Ưu điểm của mobihome. Có nên mua nhà mobihome không?

Mobihome là loại hình nhà ở ngày càng phổ biến và được giới trẻ yêu thích nhờ sự tiện lợi. Vậy ưu điểm của nó là gì? Có nên mua nhà mobihome không? Hãy cùng Halegroup tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Thế nào là mobihome?

Mobihome là kiểu nhà thông minh, các phần được thiết kế như một căn nhà bình thường. Điểm khác biệt của căn nhà là có thể di chuyển được, đem đến sự thuận tiện, rất thích hợp với giới trẻ đam mê du lịch.
Nhà mobihome rất phổ biến ở Mỹ và đã dần có mặt tại Việt Nam. Nếu muốn tiết kiệm tiền trước khi xây một căn nhà lớn, vững chắc khác thì mobihome là lựa chọn cũng khá hợp lý và có tính kinh tế.
https://lh3.googleusercontent.com/5sbN-YGsXUCHMMF9mDcmPLVmvDZZ2CSfcz0NREoKLu1suXTt9xC8yuR06WezlqtHJQXQ3BAEIcKZgVmVs1MPgAJ1PCVejWGbYJ-q1qqFATGqXI2xQUZizYrc1kiDkMx4TjriWFljwypmjXE1czdynLxBuqNxbUabq360KjRl8EPZhCI7xplwNmZLvZpbrg
Mô hình nhà mobihome độc đáo

Ưu điểm của nhà mobihome

Tiết kiệm chi phí

Với nhà mobihome, bạn chỉ cần trả tiền cho việc lắp đặt nhà, nội thất bên trong và phần đất thuê để dựng nhà. Trong khi đó, việc xây nhà hay mua nhà chung cư, bạn cần rất nhiều tiền, chưa kể đến chi phí thi công. Vì vậy, mobihome là một giải pháp tuyệt vời nếu muốn tiết kiệm chi phí.

Tiết kiệm thời gian

Nhà mobihome sử dụng các vật liệu có kết cấu nhẹ như gỗ, thép…Tùy vào diện tích căn nhà, các KTS sẽ hoàn thành từ vài ngày đến vài tuần. Trong khi đó, nếu muốn xây dựng một căn nhà truyền thống phải mất đến nhiều tháng.
https://lh4.googleusercontent.com/DFLcflvWt0uODjUZryhEAmw2VcohIyBn0RYnXz-p9WrO3URB85RfNUXt8C8pSEOFmGLrc47Gn4-TVrHzP9Iyw6ijKipt54ZxNh9Q8Hpk1sy44J1uUw2cnA0w3abNLtupk79mVrhzBb00jPU-2k1dGL_fuSjm48m6iv84rsVq84IToSV-bDy1hgK7tcBbwQ
Mobihome với các vật liệu nhẹ như gỗ thép

Dễ dàng di chuyển

Đây là một điểm đặc biệt của nhà mobihome. Với đặc điểm dễ dàng tháo lắp, ngôi nhà có thể dễ dàng di chuyển. Điều này rất thích hợp với những bạn trẻ có sở thích đi du lịch.

Kiểm tra tình trạng nhà dễ dàng

Nếu nhà mobihome gặp các vấn đề về điện, nước…thì sẽ dễ dàng sữa chữa chỉ bằng cách tháo ra và khắc phục. Tuy nhiên, các ngôi nhà truyền thống thì lại gặp khó khăn hơn trong vấn đề này bởi các mối dây điện, đường ống nằm dưới bức tường gạch vững chắc.

Có nên mua nhà mobihome?

Nhà mobihome thường được lựa chọn trong các homestay, quán cà phê… bởi sự độc lạ, thuận tiện, thi công nhanh chóng và chi phí thấp. Việc có nên nhà mobihome hay không còn tùy thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của bạn.
Theo như lời khuyên của Halegroup, bạn có thể mua nhà mobihome để kinh doanh quán cà phê, homestay hoặc là một giải pháp tạm thời khi bạn muốn sở hữu một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi nhưng lại không có quá nhiều kinh phí.
https://lh5.googleusercontent.com/3nJRBLcnNyVHJcueAR-BY8OHX7SMQ-3XeEMJz5y9Asw8TSZaX350oSqylqL60f1yws1bWSf9sI5PIJa3LvvHAReRpJe0LnJ6w_qFE1RUrymx8J8TO3MCVAdo3jOf3KLLHYZDy9ekoIfdDUKK2vXQNCKRQ_1lY1b35cBnATVz36TMrdVh-OkWIY1RIZrOPA
Mobihome có thể dùng để ở, kinh doanh cafe, homestay…

Đơn vị thiết kế mobihome uy tín

Khi có nhu cầu mua nhà mobihome, bạn cần phải tìm đúng đơn vị uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường nội thất, Halegroup tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thiết kế và xây dựng nhà mobihome nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.
Đội ngũ KTS chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Halegroup hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị trong một ngôi nhà tiện lợi. Nhanh tay liên hệ hotline  0912.112 885  để được tư vấn tận tình nhất.