Bí quyết tạo dấu ấn riêng trong thiết kế phòng khách căn hộ

Phòng khách là bộ mặt của gia chủ, thể hiện khí chất riêng của chủ nhà. Hãy cùng Halegroup điểm qua các bí quyết để tạo nên dấu ấn riêng qua bài viết này nhé!

Sử dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố không thể thiếu khi thiết kế phòng khách căn hộ. Các KTS Halegroup luôn chú trọng thiết kế cửa sổ để tận hưởng tối đa ánh sáng tự nhiên. Căn phòng có ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp hài hòa với không gian bên ngoài, đem lại không gian thoải mái cho gia chủ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.
Ngoài việc đem lại không gian thông thoáng, ánh sáng tự nhiên còn gây hiệu ứng đổ bóng lên các món đồ nội thất, làm tăng thêm sức hút cho không gian phòng khách gia đình bạn.
 
https://lh6.googleusercontent.com/X-TPDkDkuA_VCDB678QqTJCP4jg734hlJBI-iRw1CEwoHS-12aHCCQ8rP-6_EScDc3lwy4cZXw1W1MnCbRyPIwDJDab_uj5S5llQfg3c21WVzIY8tR0UIdIM-HK-zu-kZbX2P4L1uYJHhEIB5-v196K2P4dnGuyN2MShqea1nJMxVq9KG_BpejtljiTmJQ
Ánh sáng tự nhiên giúp không gian thông thoáng hơn

Thiết kế không gian mở

Để giải quyết bài toán không gian trong căn hộ thì việc thiết kế không gian mở là điều cần thiết. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp mở rộng diện tích tối đa và giúp không gian thông thoáng hơn.
Các gia đình thường lựa chọn thiết kế không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn riêng biệt giữa hai không gian, bạn cũng có thể phân chia chúng bằng cách cho gạch ốp hoặc thảm trải sàn khác màu.
https://lh5.googleusercontent.com/HiXG5ajgSMjRVWVcNfvWsTtIsN2SCREQFtoposyd-0IL8tRObCZesCcPl-7A_Q_8vkiOuSCC_vKFmn0sXfJRkCN_Brt_Le_qBuQG1gkb-Q9BvETINpeyqPSH3_vaG8VlCU-iZ1nJcxXnXXARMC1GO6qH8ERwJ2rPsmIKiwE4ExbNLEZgCUmye9PVpju_zg
Không gian mở giữa phòng khách và phòng ăn

Màu sắc hài hòa

Việc lựa chọn tone màu chủ đạo, màu sắc nội thất và các điểm nhấn là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn màu chủ đạo là theo ý thích của gia chủ. Bên cạnh đó, màu sắc và nội thất cũng cần được kết hợp hài hòa. Các màu sắc trung tính thường được lựa chọn như kem, trắng, ghi, be..

Chất liệu nội thất phá cách

Nội thất phá cách chính là điểm nhấn của cả phòng khách. Nếu gia chủ yêu thích vẻ đẹp độc đáo, mới lạ thì những món đồ nội thất này chính là điểm nổi bật khiến các vị khách không thể nào quên phòng khách nhà bạn. Điều này cũng thể hiện tính cá nhân của căn phòng.

2 ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách căn hộ đẹp, sang trọng

1 Thiết kế phong cách hiện đại

Điểm ấn tượng của phòng khách hiện đại chính là sự tự do, năng động, cách thiết kế tối giản nhưng tiện nghi. Những đường nét vuông vức, cách bố trí khoa học. Nội thất trong thiết kế phòng khách hiện đại cũng ưu tiên sử dụng những món đồ thông minh. Từ đó giúp gia chủ cảm thấy tiện nghi hơn, tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, dễ dàng lau chùi.
https://lh5.googleusercontent.com/eYPSGkVlfpS4HoW48OBSbzpsnmFOy4CxH19Qz0fpEnJePJ0tT8RcNXXqqwexYUEkWxnNGtZnbpobeFu2efarsa4-AoXU-TrN5791tB7Ldi7oZWk8KUtk4C14_YsQAC9DG9N9uyd_18jBlJF4aehBiAp6rTlcVUsGjWX_l5oKFqiRcM9TpuBVe3b2EqjcZw
Phong cách hiện đại được nhiều người yêu thích

2 Thiết kế phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển thường đòi hỏi những căn biệt thự có diện tích rộng để có thể phô diễn trọn vẹn nét đẹp hoài cổ lẫn tối tân của phong cách này. 
Tuy nhiên, với những căn phòng có diện tích khiêm tốn vẫn có thể thiết kế theo phong cách này. Bạn cũng có thể sử dụng màu trắng chủ đạo cùng các món đồ nội thất đơn giản để tạo cảm giác căn phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Như vậy, Halegroup đã giới thiệu đến bạn cách tạo dấu ấn riêng trong thiết kế phòng khách căn hộ. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể có những ý tưởng để trang trí cho phòng khách nhà mình. Nếu cần thiết kế căn hộ Bình Tân, hãy liên hệ hotline của Halegroup 0912.112 885 để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất