Chiêm ngưỡng 5 mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022


Là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, tủ bếp tân cổ điển đã “ăn điểm” trong lòng nhiều khách hàng ngay từ những giây phút đầu tiên. Hãy cùng HaleGroup chiêm ngưỡng 5 mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022 ở bài viết này.
 

Tủ bếp tân cổ điển là gì?

Tủ bếp tân cổ điển thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố: cổ điển và hiện đại. Những thiết kế này sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và quý tộc nhưng vẫn đem lại sự tiện nghi cho gia chủ.

Để gia công tủ bếp tân cổ điển, các nghệ nhân đã phải mất rất nhiều thời gian và  tâm sức để tạo nên những chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ đầy tinh tế. Những đường nét uốn lượn tinh xảo, hoạ tiết hoa văn bắt mắt đã chiếm được tình cảm của rất nhiều gia đình ngày nay.

Đối với thiết kế tủ bếp này, các kiến trúc sư hay chú trọng sử dụng những màu sắc sáng, trung tính như trắng, kem hoặc những tông màu nâu gỗ sang trọng, tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với màu vàng để làm điểm nhấn nổi bật, tăng sự vương giả, xa hoa.

Đơn vị thi công tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp.

Tủ bếp tân cổ điển đòi hỏi những vật liệu cao cấp và tay nghề cao bởi những hoạ tiết tinh xảo, tỉ mỉ trên thân tủ. Để có thể tìm được đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển, bạn phải cân nhắc kỹ càng. Tại thị trường miền Nam, HaleGroup là đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Trải qua hơn 8 năm hoạt động, HaleGroup đã xây dựng được lòng tin của khách hàng ở các thiết kế tủ bếp tân cổ điển Biên Hoà, và những nơi khác trên Việt Nam. Xưởng sản xuất riêng dưới sự hỗ trợ của máy móc luôn đảm bảo sản phẩm sau khi hoàn thiện có độ tỉ mỉ và chính xác cao. 

Ngoài tủ bếp tân cổ điển, đơn vị còn cung cấp nhiều loại tủ bếp khác như: tủ bếp acrylic, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp cánh kính, tủ bếp hợp kim nhôm, tủ bếp đá, thoả mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

5 mẫu tủ bếp tân cổ điển được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tủ bếp tân cổ điển màu trắng mạ vàng

Màu trắng được sử dụng phổ biến trong các thiết kế tủ bếp tân cổ điển. Vừa có tác dụng giúp không gian bếp trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn lại vừa có nét quý tộc, sang chảnh thời xưa.
Bên cạnh đó, tại các góc cạnh của tủ, những đường nét mạ vàng tôn lên một phong cách sang trọng, quý phái khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ.
 
https://lh5.googleusercontent.com/I1ZGTo4KkgGaSRpGBRwSKDaCnhRUiMq0vxHyDZ5lMfFDOm4mpSN1scBNTXqEClc88DO-E4BBOOhAfhisj-upPYyEIo5qtrJIInT6LzilZNj2YoN_EPhvOdasYVx6D8Z5pN0l93jk
Tủ bếp tân cổ điển màu trắng mạ vàng


2. Tủ bếp tân cổ điển với quầy bar

Lấy ý tưởng từ các quầy trong quán bar, nhà hàng… kiểu thiết kế này mang đến một sự trải nghiệm mới trong căn bếp của bạn. Ngoài ra, đây còn có một chức năng làm vách ngăn giữa phòng ăn và bếp, gây ấn tượng và thu hút bất cứ ai.
 
https://lh6.googleusercontent.com/TBQT_w6gDIpiQ7hJqvgBAGwVxv_pm-HU5czvd1JwLcYaTwAgplIYFcLxxQkZokok1r04hDidbFJgQOTSKcf5OYsY8HmPKCHH75-Ccr75EV5nyoz5It-Pm-mFR_4dUWiSm4SSJ5CR
Tủ bếp tân cổ điển với quầy bar
 

3.Tủ bếp tân cổ điển kết hợp đảo bếp.

Với sự kết hợp cùng đảo bếp, gia chủ sẽ vô cùng thuận tiện và dễ dàng trong quá trình thao tác nấu nướng món ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu bếp đảo thành bàn ăn để tiết kiệm diện tích.
 
https://lh3.googleusercontent.com/krFVITYIXoR6u-hU-Vm-JOjuh57N2bYf0l2hsdZXF3ErM_z_3iAOLC5SfrNaaL5hXYEMTegNufLMLasIl6E6DOhQhm6OILbUeDFTpJmBpHhxdlNxax-QZP-9tyBGrTTcQVy0BRGN
Tủ bếp tân cổ điển kết hợp đảo bếp.


4.Tủ bếp tân cổ điển chữ U

Tủ bếp tân cổ điển với thiết kế chữ U được xây dựng trong căn bếp rộng rãi, giúp bạn dễ dàng tận hưởng mọi ngóc ngách của căn bếp. Những kiểu bếp này thật thích hợp với những căn biệt thự vương giả, đẳng cấp.
 
https://lh4.googleusercontent.com/SYoas7lMNEen2B55q6QDXHF44U5NMkIrJW5GfZTKYAmohEE0qrcZU3rQxP6hR7JW98N3hAQzMXzRav1szMIo9yfAUtQ9DwzIhpRcc_XVYS6y5uasYtgNRdhx1RCcBZLK3egFZh4o
Tủ bếp tân cổ điển chữ U
 

5.Tủ bếp tân cổ điển với sự kết hợp của đá.

Đá với đặc tính cứng, bền đã khắc phục được nhược điểm mối mọt của gỗ. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của nội thất bằng đá cũng được đánh giá rất cao. Việc ốp bàn bếp bằng đá sẽ mang lại một màu sắc mới, vừa cổ điển lại pha chút hiện đại.
 
https://lh5.googleusercontent.com/19Z9v2xGmSWqmR0AN4Qme1nk3gMMid-pLJOkySvzaPiDw6OD1NKm1xtzIGOCDwYWL87-vubFShphzhYZMx41yO3n_1wKKDrKQLtJXi9cEq0tq5g0GyuAKz8AcyyqH7nIzRwU-Qsu
Tủ bếp tân cổ điển với sự kết hợp của đá.
 
Như vậy, HaleGroup đã giới thiệu đến bạn 5 mẫu tủ bếp tân cổ điển trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để trang trí cho căn bếp nhà mình, để mỗi ngày vào bếp đều là những trải nghiệm thú vị.