Cách chọn sofa cho phòng khách nhỏ

Một bộ sofa cao cấp luôn khiến không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Sofa góc có thể tận cụng được tối đa diện tích trong nhà, giúp không gian gọn gàng và ấm cúng hơn, đặc biệt lại có thể đặt tại mọi góc nhà mà không làm mất đi giá trị thẩm mỹ của sofa cũng như căn phòng, lài vừa không chiếm nhiều diện tích.

 

Chọn kích thước sofa 

Để lựa chọn sofa phòng khách nhỏ, bạn cần đo và khảo sát kích thước phòng khách để không bị “sai lầm” trong lựa chọn. Nếu chọn một bộ sofa lớn đặt trong một phòng khách hẹp sẽ chiếm hết diện tích và làm cản trở việc đi lại trong phòng, còn một bộ sofa quá nhỏ nằm lọt thỏm trong một không gian rộng lớn lại khiến không gian như bị trơ trọi, cô lập không có sự hài hòa và khiến ta có cảm giác sợ hãi trong một căn phòng rộng.

 

Cách chọn sofa cho phòng khách nhỏ

 

Với sofa phòng khách, quý vị nên chọn kích thước chiều dài ngắn hơn so với chiều dài của phòng hoặc khu vực tường đặt sofa để không bị thừa. Chiều rộng nên cân nhắc thấp hơn hoặc bằng một nửa độ rộng của phòng để sắp đặt được các đồ dùng khác, tránh bị vướng.

 

Chọn màu ghế sofa

Căn cứ vào màu sơn tường, màu đồ nội thất, phong cách trang trí chủ đạo của căn phòng, mệnh phong thủy của gia chủ để lựa chọn màu sắc của ghế sofa. Thông thường, màu sofa sẽ gần giống màu đồ nội thất trong phòng. Các bộ sofa tối màu thường được ưu tiên lựa chọn hơn.

Nếu bạn là người tin vào phong thủy thì sau đây là những màu sắc mà chúng tôi gợi ý cho bạn:

  • Ghế sofa hợp mệnh phong thủy (mệnh Hỏa): các màu đỏ, hồng, tím, xanh lá cây. Hạn chế chọn màu đen, xanh nước biển.
  • Sofa cho người mệnh Mộc: Xanh lá cây, đen, tránh chọn sofa màu trắng
  • Bộ bàn ghế sofa cho mệnh Thủy: xanh biển, trắng ánh kim
  • Màu ghế sofa đẹp mệnh Kim: các màu theo hướng hiện đại, tối giản, màu trắng, sữa, ánh kim thường được ưu tiên lựa chọn
  • Chọn sofa cho mệnh Thổ: đỏ, hồng, tím

 

Cách chọn sofa cho phòng khách nhỏ - Ảnh minh hoạ 2

 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, làm từ gỗ tự nhiên, có tổng kho tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ nội thất, đồ trang trí, đồ gia dụng trên toàn quốc. Chúng tôi nghiên cứu và phát triển những xu hướng mới về nội thất, để phù hợp cho mọi không gian. HALE Việt Nam chuyên Thiết Kế và thi công nội ngoại thất . Chúng tôi luôn mong muốn mang nhà đẹp đến với mọi miền đất nước!

 

HALE VIETNAM

Showroom Hale Furniture TP.HCM
Địa chỉ: 306 – 308 Hồ Học Lãm, P An Lạc, Bình Tân, TPHCM
Showroom Hale Furniture Biên Hòa
Địa chỉ: 823 – 825 Phạm Văn Thuận, P Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline: 0912 112 885 (Mr Tấn)
E-mail: phamtan0912112885@gmail.com
Website: www.halegroup.vn

Nhận xét