Tủ bếp tân cổ điển và những điều cần biết


Ngoài phong cách hiện đại, hiện nay tủ bếp tân cổ điển cũng được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt. Nếu bạn là một người chuộng vẻ đẹp giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tủ bếp tân cổ điển sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bếp gia đình bạn. Hôm nay hãy cùng HaleGroup tìm hiểu về phong cách này nhé.

Tủ bếp tân cổ điển là gì?

Tủ bếp tân cổ điển là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố cổ điển và hiện đại. Sản phẩm không quá hoài cổ như tủ bếp cổ điển, cũng không mang hơi hướng quá tối tân, hiện đại. Với vẻ đẹp nền nã, sang trọng, tủ bếp tân cổ điển lại cực kỳ gần gũi và tiện nghi.

 
https://lh5.googleusercontent.com/rVTKWZSAu6tbc6sDggrYl_U7FAPP9pxh1ySrr207tky9PfgK3-Eq9h9L-o0lxIzaTWBRgkPUmrRlMksIH1EneTl0Pvc3mS7UW36W9SSib6voY3039pJRW1fe-nB25UNYmPmF2wG_

Tủ bếp tân cổ điển là sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại

 

Những đặc điểm cơ bản của tủ bếp tân cổ điển.

Là sự giao thoa giữa hai phong cách, tủ bếp tân cổ điển lại vừa có nét hoài cổ lại vừa mang tính hiện đại.

Tính cổ điển của tủ bếp tân cổ điển.

Chất liệu.
Gỗ tự nhiên là chất liệu hay được sử dụng trong những kiểu bếp tân cổ điển. Hiện nay cũng có nhiều đơn vị chọn gỗ công nghiệp. Với những đường vân gỗ đẹp tinh xảo cùng bề mặt nhẵn mịn, người nghệ nhân càng dễ dàng chế tác ra những hoa văn đẹp mắt. Gỗ được chọn làm tủ bếp này cũng là loại gỗ cao cấp, luôn đảm bảo độ bền cùng năm tháng.

Về thiết kế, màu sắc.
Tủ bếp tân cổ điển với những thiết kế độc đáo, tỉ mỉ cùng màu sắc tự nhiên của gỗ như màu nâu trầm, màu cánh gián. Bên cạnh đó, người ta còn hay sử dụng màu trắng, những gam màu trung tính nhẹ nhàng để làm nên đẳng cấp quý tộc giống như trong những cung điện hoàng gia xưa.
 

https://lh4.googleusercontent.com/8sCcz4ob81X8lrEuKAhG6skwRdd2lp4wzmenfbEr3M5Nl77pu4bqfUL8dqnIO1HQ0Zj7C8KmYDjBXWRpCLmGOSXwweRQJss7kFFMHuI5NTv1djcZ7sHybc9Ze4avECTLPC3g6S-k

 

Những gam màu trung tính nhẹ nhàng được sử dụng trong tủ bếp tân cổ điển

Về kiểu dáng, hoa văn.
Tủ bếp tân cổ điển gây ấn tượng mạnh mẽ với những đường nét tỉ mỉ. Hoa văn được chạm khắc cầu kỳ đã lấy lòng biết bao nhiêu khách hàng khó tính. Ngày nay, kiểu dáng của tủ bếp tân cổ điển ngày càng có sự thay đổi để phù hợp hơn với nhiều không gian bếp.
 

Tính hiện đại của tủ bếp tân cổ điển.

Bên cạnh những màu sắc, họa tiết mang dáng dấp cổ điển, tủ bếp tân cổ điển lại có tính tiện nghi của những loại tủ bếp hiện đại. Thiết kế thông minh, linh hoạt giúp người dùng dễ dàng, thuận tiện hơn trong các thao tác.

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ tự nhiên còn có khả năng chống mối mọt, chống cong vênh. Tuổi thọ sử dụng cao chính là điều mà hầu hết người dùng mong muốn.

Những việc cần cân nhắc khi lựa chọn lắp đặt tủ bếp tân cổ điển.

Tuy tủ  bếp tân cổ điển mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng lại khá kén chọn về không gian. Không phải không gian phòng bếp nào cũng có thể ứng dụng thiết kế tủ bếp này được.


Tủ bếp tân cổ điển khá kén chọn không gian.

Tủ bếp tân cổ điển thích hợp với những không gian bếp rộng rãi, những ngôi biệt thự…Nếu như nhà bạn đang có diện tích khá chật hẹp hay những căn hộ chung cư thì không nên thiết kế kiểu bếp này nhé.

Kích thước của tủ bếp tân cổ điển dễ choáng hết không gian của ngôi nhà gây mất cân đối. Bên cạnh đó, việc đặt tủ bếp vào không gian nhà bếp nhỏ hẹp còn gây nhiều bất tiện trong quá trình nấu nướng.


Đòi hỏi sự thống nhất về phong cách.

Trước khi muốn thiết kế tủ bếp tân cổ điển, bạn cần lưu ý đến sự thống nhất tổng thể không gian trong căn nhà. Cách bố trí, đồ nội thất trong toàn bộ căn bếp và căn nhà cũng phải được bố trí cho phù hợp, hài hoà.

Đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp - HaleGroup.

Với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường nội thất tủ bếp, HaleGroup được đánh giá là đơn vị thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những không gian bếp sang trọng, tiện nghi. Đây là đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển Biên Hoà nổi tiếng. Ngoài ra, HaleGroup cũng tạo được lòng tin cho khách hàng ở nhiều tỉnh thành khác.

Đến với HaleGroup, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá tận tình. Từ đó, giúp bạn tìm ra mẫu tủ bếp phù hợp nhất với không gian bếp nhà mình.

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ về những thông tin tổng quan về tủ bếp tân cổ điển. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng để trang trí cho không gian nhà mình. Nếu bạn muốn tân trang lại phòng bếp, đừng quên kết nối với HaleGroup qua hotline:  0912.112. 885