Báo giá tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp tại Halegroup

Tủ bếp hợp kim nhôm được xem là một trong những loại tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với tuổi thọ lên đến 50 năm, tủ bếp hợp kim nhôm đáp ứng đầy đủ các đặc điểm của một loại tủ bếp thế hệ mới. Vậy giá thành của sản phẩm này là bao nhiêu? Hãy cùng Halegroup tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Tủ bếp hợp kim nhôm là gì?

Tủ bếp hợp kim nhôm là loại sản phẩm tủ bếp dùng chất liệu hợp kim nhôm làm khung cánh tủ với độ bền, không bị cong vênh, mối mọt và độ chống nước vượt trội so với các dòng tủ bếp thông thường.
 
https://lh5.googleusercontent.com/PFH4h5fnru2nE50NlMsvlEJH3ulhaRkXZHfq_p_jBfg9gE9tQLUxH5v32HethWI5rD0r_7sbb6c6SLaGhU_BoP4eK2hyzMH_gzJK4Gj0bF4-09sVauxnrWILGjhA40dp8qxTCOXEI1FC4iXT67f51PWB58_LZFQX97vk3PgL2Z2a7IN9TBYXB8hVg26sKg
Tủ bếp hợp kim nhôm cho không gian sang trọng

Hợp kim nhôm là chất liệu cao cấp được sản xuất trong ngành kỹ thuật ô tô, máy bay. Vì vậy có độ bền tốt, chịu nhiệt, chống va đập và đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng.
Chính vì những đặc điểm ưu việt trên, hiện nay trên thị trường có rất ít đơn vị sản xuất tủ bếp hợp kim nhôm. Halegroup rất tự hào khi là một trong những đơn vị cung cấp tủ bếp hợp kim nhôm HCM và các tỉnh lân cận, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ưu và nhược điểm của tủ bếp hợp kim nhôm

Điều gì khiến tủ bếp hợp kim nhôm trở thành “vua” của các loại tủ bếp hiện nay? Hãy cùng tham khảo ưu điểm của loại tủ bếp này nhé!
  • Được chế tạo từ những loại vật liệu tốt, nên tủ bếp hợp kim nhôm có độ bền vượt trội. Lên đến 50 năm.
  • Chống nước 100%. Ngoài ra còn chống trầy xước, chống va đập tốt.
  • Trọng lượng của cánh tủ nhẹ, dễ dàng sử dụng.
  • Với kỹ năng dán cạnh thượng thừa từ Halegroup, tủ bếp hợp kim nhôm có khả năng ngăn chặn nước thấm vào trong. Chống mối mọt tốt.
  • Chất liệu hợp kim nhôm với men tráng an toàn, không gây hại cho sức khỏe.
  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian bếp, đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Đặc biệt, tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính khi kết hợp với đèn led càng làm tăng độ thời thượng cho không gian.
https://lh5.googleusercontent.com/RQ5H2OJ6T844twZNpzkeu6VeVu1eE28-HtK2vBu-d5WWVNL0sP2qAnYiEZkHOgBfFLmLIAX4Ym193QAMP6s4B6pTyuVpdZpHalM6kCPJp1msiD02Pkxos0rPX3611eZvUapx2tIIOsK8WeMcf4JqeyaV_UzLosYroeVO5jbVNmvv6fy1AdjBSEhFwEHoEw
Tủ bếp hợp kim nhôm và đèn led thời thượng
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên, có lẽ nhược điểm duy nhất của tủ bếp hợp kim nhôm chính là giá thành khá cao. Tuy nhiên, giá thành luôn đi cùng với chất lượng, bỏ ra số tiền lớn để đổi lại bộ tủ bếp có tuổi thọ 50 năm là điều hoàn toàn xứng đáng đúng không nào?

Báo giá tủ bếp hợp kim nhôm tại Halegroup

Để nhận được báo giá chính xác và nhanh chóng bạn có thể gọi ngay đến hotline 0912.112 885. Tại đây sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tận nhà đo đạc, tư vấn và báo giá cho bạn. Hoặc gia chủ cũng có thể truy cập vào trang web https://halegroup.vn/bao-gia-nhanh-tu-bep-dep/ để nhận được báo giá online.
Với loại tủ bếp MDF hợp kim nhôm tại Halegroup sẽ có giá chưa đến 5 triệu cho một mét dài.Tùy vào kích thước và các nội thất đi kèm, bạn sẽ nhận được những mức giá khác nhau.
Thông qua bài viết này, hy vọng bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về tủ bếp hợp kim nhôm. Nếu muốn tân trang cho tủ bếp nhà mình, đừng quên liên hệ với Halegroup để được tư vấn miễn phí và tận tình các bạn nhé!