Chất lượng tủ bếp tân cổ điểm tại Hale Việt Nam

Tủ bếp tân cổ điển là gì?

Tủ bếp tân cổ điển là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp được thiết kế theo hướng hiện đại pha lẫn nét cổ điển, tạo nên 1 không gian nhà bếp vừa sang trọng vừa đẳng cấp.

Tủ bếp tân cổ điển là dòng tủ bếp phổ biển, được rất nhiều đơn vị tủ bếp cung cấp, tuy nhiên có rất nhiều đơn vị làm tủ bếp tân cổ điển kém chất lượng. Vậy nên khi muốn sắm 1 bộ tủ bếp tân cổ điển, bạn cần lựa chọn đơn vị tủ bếp chất lượng nhé !
 
tubeptancodienvungtau1 1
Tủ bếp tân cổ điển
 

Chất liệu làm tủ bếp tân cổ điển là gì?

Tại Hale Việt Nam, tủ bếp tân cổ điển được làm bằng gỗ MDF lõi xanh chống nước, sơn 2k chất lượng cao, tạo nên cánh tủ có tính thẩm mĩ cao và độ bền.
 
 

canhtubeptancodien1
Cánh tủ bếp tân cổ điển

Bạn có thể nhận thấy màu sơn rất chuẩn, đẹp đến từng milimet, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào từng thành phần nhỏ của 1 dự án nội thất, nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình.
Vì vậy, thực tế sử dụng, độ bền của tủ bếp tân cổ điển tại Hale Việt Nam luôn cao hơn tủ bếp tân cổ điển của nhiều đơn vị khác.

Tủ bếp tân cổ điển tại Hale Việt Nam được bảo hành bao lâu?

Tại Hale Việt Nam, tủ bếp tân cổ điển có thời gian bảo hành 2 năm, thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm.


canhtubeptancodien2
Cánh tủ bếp


Bạn có thể nhận ra ngay chất lượng của tủ bếp tân của điển tại Hale Việt Nam khi tận tay sờ, cảm nhận cánh tủ thực tế.

Bên cạnh chất lượng sản xuất với quy trình chuyên nghiệp, Hale Việt Nam luôn đem đến những thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp, sang trọng, làm tăng phần đẳng cấp cho căn phòng bếp nhà bạn với.

Chúng tôi nhanh chóng hiểu ý khách hàng, tư vấn giải pháp phù hợp và luôn sáng tạo trong thiết kế, không chỉ thiết kế đúng ý khách mà còn phù hợp với căn phòng bếp nhà khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tủ bếp tân cổ điển HCM của Hale Việt Nam để có thêm lựa chọn cho gia đình mình nhé !

 
tubeptancodienbinhduongnewnew
 
tubeptancodienhcm01 1
 
tubeptancodienhcm09 1