Ưu và nhược điểm của Sofa da

Sofa hiện nay là đồ nội thất dường như không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại. Ngoài công năng sử dụng hàng ngày, ghế sofa còn đóng vai trò như một món đồ ‘trang sức” biến không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên ấm cúng và đẹp hơn rất nhiều. Nhu cầu sử dụng tăng cao đồng nghĩa với sự ra đời của rất nhiều mẫu mã sofa mới để thỏa mãn thị hiếu của người dùng.

 

Các loại vật liệu sử dụng để làm ghế sofa cũng rất đa dạng như : da công nghiệp, da thuộc, nỉ, vải bố,…Các loại vật liệu này đều có giá thành, tính năng khác nhau rất nhiều, tuy nhiên chất liệu da thật luôn được quan tâm nhiều nhất bởi sự bền bỉ, sang trọng và đẳng cấp của nó mang lại. Cũng giống như tất cả các loại vật liệu khác, da thật cũng có những ưu và nhược điểm của nó mà chỉ khi sử dụng bạn mới nhận ra được.

nội thất cao cấp 12 1024x768

 

Vậy bạn đang băn khoăn tự hỏi là có nên chọn sofa bọc da thật hay sử dụng các loại vật liệu khác ? Đây không chỉ là băn khoăn của riêng cá nhân bạn mà là thắc mắc của khá nhiều khách hàng khi tìm đến với Hale Vietnam. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp phần nào những ưu và nhược điểm của chất liệu da thật.

 

Ưu điểm của chất liệu da thật

 

Sang trọng và đẳng cấp là hai cụm từ được sử dụng nhiều nhất khi nhắc tới Sofa da thật. Tính năng mềm mại của da luôn chiếm được cảm tình của người sử dụng, sự bóng bảy của bề mặt da toát lên một vẻ sang trọng mà các loại vật liệu khác không có được. Mỗi sản phẩm ghế sofa khi hoàn thiện có độ đàn hồi cực tốt và thời gian sử dụng rất lâu.

 

Ghế sofa là vật dụng được sử dụng thường xuyên và nhiều nhất trong phòng khách chính vì thế rất dễ bị bám bẩn tuy nhiên bề mặt da thật lại rất dễ vệ sinh, lau chùi. Tính năng đàn hồi cao giúp cho các sản phẩm sofa da thật có thời gian sử dụng lâu dài. Bề mặt da thật tạo độ thoáng mát, bề mặt càng sử dụng càng bóng đẹp theo thời gian. Tất cả các tính năng ưu việt trên khiến cho da thật luôn là loại vật liệu đứng hàng đầu và là lựa chọn nâng tầm đẳng cấp của gia chủ.

sofa ma636 111

 

Nhược điểm của da thật

 

Khác hoàn toàn với tất cả các loại vật liệu khác, da thật được làm từ vật liệu tự nhiên nên quá trình sản xuất trải qua rất nhiều các công đoạn và mất rất nhiều thời gian nên giá thành sản phẩm rất cao. Đây cũng chính là trở ngại cho rất nhiều người khi quyết định sử dụng loại vật liệu này,các sản phẩm sofa da có giá thành cao hơn nhiều lần các sản phẩm khác cùng loại và không dành cho đa số khách hàng. Ngoài ra trong quá trình sử dụng muốn bề mặt da luôn bóng đẹp thì gia chủ cần phải có một số kiến thức nhất định để bảo đưỡng bề mặt da.

 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, làm từ gỗ tự nhiên, có tổng kho tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ nội thất, đồ trang trí, đồ gia dụng trên toàn quốc. Chúng tôi nghiên cứu và phát triển những xu hướng mới về nội thất, để phù hợp cho mọi không gian. HALE Việt Nam chuyên Thiết Kế và thi công nội ngoại thất . Chúng tôi luôn mong muốn mang nhà đẹp đến với mọi miền đất nước!

 

HALE VIETNAM

Showroom Hale Furniture TP.HCM
Địa chỉ: 306 – 308 Hồ Học Lãm, P An Lạc, Bình Tân, TPHCM
Showroom Hale Furniture Biên Hòa
Địa chỉ: 823 – 825 Phạm Văn Thuận, P Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline: 0912 112 885 (Mr Tấn)
E-mail: phamtan0912112885@gmail.com
Website: www.halegroup.vn