Hòa hoặc các khu vực lân cận khác, đừng quên kết nối với Halegroup để được tư vấn và hướng dẫn tận tình.