3 lưu ý cần nhớ khi sử dụng tủ bếp tân cổ điển


Khá nhiều người yêu thích vẻ đẹp vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa sang trọng, quý phái của tủ bếp tân cổ điển. Tuy nhiên, loại tủ bếp này khá kén chọn không gian. Để bài trí loại tủ bếp này, bạn cần phải có “gu” thẩm mỹ và biết cách phối hợp các món đồ nội thất với nhau. Hãy cùng HaleGroup tham khảo bài viết dưới đây.
 

Nội thất tổng thể căn nhà nên hài hoà.

Để có thể bài trí tủ bếp tân cổ điển một cách hợp lý, bạn phải biết cách kết hợp hài hoà những đồ nội thất của không gian nhà bạn theo một tổng thể thống nhất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. 

Không ai đặt một tủ bếp tân cổ điển vào một ngôi nhà theo phong cách hiện đại trẻ trung. Như vậy sẽ làm cho căn nhà của bạn bị mất đi tính thẩm mỹ và rối mắt hơn. 

Tủ bếp tân cổ điển không dùng cho những ngôi nhà nhỏ hẹp.

Đối với những ngôi nhà nhỏ hẹp ở chung cư có gian bếp khá khiêm tốn thì không nên bày trí nội thất theo phong cách cổ điển. Chắc chắn bạn sẽ không muốn một chiếc tủ bếp tân cổ điển cồng kềnh chiếm hết không gian nhà bếp gia đình bạn đúng không nào?

Những chi tiết cầu kỳ, những đường chạm chỗ tinh xảo, uốn lượn sẽ làm không gian nhỏ trở nên rối mắt và chật chội thêm. Do đó, nếu bạn ở khu chung cư, hay những ngôi nhà có diện tích hẹp thì những loại tủ bếp thông minh, tiện nghi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cách bảo quản tủ bếp tân cổ điển.

Nếu bạn đã nắm được cách bày trí tủ bếp tân cổ điển cho căn phòng của mình thì bạn cũng nên lưu ý những cách để bảo quản tủ bếp được bền lâu. Tủ bếp là nơi tiếp xúc với nhiều dầu mỡ, vết bẩn trong quá trình nấu nướng, rửa bát, dọn dep. Do đó, để chúng có tuổi thọ lâu hơn thì ta nên lau chùi sạch sẽ, tránh để những vết dầu mỡ bám dính lên tủ làm hư uế màu sơn của tủ.

Đồng thời không để những côn trùng trú ẩn như chuột, gián…phá phách làm tuổi thọ của tủ giảm. Vị trí đặt tủ cũng nên đặt trong không gian thông thoáng, tránh ẩm ướt gây hại đến tủ bếp của gia đình bạn.

Tủ bếp khi sử dụng lâu dài thì lớp sơn cũng có thể đổi màu, bong tróc vì vậy bạn cũng có thể sơn lại để tủ được mới hơn, đẹp hơn, đồng thời bảo vệ được chất liệu gỗ bên trong một cách tốt nhất.

HaleGroup- đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp.

HaleGroup hiện đang là đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển Biên Hoà và các địa điểm khác trên thị trường Việt Nam. Phong cách thiết kế chuyên nghiệp, chất liệu cao cấp kèm quy trình sản xuất thi công hiện đại sẽ đem đến cho quý khách hàng những không gian bếp sang trọng, đẳng cấp.

Với kinh nghiệm 8 năm trên lĩnh vực nội thất, những thiết kế tủ bếp của đơn vị đều nhận được những đánh giá cao từ khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tân trang cho căn bếp nhà minh theo phong cách tân cổ điển, hãy đến với HaleGroup để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.
 
https://lh6.googleusercontent.com/C51ywJi5kHA2qBpbkA36KPdAkWS5wrtTmU1PImVcsM1qQx4uc--NtkoVvtR3N2EGt1DGzk8sRtHehYIMwzFtQbcIU-opssBMf3lYqORi26Dyjl-Sjd2QS4rH0u3vk45x2fS4Oprd
Tủ bếp tân cổ điển HaleGroup thiết kế cho khách hàng Biên Hoà
 
https://lh6.googleusercontent.com/9MMQHwihrfNUiMLS4u6dwY6rzCleDv_NDCaZ5tIGehtKTN9GjhrKTemLoTiXgekGGKowEd1hpyca6c8eYbR2StylDIJcMzwMrcjxDZD435U-JCGLhUI6RAGUi1mmMQkDQEy40Osg
Tủ bếp tân cổ điển HaleGroup thiết kế cho khách hàng Vũng Tàu

Mong rằng những thông tin mà tôi chia sẻ hôm nay sẽ là những kiến thức bổ ích cho những gia chủ nào đang muốn sắm cho gia đình mình những mẫu tủ bếp tủ bếp tân cổ điển đẹp, sang trọng. Hãy biến mỗi ngày vào bếp trở thành những trải nghiệm mới lạ bạn nhé.