Tủ bếp tân cổ điển chữ U - lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp

Tủ bếp tân cổ điển chữ U là một lựa chọn tuyệt vời cho những khu biệt thự, nhà phố, chung cư hiện nay. Chúng không chỉ mang đến không gian lưu trữ thoải mái, tiện nghi mà còn góp phần giúp cho không gian bếp thêm phần sang trọng hơn.

Ưu điểm của tủ bếp tân cổ điển chữ U

  • Mẫu thiết kế tủ bếp chữ U thường được tận dụng tối đa những góc chết và đem lại sự tiện nghi, đáp ứng đầy đủ những mong muốn của người nội trợ
  • Tủ bếp chữ U giúp dễ dàng phân chia khu vực, đa dạng không gian lưu trữ. Giúp gia chủ có thể phân chia được các khu vực nấu nướng một cách dễ dàng. Điều này sẽ giúp cho không gian bếp được sắp xếp một cách khoa học và gọn gàng. 
  • Thiết kế tủ bếp tân cổ điển chữ U khi kết hợp với đảo bếp hoặc quầy bar ăn sáng, tạo không gian thư giãn, sang trọng ngay tại nhà. Bên cạnh đó, đảo bếp hoặc quầy bar còn làm tăng thêm không gian lưu trữ.
  • Với tủ bếp tân cổ điển chữ U, không gian nhà bếp gia đình bạn sẽ được lột tả hết vẻ đẹp hoài cổ, hoàng gia. Từ đó mang lại nét đẹp sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà.

Các mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ U sang trọng

Halegroup xin được giới thiệu đến các bạn các mẫu tủ bếp chữ U đẹp, sang trọng với những đường nét chạm trổ tinh tế, mang đến không gian nấu nướng tiện nghi, vừa nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ U với màu trắng xám sang trọng thanh lịch. Đây là màu sắc mà khi thiết kế tủ bếp tân cổ điển bạn không thể bỏ qua, vừa giúp nhà bếp có cảm giác thông thoáng, rộng rãi lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Các KTS Halegroup đã khéo léo thiết kế các đường chỉ phào để không gian thêm phần ấn tượng hơn.
Tủ còn được kết hợp với kính và đèn led giúp không gian thêm phần sang trọng và thời thượng. Bên cạnh đó, các tủ bằng kính cũng giúp gia chủ khéo léo khoe các vật dụng được trưng bày bên trong.
Tủ được thiết kế với nhiều khoang tủ rộng rãi, nâng cao tối đa khả năng lưu trữ đồ đạc. Hệ thống đảo bếp ở giữa giúp gia chủ tiện nghi hơn trong các hoạt động nội trợ. Đồng thời đảo bếp cũng giúp không gian thêm phần sang trọng hơn.
https://lh6.googleusercontent.com/GtiF3jnrjDcByW_9KRSRDZkJ7KVXurevO5fm3tBFN_e8-bvYwkt83Ar3vc-0mybyObmGrsoT2R1M3uEOKTfSa6lEyGID-nQ68XTfvax6_6A85zlnCYKikbeUlkzIdjRmY-7QQ0sJAMYw4UN0mobqaJEgK7Jrpf5ZhbWGyeH9PZCCmos6JEztGQZ3JJQjMQ


Bên dưới là mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ U với màu trắng ấn tượng. Màu trắng tạo hiệu ứng thị giác tốt, giúp mở rộng không gian tối đa. Việc kết hợp với các tay cầm mạ vàng cũng tăng thêm nét vương giả hoàng gia cho không gian bếp.
Mặt bàn đá được lựa chọn với những đường vân đá tinh tế, đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Hai hệ tủ trên dưới giúp gia chủ thoải mái lưu trữ đồ đạc.
Đặc biệt hơn, không gian nhà bếp được trang trí của đèn chùm sẽ vô cùng sang trọng và đẳng cấp.
 
https://lh3.googleusercontent.com/oSOtCJg2ux06GUHMzgY0Wym4raa6wcT4TiDzSkTi_5kKUusVctKDV87kE9AVEXm-cpA9bFi4gzTf0BbAdEwdkdzvtXXbzFYGgJpH9DDx6s0ph5kUBgyjEZzub8ptIhlOwOHK5Idzujofp__x4aHawuWNRnE5aQi-B1kbq8eBXT_AO5-zxhtjmmZyc5FpbA





Như vậy có thể thấy mẫu tủ bếp chữ U rất thích hợp khi làm tủ bếp tân cổ điển, vừa tiện nghi, lại vừa sang trọng, đẹp mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế tủ bếp tân cổ điển HCM và các tỉnh thành khác, đừng ngần ngại liên hệ hotline 0912.112 885 để được tư vấn miễn phí.