Tìm hiểu về tủ bếp? Địa chỉ thiết kế tủ bếp hiện đại tại Long An

Bạn đang muốn lắp đặt tủ bếp nhưng chưa có cái nhìn rõ ràng về thiết bị này? Bạn đang muốn tìm một đơn vị thiết kế tủ bếp hiện đại tại Long An? HaleGroup sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết ở bài viết này.

Các bộ phận của tủ bếp.

Thông thường tủ bếp sẽ bao gồm tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Tuy nhiên không phải thiết kế nào cũng bắt buộc phải có đủ 2 bộ phận này. Tuỳ vào thiết kế, cách sắp xếp mà bạn có thể quyết định có nên làm tủ bếp trên hay không.
 
https://lh3.googleusercontent.com/MkrFiWObhOnXMMOYU-PSxxYyxMk3ffqd4ysnzvssP1cxoKHSlgk0__e20tPS3kNQhSAUmIRfbQP_rN-W0OigDAVOCVWakratSpC1V10Ur0aZdTwaUIUfYtTrXa1Kn-aoDB7JacXy
Tủ bếp trên và tủ bếp dưới trong không gian nhà bếp

Tủ bếp trên thường sẽ giúp tăng không gian chứa đồ. Tuy nhiên trong một số trường hợp việc loại bỏ tủ bếp trên sẽ khiến cho không gian nhà bếp trở nên sang trọng hơn, đồng thời cũng thể hiện rõ phong cách cá nhân của bạn.

Trong khi đó, tủ bếp dưới sẽ được lắp đặt mặt đá ở trên. Điều này giúp tăng khả năng chống thấm nước, chống va đập, dễ dàng lau chùi, vệ sinh và còn có giá trị thẩm mỹ cao.

Chúng ta có thể dùng đá Granite, đá Sứ, đá Marble, Thạch Anh… với nhiều mức giá khác nhau để lắp đặt. Chiều dày mặt đá tủ bếp khoảng  14mm – 18mm – 20mm.

Bên cạnh đó, như bạn cũng thấy tất cả tủ bếp đều có khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Phần tường này thường sẽ được ốp kính hoặc ốp đá. Phần đá hoặc kính cũng được tính theo mét dài. Có 2 loại kính 8li và 10li, tuỳ vào kinh phí và nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, để tránh va đập làm bể mặt kính thì nên dùng loại kính dày cho đảm bảo.

Bên cạnh tủ bếp dưới và tủ bếp trên, còn có một loại tủ cao từ dưới đất lên hết phần tủ bếp trên, điểu này có nghĩa là loại tủ này bao gồm tủ bếp trên và tủ bếp dưới, người ta gọi tủ bếp này là tủ bếp đứng. Thông thường giá của phần tủ bếp đứng sẽ gấp 2.5 lần tủ bếp dưới.

Hiện nay, nhiều gia đình còn lựa chọn lắp đặt bếp đảo cho không gian bếp nhà minh. Trên thực tế thì đây cũng là một bộ phận của tủ bếp nhưng được thiết kế riêng, 4 mặt không giáp tường. Bạn có thể lắp đặt ngăn kéo với các mặt đá, gỗ, hoặc acrylic tuỳ thích.  Thông thường, giá của bếp đảo sẽ gấp 1.5 lần tủ bếp dưới nếu cùng chất liệu.
 
https://lh3.googleusercontent.com/4toYrX6QbsU4kCLH7AH_GRxfoVcxsMrePquEBuqEsyX6D6ZcRy8DP7_LSTfCne6ReGFvdmBT0sov5TXseIHZYJSA7v79E0WyKXqUTLh0TuCGQBR2SxkHPhi7YsokVZJJNsuJ891W
Nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt bếp đảo để thêm phần tiện nghi

Ngoài ra, để tăng thêm phần sang trọng, nhiều gia đình còn lựa chọn trang bị đèn led cho tủ bếp. Đèn led thường được gắn ở mép dưới tủ trên và bên trong các thùng tủ. Khi bạn mở cánh tủ, các tủ bếp sẽ tự động bật đèn, giúp bạn dễ dàng thao tác hơn. Thông thường chi phí này không nhiều nhưng cũng làm giá tủ bếp tăng lên 1 khoảng nhỏ.

Bên cạnh đó, các tủ bếp còn được gắn thêm các đồ phụ kiện như các khay đựng đồ ở trong các thùng tủ. Tuỳ  loại cao cấp hay bình dân mà chúng sẽ có giá khác nhau.

Thông thường, một bộ tủ bếp hoàn chỉnh sẽ có giá tầm 70, 80 tr. Vì vậy bạn nên  tìm hiểu thật kỹ, khi nhận báo giá cần phải nắm rõ các chi tiết trước khi làm tủ bếp nhé.

Đơn vị thiết kế tủ bếp hiện đại tại Long An.

Nếu bạn muốn tìm hiểu một đơn vị thiết kế tủ bếp Long An theo phong cách hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện nghi thì HaleGroup là một lựa chọn hoàn hảo. Với hơn 350 dự án lớn nhỏ cùng 8 năm kinh nghiệm, HaleGroup đã tạo dựng được lòng tin của khách hàng ở khắp mọi nơi trên Việt Nam.

Sản phẩm sau khi hoàn thiện được đánh giá cao về sự tỉ mỉ và chất lượng. Ngoài ra nhờ được trực tiếp sản xuất tại xưởng và quản lý bằng phần mềm nên tiến độ luôn được đảm bảo.

Trên đây, HaleGroup đã chia sẻ tổng quan về các bộ phận của tủ bếp và địa chỉ làm tủ bếp uy tín tại Long An. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có được nhiều kiến thức hơn, nếu có gì thắc mắc, đừng quên kết nối với hotline của chúng tôi: 0912.112 885