Nhà mới xây nên chọn loại tủ bếp nào?

 
Bạn vừa mới xây nhà xong, hoặc sắp xong, bạn đang băn khoăn nên chọn loại tủ bếp nào. Đây là nhu cầu của tất cả mọi gia chủ xây nhà sắp xong hoặc đã xây xong.
Phân tích thêm, chúng ta có thể thấy 1 căn nhà xây với thời gian sử dụng lên tới 50,60 trở lên thậm chí lên đến cả trăm năm nếu xây dựng kiên cố.

Vậy nên việc sắm 1 bộ phần nào đó cho căn nhà này cũng cần có thời gian sử dụng rất lâu, phải nói là càng lâu càng tốt !

Tủ bếp cũng vậy, nhu cầu sử dụng tủ bếp là lâu dài nên đối với nhà mới xây, bạn chọn loại tủ bếp nào càng bền càng tốt.

Tuy nhiên, độ bền không phải là toàn bộ vấn đề, tính thẩm mĩ cũng là yếu tố quan trọng.
1 bộ tủ bếp bền và phải đẹp nữa, chứ nếu vài năm sau lỗi thời, xấu, thì bền cũng không cần thiết.
Vậy nên 1 bộ tủ bếp đẹp và thật bền sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu nhà mới xây xong.
img 0357 1


Vì vậy, tiêu chí tủ bếp cho nhà mới xây là 1 bộ tủ bếp hiện đại và có độ bền cao, vài chục năm.

Những loại tủ bếp nào đáp ứng được tiêu chí này:

1. Tủ bếp hợp kim nhôm.
Tủ bếp hợp kim nhôm có gắn thêm khung hợp kim nhôm giúp cánh tủ kiên cố, cứng chắc hơn, chống nước tuyệt đối nên tủ bếp này có độ bền rất cao, thời gian sử dụng lên đến 40,50 năm.

2. Tủ bếp cánh kính.
Tủ bếp cánh kính dùng kính cường lực, vừa chống nước, chống trầy xước, chống va đập, với khung hợp kim nhôm nên rất bền, thời gian sử dụng khoảng 50 năm hoặc hơn nếu bảo quản tốt.

3. Tủ bếp Acrylic.
Là loại tủ bếp hiện đại nhưng độ bền thấp hơn 4 loại tủ bếp còn lại, phù hợp cho nhu cầu thay đổi nếu sợ lỗi thời. Tuy nhiên thời gian sử dụng loại tủ bếp này cũng hơn 20 năm, hoặc hơn nếu bảo quản tốt.

4. Tủ bếp đá nhân tạo.
Đây là dòng tủ bếp khá cao cấp, đẳng cấp hơn các dòng tủ bếp gỗ, tủ bếp nhựa, vừa sang trọng, đẳng cấp, vừa bền. Thời gian sử dụng tủ bếp đá khoảng hơn 50 năm.

5. Tủ bếp đá Solid Surface.
Đây là dòng tủ bếp cao cấp nhất hiện nay, rất phù hợp cho các căn biệt thự cao cấp, vừa bền đẹp để sử dụng, vừa thể hiện phong cách và đẳng cấp của gia chủ.
Thời gian bảo hành trọn đời là yếu tố thể hiện chất lượng và độ bền của loại tủ bếp này.
Solid Surface là loại đá nhân tạp cao cấp nhất, độ bền, tính thẩm mĩ được đánh giá cao nhất, là lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ cao cấp thời hiện đại.

 
IMG 0994
Tủ bếp Solid Surface
 

Giá những loại tủ bếp chất lượng này có cao không?

Tuỳ vào loại tủ bếp, kích thước, thiết kế mà giá tủ bếp khác nhau, dao động từ 60tr đến 300tr. Tuy nhiên, với chi phí bỏ ra bạn nhận được 1 bộ tủ bếp chất lượng sử dụng lâu dài là hoàn toàn xứng đáng.
Với giá từ 60tr đến 300tr cho 50 năm sử dụng, thì mỗi ngày bạn chỉ bỏ ra khoảng 3k đến 15k để sở hữu 1 bộ tủ bếp chất lượng, như vậy là quá hợp lý đúng không nào.

Tuỳ nhu cầu sử dụng, ngân sách, bạn nên lựa chọn loại tủ bếp phù hợp nhất cho gia đình mình. Nhưng với căn nhà mới xây thì nên chọn những loại tủ bếp hiện đại có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài để không phải sửa chữa, thay thế.