Thả ga mua sắm tủ bếp hoàn hảo sale off tại Hale Vietnam

Hale Vietnam là thương hiệu nội thất uy tín chất lượng tại Việt Nam. Sau gần 10 năm phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Hale Vietnam thực sự đã khẳng định vị thế là thương hiệu gắn liền với sản phẩm chất lượng, hiện đại và phù hợp với phong cách của quý khách hàng mộ điệu.

 

Hàng triệu khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm nội thất của Hale Vietnam. Để gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tất cả quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm sofa, chúng tôi gửi tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi 10% đối với sản phẩm tủ bếp.

 

Đừng bỏ qua cơ hội vàng. Hãy đến tham quan và mua sắm ngay hôm nay!

 

Tủ bếp acrylic mặt kính đen

Tủ bếp gỗ công nghiệp đang là sản phẩm thay thế tủ bếp gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay. Với chất liệu bề mặt là Acrylic, mẫu tủ bếp hiện đại này mang đến sự hiện đại cho cả ngôi nhà bởi phong cách thiết kế đơn giản và ấn tượng.

Để lựa chọn được một chiếc tủ bếp cho căn bếp của gia đình thì nó cần phải hội đủ các tiêu chí như chất liệu, màu sắc hài hòa với không gian đặc thù, tiện ích công năng sử dụng và mức giá phù hợp với túi tiền của gia đình.

Thả ga mua sắm tủ bếp hoàn hảo sale off tại Hale Vietnam

 

 

Tủ bếp acrylic chữ U

Tủ bếp Acrylic hiện đại và tiện dụng – Tủ bếp Acrylic đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất liệu cao cấp, bền đẹp, màu sắc đa dạng, sang trọng, thi công nhanh, giá thành hợp lý, phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam. Đặc biệt với những căn hộ chung cư thì chất liệu Acrylic luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa.

Sản phẩm tủ bếp Acrylic được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và sự kiểm duyệt chất lượng khắt khe cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, lành nghề, am hiểu mỹ thuật và phong thủy. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những chi tiết nhỏ nhất cùng khách hàng để tạo ra những mẫu tủ bếp Acrylic đẹp mang phong cách cá nhân độc đáo với tính ứng dụng cao.

Thả ga mua sắm tủ bếp hoàn hảo sale off tại Hale Vietnam - Ảnh minh hoạ 2

 

 

Tủ bếp acrylic hiện đại

Những bộ tủ bếp hiện đại là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian căn hộ chung cư đến nhà phố hay nhà biệt thự đa dạng về diệc tích. Đặc biệt, tủ bếp phong cách hiện đại rất thích hợp với những không gian bếp nhỏ hẹp bởi nó giúp tối đa hóa không gian và tạo nên hiệu ứng một không gian bếp có diện tích lớn hơn diện tích thực tế.

Tủ bếp được tạo thành bởi các tấm gỗ Công nghiệp được phủ bề mặt bằng Acrylic. Acrylic là tên gọi một loại khoáng vật hay chính xác là nhựa dẻo có đặc tính nổi bật là độ bóng như gương nhưng rất tự nhiên.

Thả ga mua sắm tủ bếp hoàn hảo sale off tại Hale Vietnam - Ảnh minh hoạ 3

 

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm nội thất khác đang được khách hàng mua nhiều tại Hale Việt Nam. Hãy đến showroom của chúng tôi để được các ưu đãi khuyến mãi khi mua sắm nội thất cho gia đình mình nhé!

 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, làm từ gỗ tự nhiên, có tổng kho tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ nội thất, đồ trang trí, đồ gia dụng trên toàn quốc. Chúng tôi nghiên cứu và phát triển những xu hướng mới về nội thất, để phù hợp cho mọi không gian. HALE Việt Nam chuyên Thiết Kế và thi công nội ngoại thất . Chúng tôi luôn mong muốn mang nhà đẹp đến với mọi miền đất nước!

 

HALE VIETNAM

Showroom Hale Furniture TP.HCM
Địa chỉ: 306 – 308 Hồ Học Lãm, P An Lạc, Bình Tân, TPHCM
Showroom Hale Furniture Biên Hòa
Địa chỉ: 93/36 Đồng Khởi, P Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline: 0912 112 885 (Mr Tấn)
E-mail: phamtan0912112885@gmail.com
Website: www.halegroup.vn

Nhận xét