Những mẫu sofa được ưa chuộng hiện nay

Những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều khi sở hữu ghế sofa gỗ hiện đại. Phong cách hiện đại cùng với những đường cong mềm mại tinh tế của sản phẩm ghế sofa da sẽ khiến khách hàng phải rung động ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn có thể tìm mua sản phẩm kệ tivi hoặc bàn trà để phối hợp với bộ sofa gỗ tạo cho phòng khách thêm màu sắc sinh động hơn.

 

Sofa bộ KA636-L3120

Với sự đa dạng của thị trường hiện nay bạn có thể chọn những mẫu sofa đẹp giá tốt với thiết kế góc L sang trọng hay những mẫu sofa với thiết kế văng đơn giản tinh tế và cũng có thể là những mẫu sofa bộ bề thế. Nên bạn sẽ được đứng trước vô số các mẫu mã khác nhau khi muốn tìm một bộ sofa cho phòng khách. Nếu bạn đang tìm một mẫu sofa góc L cho phòng khách nhà mình thì chắc hẳn bộ sofa KA636 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sản phẩm ghế sofa phòng khách này gây ấn tượng ở phần vai sofa tựa tay rất êm và tạo cho ngôi nhà của bạn sang trọng và lịch lãm

 

sofa-bo-ma-KA636

 

Chất liệu giả da đáp ứng được đầy đủ yêu cầu như một mẫu ghế sofa phòng khách bằng da thật. Hơn nữa chất liệu giả da ngày nay với công nghệ sản xuất hiện đại có độ bền khá cao mà giá cả lại hợp lý.

Bộ ghế sofa đen là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại tạo nên dấu ấn đậm nét của một sản phẩm cao cấp tạo cho không gian phòng khách của bạn thêm phần sang trọng hơn.

 

Sofa bộ SF17081-B3

Bộ ghế sofa SF17081-B3 cao cấp có kết cấu chắc chắn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý, đảm bảo sản phẩm không bị mối mọt và cong vênh trong thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, khi mua sắm sản phẩm bạn có thể lựa chọn màu sắc khung ghế và màu vải bọc nệm.

 

Những mẫu sofa được ưa chuộng hiện nay - Ảnh minh hoạ 2

 

Bộ bàn ghế sofa mang đến cho mỗi gia đình không gian thư giản và nghỉ ngơi hoàn hảo trong ngôi nhà của mình. Thiết kế ghế sofa chữ L rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và phong phú của nhiều gia đình hiện nay.

 

Ghế Sofa JHB091

Bộ ghế sofa JHB 091 phù hợp với các phòng khách hiện đại. Ghế sofa sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn thêm năng đông và trẻ trung hơn. Kết hợp với gối tựa lông vũ tạo cho người ngồi cảm giác mền mịn dễ chịu.

 

Những mẫu sofa được ưa chuộng hiện nay - Ảnh minh hoạ 3

 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, làm từ gỗ tự nhiên, có tổng kho tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ nội thất, đồ trang trí, đồ gia dụng trên toàn quốc. Chúng tôi nghiên cứu và phát triển những xu hướng mới về nội thất, để phù hợp cho mọi không gian. HALE Việt Nam chuyên Thiết Kế và thi công nội ngoại thất . Chúng tôi luôn mong muốn mang nhà đẹp đến với mọi miền đất nước!

 

HALE VIETNAM

Showroom Hale Furniture TP.HCM
Địa chỉ: 306 – 308 Hồ Học Lãm, P An Lạc, Bình Tân, TPHCM
Showroom Hale Furniture Biên Hòa
Địa chỉ: 823 – 825 Phạm Văn Thuận, P Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline: 0912 112 885 (Mr Tấn)
E-mail: phamtan0912112885@gmail.com
Website: www.halegroup.vn

 

Nhận xét