Vì sao nên thiết kế tủ áo trong phòng ngủ

Tủ áo trong phòng ngủ là lựa chọn của nhiều người khi thiết kế tủ áo, cũng là vấn đề nhiều người khác còn băn khoăn khi thiết kế phòng ngủ cũng như thiết kế, mua tủ áo.
Tất nhiên, hầu như ai cũng nghĩ là tủ áo trong phòng ngủ sẽ tiện sử dụng hơn, tạo tính riêng tư hoàn toàn. Tuy nhiên chúng ta cần phân tích thêm để hiểu về việc sử dụng tủ áo cũng như phòng ngủ để có lựa chọn phù hợp nhất.

Lợi ích khi đặt tủ áo trong phòng ngủ:

- Tiện sử dụng.
- Tính riêng tư chung, cùng 1 không gian, người dùng có tính riêng tư chung cho cả việc sinh hoạt trong phòng lẫn việc thay đồ. Nếu đặt tủ áo bên ngoài mà phải khoá lại thì bất tiện, nếu không khoá thì thiếu tính riêng tư, bảo mật cần thiết.
- Tủ áo không chỉ lưu trữ, trưng bày quần áo mà còn lưu trữ đồ dùng phòng ngủ và các đồ dùng cá nhân nhân khác.
- Tủ áo là yếu tố quan trọng làm phòng ngủ thêm đẹp, thêm sang trọng và đẳng cấp.
- Tủ áo cũng là thành phần thể hiện phong cách, đẳng cấp của người dùng nên được kết hợp với phòng ngủ của người đó.

Đó là lý do nội thất phòng ngủ của Hale Việt Nam luôn bao gồm tủ áo, trừ khi khách hàng yêu cầu đặt riêng.

tuquanaovungtau1

Hình ảnh dự án tủ áo Vũng Tàu của Hale Việt Nam nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng của mình.

Thiết kế tủ áo hiện đại không chỉ tăng tính tiện dụng mà còn là điểm nhấn làm đẹp thêm cho căn phòng ngủ của bạn.

Vấn đề mà nhiều khách hàng còn băn khoăn về việc có đặt tủ áo trong phòng ngủ hay không?
- Khách hàng lo lắng phòng ngủ không đủ diện tích.
- Khách hàng muốn làm tủ áo chung cho cả gia đình.
- Khách hàng lo lắng về chi phí và độ bền.

Thứ 1, tủ áo thiết kế riêng là dòng tủ áo hiện đại, không chỉ đẹp mà còn tận dụng không gian diện tích 1 cách tối ưu nhất, chỉ với 1 phần diện tích nhỏ bạn đã có thể sở hữu 1 không gian lữu trữ, trưng bày đồ rất nhiều. Nên việc thiết kế tủ áo trong phòng ngủ không hề tốn nhiều diện tích nhờ kinh nghiệm và khả năng sáng tạo của kiến trúc sư Hale Việt Nam.

Thứ 2, Tủ áo là nơi lưu trữ, trưng bày quần áo cá nhân, đồ dùng cá nhân nên việc dùng chung là không hợp lý. Mỗi người cần có 1 tủ áo riêng, hoặc vợ chồng dùng chung, để đảm bảo tính riêng tư và thuận tiện sử dụng.

Thứ 3, Về độ bền, tủ áo thiết kế riêng với chất liệu cao cấp có độ bền rất lâu, lên đến trên 50 năm sử dụng, nên chi phí tính ra không hề cao. Ví dụ 1 bộ tủ áo kích thước lớn, chất liệu cao cấp nhất có giá 30triệu, dùng trong 50 năm, vậy mỗi năm bạn chỉ bỏ ra 600k để sở hữu 1 bộ tủ bếp cao cấp nhất hiện nay. Đây là khoảng chi phí quá tốt, quá rẻ cho 1 sản phẩm nội thất cao cấp và có ý nghĩa quan trọng.

Như vậy, qua phân tích, bạn hoàn toàn có thể hiểu được tầm quan trọng của tủ áo, và việc đặt tủ áo trong phòng ngủ là rất cần thiết.

tuaodeo01

Tủ áo thiết kế sang trọng trong dự án thiết kế phòng ngủ HCM năm 2021.

Với sự cao cấp, hiện đại của tủ áo thiết kế riêng, chi phí hợp lý, bạn hãy nhanh chóng sắm cho mình 1 bộ tủ áo sang trọng nhé.
Hãy đến Hale Việt Nam để được tư vấn và thiết kế 3D miễn phí.