Cánh tủ tân cổ điển bền đẹp hơn với 3 chất liệu này


Tủ bếp tân cổ điển là một trong những phong cách được nhiều khách hàng yêu thích, vừa mang hơi hướng cổ điển lại vừa tạo nên sự hiện đại, đẳng cấp của gia chủ. Trước đây, người ta hay dùng gỗ tự nhiên để làm cánh tủ bếp tân cổ điển. Tuy nhiên chi phí cho loại gỗ này khá cao. Hiện nay đã có thêm nhiều chất liệu để làm nội thất tân cổ điển là gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm và nhựa PVC. Khách hàng sẽ có đa dạng các sự lựa chọn hơn để cân  đối giữa tài chính và nhu cầu sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các chất liệu đó qua bài viết này.

 
https://lh4.googleusercontent.com/7VuxxUEXwE-Dewy6mQW_S_i1QdelENZJewZYzLxaQ98nAU28j6prZVDWrp1qjogL8KN2TN3mYYHsTyrWpFT7gSNP0JOSt6YdKxzzwwWWkbe50Zo61LFxTlTH6ZJgiPL61UqyF_eC
Tủ bếp tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp
 

Cánh tủ tân cổ điển từ gỗ tự nhiên.

Đây là chất liệu tuyệt vời nhất khi làm tủ bếp tân cổ điển. Gỗ tự nhiên luôn có nét đẹp sang trọng và giá trị thẩm mỹ cao. Tuỳ thuộc vào mỗi loại gỗ sẽ mang một đường vân gỗ riêng biệt với nét đẹp độc đáo khác nhau. Chất liệu này lại dễ tạo hình, chạm khắc hoa văn - đây một nét đặc trưng riêng của tủ bếp tân cổ điển.

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ tự nhiên với khả năng chống mối mọt, chịu lực tốt. Từ đó đem đến độ bền cao cho tủ bếp tân cổ điển.
 

Cánh tủ tân cổ điển bằng gỗ MDF lõi xanh.

Gỗ MDF lõi xanh có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, những gam màu trung tính nhẹ nhàng như trắng, vàng càng làm cho không gian nhà bếp của bạn thêm phần sạch sẽ, thoáng đãng.

Ngoài ra, chất liệu MDF lõi xanh khi được ứng dụng công nghệ dán cạnh tốt sẽ có khả năng kháng ẩm, kháng nước, ngăn chặn mối mọt. Từ đó khắc phục đa số nhược điểm của gỗ công nghiệp thông thường.
 
https://lh4.googleusercontent.com/76qCZHamMm3sY1Pk0MkkiX1UnvUqEUKQ0U940ofgd7kEKqjndovoaPbbO5FC7XISYxPwGOGsdEKU6lRMvidCdF1ME5Y61Xtz7DL2-SNmn5sIMD62vQ_FaEFaM_WCFUYAI7UPW_oJ
Cánh tủ tân cổ điển bằng gỗ MDF lõi xanh với nhiều lựa chọn về màu sắc


Sử dụng nhựa PVC cho tủ bếp tân cổ điển.

So với gỗ MDF, nhựa PVC có khả năng kháng ẩm, kháng nước và ngăn chặn mối mọt tốt hơn. Từ đó tuổi thọ cao hơn và được nhiều gia đình tin dùng trong các thiết kế tủ bếp, trong đó có tủ bếp tân cổ điển.

Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của chất liệu này là khả năng bắt vít kém, vì vậy nên chúng ta không nên sử dụng các loại thùng rác treo tủ vì sẽ nhanh làm xệ cánh tủ.
 
https://lh6.googleusercontent.com/PGXcY1-RBr5fCjxRDMpP3tZ-V26WrTTS8XaMSSnZQUDoDNpUMyC9I3Tdjada-byqzRGPkZ6WhSwhujiRV-VQnPnDxEUqbF9Gzya6JnqRIh93WCCWhPyquJROgXI9jnmmzIhadmmo
Cánh tủ nhựa PVC cho tủ bếp tân cổ điển
 

Đơn vị sản xuất tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp - HaleGroup.

Nếu bạn đã trót yêu những mẫu tủ bếp mang phong cách tân cổ điển nhưng đang đau đầu để tìm một đơn vị nội thất chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua cái tên HaleGroup. Với kinh nghiệm 8 năm trên thị trường nội thất, phong cách hiện đại, chất liệu cao cấp kèm quy trình sản xuất thi công chuyên nghiệp sẽ đem đến cho khách hàng những không gian bếp sang trọng, đẳng cấp.

Không chỉ nổi tiếng là đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển Biên Hoà với cách thiết kế tiện nghi cùng sự đẳng cấp sang trọng, HaleGroup đã thực hiện thành công hơn 350 dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.


Có thể nói tủ bếp tân cổ điển là sự giao thoa giữa nét hiện đại và sự hoài cổ, quý tộc. Chính nét đẹp độc đáo này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Với 3 chất liệu gỗ này, bạn sẽ có thêm được nhiều sự lựa chọn cho cánh tủ bếp tân cổ điển, để vừa phù hợp với ngân sách gia đình lại vừa thỏa mãn sở thích cá nhân của mình.