Những lưu ý khi thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ

Thiết kế nội thất cho những căn hộ có kích thước nhỏ hẹp luôn là vấn đề khiến các chủ nhà đau đầu. Nhưng không sao, hôm nay Hale Group sẽ giải quyết câu hỏi hóc búa này cho các bạn nhé!!!

Sử dụng các món đồ nội thất đa năng

Bạn nghĩ sao về một bộ sofa phòng khách kiêm luôn chức năng của một chiếc giường ngủ thông minh? Thật tiện nghi và không kém phần hiện đại phải không nào?

 

thiet-ke-noi-that-cho-can-ho-nho

 

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ nên tối ưu về không gian

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ thường đi theo hai xu hướng:

  • Phong cách thiết kế hiện đại

Phong cách này chuộng gam màu trung tính kết hợp với nội thất gỗ công nghiệp được tinh giản chi tiết đến tối đa. Tạo điểm nhấn với hệ thống đèn chiếu sáng giúp căn nhà của bạn thu hút ánh nhìn. Đồng thời vẫn tối ưu được không gian vì thiết kế đồ nội thất theo phong cách này mang tính thực dụng và không rườm rà.

  • Phong cách thiết kế Bắc âu

Phong cách lấy tông màu lạnh làm chủ đạo và mang nhiều nét tương đồng với phong cách hiên đại. Nếu phong cách hiện đại tập trung vào thiết kế tối giản; thì phong cách này tập trung vào sắc màu tổng thể. Các thiết kế không quá đặc sắc nhưng mang tính ứng dụng rất cao; với thiết kế nhỏ gọn đặc trưng. Đây chính là xu hướng nội thất đang nổi lên gần đây.

Lựa đồ nội thất chung cư nhỏ có gam màu sáng tự nhiên:

  • Với những căn hộ chung cư không có nhiều diện tích, khi lựa chọn màu sắc bạn nên lưu ý:
  • Không nên chọn đồ nội thất có màu sặc sỡ
  • Chú trọng tới những màu trắng, hay gam màu thiên nhiên như xám, nâu, vàng
  • Đồng bộ chúng với màu nền của không gian… Điểm lưu ý này giúp mở rộng không gian và tạo cảm giác ấm cúng, bình yên, thư thái.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho

 

Quan tâm nhiều đến thiết kế bếp cho nhà chung cư

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ thường sử dụng không gian mở; do đó không gian nhà bếp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ tổng thể.

Tùy thuộc vào phong cách nội thất bạn lựa chọn; hãy đầu tư cho mình một bộ tủ bếp chất lượng. Vì đây là phần nội thất chính của bếp quyết định đến không gian chung của khu vực này.

Những mẫu tủ bếp phổ biến hiện nay là: Tủ bếp dạng chữ U, chữ L và chữ I.

  • Khi lựa chọn tủ bếp dạng chữ U và L bạn sẽ có thêm nhiều ngăn kéo chứa đồ; điều này đồng nghĩa với việc đánh đổi không gian trống của phòng.
  • Nếu lựa chọn tủ bếp chữ I bạn sẽ phải chấp nhận việc phải bày biện đồ bếp ở ngoài; gây mất thẩm mỹ. Nhưng bù lại không gian bếp sẽ được cơi nới hơn khá nhiều.

Bạn nên sử dụng bảng màu để phân chia từng khu vực riêng. Bảng màu trung tính sẽ dành cho các vật dụng trang trí và nội thất chính.

Trong khi đó, bảng màu phụ sẽ giúp bạn làm nổi bật những chi tiết độc đáo của căn phòng. Điểm nhấn màu vàng trên nền xám của bếp sẽ khiến không gian bớt buồn tẻ.

 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, làm từ gỗ tự nhiên, có tổng kho tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ nội thất, đồ trang trí, đồ gia dụng trên toàn quốc. Chúng tôi nghiên cứu và phát triển những xu hướng mới về nội thất, để phù hợp cho mọi không gian. HALE Việt Nam chuyên Thiết Kế và thi công nội ngoại thất . Chúng tôi luôn mong muốn mang nhà đẹp đến với mọi miền đất nước!

 

HALE VIETNAM

Showroom Hale Furniture TP.HCM
Địa chỉ: 306 – 308 Hồ Học Lãm, P An Lạc, Bình Tân, TPHCM
Showroom Hale Furniture Biên Hòa
Địa chỉ: 823 – 825 Phạm Văn Thuận, P Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline: 0912 112 885 (Mr Tấn)
E-mail: phamtan0912112885@gmail.com
Website: www.halegroup.vn

Nhận xét