Chọn sofa văng hay sofa góc cho phòng khách chung cư ?

Hiện nay, sống trong những căn hộ chung cư được nhiều gia đình lựa chọn. Phòng khách chung cư thường có diện tích khá hẹp vì vậy khi lựa chọn những món đồ nội thất phải cân nhắc rất kỹ càng để giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đầy đủ tiện ích. Đặc biệt là sofa phòng khách, nhiều người vẫn còn băn khoăn giữa sản phẩm ghế sofa văng và ghế sofa góc. Vậy nên lựa chọn loại sofa nào cho phòng khách chung cư ?

Các căn hộ chung cư hiện nay thường có chung đặc điểm là diện tích phòng khách không quá rộng, vì vậy khi lựa chọn đồ nội thất cho căn phòng thì thường được rất quan tâm, làm sao để vừa tối ưu không gian lại vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi và đẹp mắt. Cần đặc biệt khi lựa chọn giữa ghế sofa văngsofa góc. Đây là 2 loại ghế sofa phòng khách phổ biến nhất hiện nay, và mỗi dòng ghế thì có những ưu điểm nhất định.

Đặc điểm của ghế sofa góc

Ghế sofa góc có kiểu dáng thiết kế chữ L, với dạng này thì chúng có thể tận dụng được không gian chết trong góc tường vì vậy giúp căn phòng thêm rộng rãi, tiện nghi và thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt là một phòng khách chung cư với chiều dài khiêm tốn.

 

Chọn sofa văng hay sofa góc cho phòng khách chung cư ?

 

Phần góc lồi ra bạn có thể tận dụng để đọc báo, xem phim hoặc thư giãn đều được. Nếu như phòng bị hẹp về chiều ngang thì bạn không nên lựa chọn bộ ghế sofa góc ít nhất chiều rộng của phòng khách cũng phải tầm 3m thì mới có thể bày trí sofa chữ L và tạo lối đi thoải mái trong phòng khách.

 

Đặc điểm của ghế sofa văng

Ghế sofa văng khác với ghế sofa góc ở điểm chúng được thiết kế với 3 khoang ngồi tùy thuộc vào độ dài mà bạn muốn. Với những phòng khách chung cư thì lựa chọn ghế sofa văng là phù hợp nhất vì chúng không có góc lồi của chữ L nên hợp với những phòng khách dài và hẹp.

 

Chọn sofa văng hay sofa góc cho phòng khách chung cư ? - Ảnh minh hoạ 2

 

Ghế sofa văng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi nó luôn mang tới cảm nhận thú vị khi sử dụng. Quý vị cảm nhận được tư thế ngồi thoải mái nên quý vị có thể ngồi, nằm thư giãn xem phim, đọc sách trên ghế sofa ngay tại phòng khách giúp mang tới giây phút thư giãn hơn trong ngôi nhà.

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng bạn đã lựa chọn được cho căn hộ chung cư của mình một bộ ghế sofa phù hợp và đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, làm từ gỗ tự nhiên, có tổng kho tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ nội thất, đồ trang trí, đồ gia dụng trên toàn quốc. Chúng tôi nghiên cứu và phát triển những xu hướng mới về nội thất, để phù hợp cho mọi không gian. HALE Việt Nam chuyên Thiết Kế và thi công nội ngoại thất . Chúng tôi luôn mong muốn mang nhà đẹp đến với mọi miền đất nước!

 

HALE VIETNAM

Showroom Hale Furniture TP.HCM
Địa chỉ: 306 – 308 Hồ Học Lãm, P An Lạc, Bình Tân, TPHCM
Showroom Hale Furniture Biên Hòa
Địa chỉ: 823 – 825 Phạm Văn Thuận, P Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline: 0912 112 885 (Mr Tấn)
E-mail: phamtan0912112885@gmail.com
Website: www.haleg

Nhận xét