Tủ bếp Vũng Tàu kết hợp tủ rượu cho không gian bếp thêm phần độc đáo


Để không gian bếp trở nên sang trọng và độc đáo hơn, nhiều gia đình lựa chọn kết hợp tủ bếp và tủ rượu như một sự kết hợp hoàn hảo. Hãy cùng Hale Group điểm qua một vài thông tin của loại tủ bếp này nhé!

Chất liệu khi làm tủ bếp kết hợp tủ rượu

Tủ bếp kết hợp tủ rượu được gia công bằng gỗ công nghiệp đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Không những giá thành phải chăng, phù hợp với hầu hết các phân khúc khách hàng mà còn có sự phong phú về màu sắc và kiểu dáng.
 
https://lh5.googleusercontent.com/BemqeWA1jBfS-1TN5oWJLmb2ADY7cdI3VzpYKHk-6M5zxX9uLUccXT-Rp2GkYGL9ZP_hYzohG8ENXEEk3yEU5e9P4UFzOXYcx72JRFR7F7jNXmX598WntAwdxCtay1LvAvOteQlVB-ePQ1xRJbNLkfw
Tủ bếp kết hợp tủ rượu sang trọng

Gỗ công nghiệp được làm chủ yếu từ các vật liệu cao cấp, lõi xanh chống ẩm, có bề mặt được phủ các lớp như acrylic, laminate hay melamine. Bên cạnh đó, tủ bếp kết hợp tủ rượu còn được làm bằng vật liệu kính cường lực cao cấp có độ dày gấp 4 - 5 lần bình thường.

Việc sử dụng kính cường lực kết hợp hệ thống đèn led đem lại không gian trang trí vô cùng đẳng cấp. Bạn có thể khoe khéo các chai rượu nhà mình, điều này chắc chắn sẽ khiến bất kỳ vị khách nào ghé thăm cũng phải trầm trồ.
 
https://lh5.googleusercontent.com/MF4ofaeBPp83J_giBwiUvqTZiNJ8WMDS48C5p0dAmW9uOrLI2v7mCl5_l8A_cV5_WjTyiY2eFJLg7_RsUvL-WuVuIMJtuTQ6PbRxDzU3C5hYIStdu9TmQfNOAM-tFlpgBO28MkVT3unkO00Akq5-NJk
Tủ bếp cánh kính kết hợp tủ rượu kết hợp đèn led đem đến sự thời thượng

Những mẫu tủ bếp kết hợp tủ rượu độc đáo

Tủ bếp chữ L kết hợp tủ rượu

Bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí khi phải vừa thiết kế tủ bếp, lại vừa thiết kế tủ rượu bởi với kiểu dáng chữ L, bạn có thể thiết kế riêng một chiếc tủ rượu ngay bên cạnh. Bạn có thể chứa đựng được cả rượu theo tư thế đứng đặt ở trong tủ hoặc treo trên giá rượu.

Tủ bếp được thiết kế theo kiểu dáng chữ L mở rộng, hiện đại và vô cùng thông thoáng. Đặc biệt với kiểu tủ bếp cánh kính, bạn có thể thuận tiện trong việc lưu trữ được nhiều chai rượu cao cấp, quý giá lại vừa phô ra được đẳng cấp của gia chủ.
 
https://lh5.googleusercontent.com/E4wm8q6OAwmu9p2Ddm9TYMvL9NQto95oUOk-MKDXFrKdZqB--2Mp1rlAY3Bi_IsqIEVZrrB3Sh6SUZ53RdeZ66BOsWxdKbtB6h1trZdY_a9xx4LsTZEaSqVKc1MShVJRT0EnltEgDvy2gLATF0S5FW8
Tủ bếp chữ L với kiểu dáng mở rộng, thông thoáng
 

Tủ bếp kết hợp tủ rượu theo phong cách tân cổ điển

Các mẫu tủ rượu kết hợp tủ bếp theo phong cách tân cổ điển luôn được yêu thích theo phong cách sang trọng. Không gian bếp được gây ấn tượng mạnh bởi các đường chỉ phào mang phong cách tân cổ điển.

Hoa văn tinh tế, sang trọng mang đậm nét Châu Âu đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Với thiết kế tủ bếp kết hợp tủ rượu gây ấn tượng cho không gian bếp gia đình bạn.

Đơn vị thiết kế tủ bếp Vũng Tàu kết hợp tủ rượu uy tín

Hale Group là đơn vị nhận được sự đánh giá tốt từ khách hàng. Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, các mẫu tủ bếp nhà Hale Group hướng tới sự tiện dụng, giúp gia chủ thoải mái trong quá trình sử dụng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực nội thất. Hale Group đã và đang nỗ lực trong việc đem đến cho khách hàng những thiết kế tủ bếp chất lượng, sang trọng.

Như vậy, việc tủ bếp kết hợp tủ rượu là một điểm nhấn độc đáo, giúp căn bếp nhà bạn trở nên ấn tượng hơn. Hãy đến với Hale Group để được trải nghiệm cảm giác hài lòng, thoải mái trong chính căn bếp nhà mình