Ưu điểm khi sử dụng mô hình xe bán hàng lưu động

quaybanhangluudong4


1. Tiết kiệm chi phí về mặt bằng

Bán hàng truyền thống, bạn sẽ rất nặng đầu trong việc tìm mặt bằng phù hợp với mức giá phải chăng, tuy nhiên với những mặt bằng ở khu vực sầm uất hoặc các khu du lịch thì chi phí cũng sẽ cao và nó sẽ trở thành gánh nặng đối với bạn trong vấn đề chi phí.

Tuy nhiên đối với mô hình xe bán hàng di động, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản đầu tư ban đầu nhưng xe bán hàng này sẽ được xem như tài sản riêng của bạn và sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro. Đây có thể được xem như một căn nhà di động thiết kế bán take away và thuận tiện trong việc di chuyển tới bất cứ đâu.

2. Chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Đối với mô hình kinh doanh truyền thống, bạn rất khó để tiếp cận được nhiều khách hàng nếu không chọn đúng mặt bằng để mở quán, hoặc tại khu đó nhu cầu của khách hàng không phù hợp với sản phẩm mình buôn bán.

Những đối với mô hình xe bán hàng di động thì khác, bạn sẽ chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng vì bạn có thể di chuyển tới bất cứ đâu và bất cứ khung giờ nào bạn thích. Cũng giống như loại nhà lắp ghép, xe bán hàng lưu động cũng rất dễ tháo lắp và di chuyển.

3. Kết hợp vừa kinh doanh, vừa dùng để ở

Đối với mô hình này, bạn vừa có thể tận dụng để kinh doanh, vừa tận dụng để làm nhà ở mà chỉ tốn chi phí ban đầu để mua nhà bán hàng di động, bạn có thể chia vách ngăn phía trong xe để chia thành 2 phòng, một nơi để bạn buôn bán, giao tiếp với khách hàng, một nơi để bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi.

4. Thiết kế đa dạng và thường xuyên cập nhật xu hướng mới

Tại Hoàng Sa Việt, chúng tôi luôn cải tiến và cập nhật những mẫu xe bán hàng lưu động mới nhất với nhiều kích thước khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và khác nhau của từng chủ xe đẩy. Song hành cùng mẫu mã đa dạng, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu được đảm bảo tại Hoàng Sa Việt. Vì thế, bạn hoàn toàn an tâm khi tin tưởng và chọn lựa xe bán hàng lưu động của chúng tôi.

5. Tiết kiệm thời gian cho người sử dụng

Mô hình kinh doanh bán hàng lưu động xuất hiện hầu như đã phần nào giải quyết được những khó khăn cũng như nhu cầu của mọi người bạn hoàn toàn có thể mua ngay một cốc cà phê hay phần ăn sáng, ăn vặt mà không phải tìm đến những cửa hàng hay tiệm bán lẻ nhỏ.