Loại tủ bếp đặc trưng của Hale Việt Nam là gì?

Thông thường, mỗi đơn vị tủ bếp chuyên nghiệp sẽ có 1 số loại tủ bếp đặc trưng với chất lượng tốt hơn các đơn vị khác. Tại Hale Việt Nam cũng vậy, tuy các loại tủ bếp khác cũng rất tốt nhưng Hale Việt Nam chuyên hơn về dòng tủ bếp đá và tủ bếp cánh kính.

Nói về tủ bếp đá, đây là dòng tủ bếp cao cấp nhất hiện nay, đặc biệt được Hale Việt Nam cung cấp với chất lượng tốt nhất thị trường miền Nam với tiêu chí hướng đến 1 không gian phòng bếp đẳng cấp cho khách hàng, tạo xu hướng nội thất cao cấp cho tương lai.

Tủ bếp cánh kính cũng là dòng tủ bếp cao cấp có độ bền hàng chục năm, thời gian sử dụng lên tới 40,50 năm.

Bạn có thể hiểu ngay vì sao Hale Việt Nam hướng đến 2 dòng tủ bếp này. Vì đây là những dòng tủ bếp cao cấp, độ bền cao, Hale Việt Nam tập trung 2 dòng tủ bếp này chính là tập trung vào giá trị mang đến cho khách hàng của mình, đó chính là giá trị lâu dài, bền vững.
 
tubepdabinhduong1
Tủ bếp đá cao cấp

Chúng tôi hiểu rằng, tủ bếp là thành phần quan trọng của mỗi căn nhà, là thành phần được sử dụng thường xuyên và lâu dài.
1 gia đình sắm bộ tủ bếp với mục tiêu sử dụng vài chục năm, tương tương với tuổi thọ của căn nhà, nên độ bền của tủ bếp cũng cần tồn tại vài chục năm.
Và tủ bếp đá, tủ bếp cánh kính sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.
Bên cạnh tập trung cung cấp loại tủ bếp bền, chúng tôi còn hết sức cẩn trọng trong công tác thi công, chuẩn 100% với hệ thống máy móc tự động hoá giúp tủ bếp bền hơn.

img 0357 1
Tủ bếp cánh kính sang trọng

Với những dòng tủ bếp đặc trưng của mình, Hale Việt Nam luôn đầu tư kỹ thuật, sự sáng tạo để thiết kế nên những bộ tủ bếp đá, tủ bếp cánh kính đẹp nhất, chất lượng nhất.

Hãy tham khảo những thiết kế tủ bếp của Hale Việt Nam trong năm 2022:

1. Tủ bếp đá Bình Dương:

tubepdabinhduong3 (1)
 

2. Tủ bếp cánh kính Biên Hoà:

tubepcanhkinhbienhoa1n


Và nhiều thiết kế tủ bếp Vũng Tàu khác tại đây: https://halegroup.vn/tu-bep-vung-tau/
Loại tủ bếp tốt, thiết kế đẹp, thi công chuẩn là yếu tố quan trọng của 1 bộ tủ bếp. Đó chính là điều mà chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình.
Khi hiểu được loại tủ bếp mà Hale Việt Nam chú trọng, hiểu được giá trị sử dụng lâu dài của 1 bộ tủ bếp, chúng tôi hy vọng khách hàng của mình có những hiểu biết thêm về tủ bếp và có những lựa chọn hợp lý nhất cho không gian bếp nhà mình.