Các xu hướng thiết kế tủ bếp hiện đại, tiện nghi tại Long An


Một chiếc tủ bếp được thiết kế tiện nghi, hiện đại chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ. Hôm nay, hãy cùng HaleGroup tìm hiểu rõ hơn về các xu hướng thiết kế tủ bếp hiện đại tại Long An qua bài viết này.
 

Tiêu chuẩn của một tủ bếp đẹp, tiện nghi.

Một tủ bếp được gọi là tiện nghi, chất lượng tốt khi đáp ứng các điều kiện sau đây.

Độ bền.

Có lẽ điều đầu tiên mà mỗi khách hàng khi lắp đặt tủ bếp đều quan tâm chính là độ bền của tủ. Tùy theo từng loại vật liệu, tủ sẽ có độ bền khác nhau.

Ngoài ra độ bền của các loại tủ bếp còn tùy thuộc vào cách bảo quản, sử dụng. Nhưng nhìn chung tuổi thọ của các loại tủ bếp hiện nay được đánh giá như sau:

Tủ bếp MDF lõi xanh phủ melamine: Tuổi thọ thường khoảng 3 -4 năm, nếu được áp dụng công nghệ dán cạnh tốt thì có khả năng chống ẩm, kháng nước tương đối tốt.

Tủ bếp Acrylic không đường line: Tính thẩm mỹ cao, độ sáng bóng đẹp mắt, khả năng kháng nước, kháng ẩm tốt. Tuổi thọ trung bình khoảng 5 -6 năm.

Tủ bếp hợp kim nhôm: Chất liệu hợp kim nhôm kháng nước tốt, khả năng chịu lực, chống va đập cao. Tuổi thọ cũng có thể lên đến 20 năm.

Tủ bếp cánh kính: Kết hợp giữa hợp kim nhôm và kính cường lực cao cấp. Tính thẩm mỹ cao, khả năng chống nước, chịu lực tốt. Tuổi thọ lên đến 20 năm.

Như vậy, tùy vào kinh phí và nhu cầu sử dụng, bàn có thể lựa chọn các loại tủ bếp cho phù hợp.

Tính tiện nghi.

Tủ bếp cần phải được thiết kế để đem lại sự thuận tiện cho gia chủ. Các khoang tủ phải được thiết kế rộng rãi, tăng khả năng lưu trữ đồ đạc. Ngoài ra, các vật dụng nhà bếp khác cần phải được sắp xếp hợp lý, giúp gia chủ dễ dàng thao tác, di chuyển trong khi nấu ăn.

Tính thẩm mỹ.

Một thiết kế tủ bếp chất lượng tốt ngoài độ bền, tính tiện nghi cần phải có giá trị thẩm mỹ cao. Hiện nay, nhiều người chọn các tủ bếp với màu sắc trung tính nhẹ nhàng để tăng khả năng hút sáng, giúp cho phòng bếp trông sang trọng và thông thoáng hơn. 

Tùy vào sở thích và sự hài hoà so với căn nhà mà bạn có thể lựa chọn những màu sắc, kiểu dáng cho phù hợp.

Các xu hướng tủ bếp hiện đại hiện nay.

Tủ bếp áp trần - Xu hướng hiện đại mới.

Thiết kế tủ bếp áp trần giúp tận dụng tối đa không gian lưu trữ, sắp xếp cùng lúc nhiều đồ vào trong khu vực bếp một cách ngăn nắp. Những đường nét vuông vức sẽ giúp không gian bếp nhà bạn trông gọn gàng, rộng rãi hơn rất nhiều.
 
https://lh4.googleusercontent.com/GUideum1ARhZQqQBNQ-bMKzzt11fI5B0dfhg5UoMs5pQWmTX_DBKC3URc8cSGcSx7M-fysr_tnp8KiJhjeVgFHo2HjPSaFtDLjY6x4A54d1CiOA5apDBSIl6CiJp-UcQLahBL-Yh
Tủ bếp áp trần lên ngôi


Màu sắc tủ bếp tươi sáng.

Không gian bếp nhà bạn được rộng mở hơn với những thiết kế tủ bếp có màu sắc tươi sáng. Đặc biệt đối với tủ bếp màu trắng sẽ kích thích thị giác một cách mãnh liệt. Nhờ đặc tính hút sáng, khu vực bếp sẽ thông thoáng và gọn gàng hơn rất nhiều.
 
https://lh3.googleusercontent.com/10WxGnx34m65PECzTkEezvxppWp58kYFgmDbGICUDNbpigZrQZIg9RN3ghdPh4PE0nmjWrDpfF9caNphqxDsQEWHTQVMjyx_9O7LL98URu356vC2x0HvdseJ9fAaJMiP9ORufSyk
Tủ bếp tươi sáng giúp không gian phòng bếp thông thoáng hơn


Tiện lợi hơn khi kết hợp với bếp đảo.

Nhờ những công năng vượt trội, bếp đảo đã “ăn điểm” hoàn toàn trong lòng nhiều khách hàng. Với thiết kế riêng biệt không giáp tường, bạn có thể dễ dàng sử dụng bếp đảo ở 4 hướng khác nhau. 

Với công dụng như một “trạm trung chuyển đặc biệt”, bếp đảo là nơi chuẩn bị, đặt để thức ăn trước và sau quá trình nấu nướng. Hoặc bạn cũng có thể tận dụng bếp đảo để làm bàn ăn nhằm tiết kiệm diện tích.
 
https://lh5.googleusercontent.com/0ML_6uvpGw0JpxDnL-ytNADG8LqMxks48kY5gUwQDehWNy_-MTccUjkfs7Udah03yN-FzvMltM6qge7NX6rgyuznJl9eXP7Lo8f3V_ly5VxFa6j4SDTJBS3NJRPch27PhLbKNjQW
Thông minh hơn khi kết hợp tủ bếp với bếp đảo
 

Đơn vị nào thiết kế tủ bếp Long An uy tín?

HaleGroup sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất tủ bếp, HaleGroup đã nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Đơn vị nổi tiếng với những thiết kế tủ bếp Long An mang phong cách đẹp và sang trọng. 

Không những thế, với  hơn 350 dự án nội thất lớn nhỏ, HaleGroup đã mang đến nhiều thiết kế tủ bếp đẹp đến cho khách hàng ở khắp mọi miền đất nước.

Chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thiện được đảm bảo độ tinh tế, tỉ mỉ cao nhờ được trực tiếp sản xuất từ xưởng. Hơn nữa, việc quản lý sản phẩm bằng phần mềm giúp HaleGroup luôn kiểm soát được tiến độ thi công.

Trên đây là những thông tin quan trọng về việc thiết kế tủ bếp hiện đại, tiện nghi tại Long An. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích để tân trang cho căn bếp nhà mình.