Những thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp của Hale Việt Nam

Tủ bếp tân cổ điển là dòng tủ bếp được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn đặc biệt là những bị khách tuổi trung niên và lớn tuổi.
Tủ bếp tân cổ điển là gì ?

Tủ bếp tân cổ điển là dòng tủ bếp gỗ được thiết kế theo hướng cổ điển vẫn có nét hiện đại sang trọng, được bố trí thông minh với các phụ kiện tủ bếp cao cấp. Vừa có nét cổ điển theo sở thích khách hàng, vừa hiện đại, tiện dụng, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn dòng tủ bếp này.

Mỗi một khách hàng lựa chọn tủ bếp tân cổ điển đều thể hiện sự hài lòng tuyệt đối. Vì sao vậy?

Hài lòng về tính thẩm mĩ, tính thẩm mĩ là yếu tố lớn khi lựa chọn tủ bếp. Trong đó phong cách luôn là điểm quan trọng, hầu hết các bạn trung niên, các ông bà lớn tuổi đều thích 1 nét gì đó cổ điển, và tủ bếp tân cổ điển đã đáp ứng tốt điều đó. Vì cổ điển hoàn toàn thì ko đáp ứng các tiêu chí khác, nên tủ bếp tân cổ điển là lựa chọn tốt cho trường hợp này.
Hài lòng về sự sang trọng, sự hiện đại của tủ bếp tân cổ điển tạo nên 1 không gian bếp sang trọng, đẳng cấp, là nơi gia chủ tự hào khi đón khách.
Hài lòng về tính tiện dụng, với thiết kế thông minh tối ưu không gian diện tích, với các phụ kiện cao cấp, bộ tủ bếp trở nên tiện dụng tối đa với các ngăn tủ được bố trí thông minh.
 

1. Thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Đây là 1 thiết kế tủ bếp tân cổ điển vừa sang trọng vừa hiện đại với sự kết hợp màu trắng mà màu xám đậm, vừa làm nổi bật không gian bếp vừa thể hiện đúng phong cách của gia chủ.
Các mặt đá bếp dưới màu trắng kết hợp đá ốp tường giúp không gian luôn sáng đẹp và sạch sẽ, khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.
Kết hợp thêm bộ đèn trần màu vàng cổ điển sang trọng tạo nên điểm nhấn cho căn phòng bếp.

haletubeptancodien111
haletubeptancodien222


 

2. Tủ bếp Tân cổ điển Bình Dương

Thiết kế tủ bếp màu xám trên nền trắng với lớp kính ốp tường màu xanh nhạt, vừa làm không gian bếp sáng sủa nhưng không quá chói, tạo vẻ sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng bếp.
Tủ trên được lắp thêm 1 hàng tủ kịch trần giúp không gian thêm đẹp đồng thời tăng thêm nơi chứa đồ, giúp tủ bếp thêm gọn đẹp.
Các mặt đá màu trắng là điểm nhấn, là sự phối màu hợp lý làm nổi bật không gian tủ bếp.
Với thiết kế thông minh, bếp đảo được đặt ở vị trí rất tiện sử dụng và thao tác bếp, người dùng chỉ cần quay lại là có thể thao tác tốt trên bếp đảo. Bếp đảo vừa kết hợp dùng bàn ăn rất thuận tiện cho căn phòng bếp.

tubeptancodienbinhduong3 1n
tubeptancodienbinhduong4 1n

 

3. Tủ bếp Tân cổ điển Biên Hoà


haletubeptancodienbienhoa0
 

4. Tủ bếp tân cổ điển Tây Ninh

Bộ tủ bếp tân cổ điển này đã làm hài lòng 1 vị khách Tây Ninh ngay lập tức vì thể hiện đúng phong cách và sở thích của khách hàng này.
Tủ bếp màu trắng sang trọng, kết hợp các phụ kiện nội thất màu vàng gold sang trọng, đúng chất cổ điển mà gia chủ thích.
Việc kết hợp các đèn led vừa tăng tính tiện dụng, vừa cung cấp thêm ánh sáng và tăng tính sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng bếp.

tubeptancodientayninh11
 

5. Tủ bếp tân cổ điển Vũng Tàu

Bộ tủ bếp màu trắng đúng phong cách của gia chủ, kết hợp mặt đá đen làm nổi bật bộ tủ bếp trong căn nhà.
Với thiết kế các ngăn tủ tận dụng tối đa không gian lưu trữ và tránh những không gian thừa, làm tủ bếp thêm đẹp hiện đại và tối ưu không gian diện tích.
Thiết kế này được vị khách Vũng Tàu đồng ý ngay ở bản demo đầu tiên vì quá đúng ý khách hàng và phù hợp với căn phòng bếp.

tubeptancodienvungtau11
tubeptancodienvungtau33

Với những thiết kế này, vẻ đẹp này, bạn đã hiểu vì sao tủ bếp tân cổ điển được nhiều khách hàng lựa chọn đúng không nào, vừa đẹp, vừa có nét cổ điển nhưng rất sang trọng.
Trên đây là những thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp của Hale Việt Nam làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu, là những thiết kế vừa theo hướng tân cổ điển, vừa sang trọng đẳng cấp, là những thiết kế có tính thẩm mĩ cao để các bạn tham khảo và có lựa chọn hợp lý cho tủ bếp nhà mình.

Hãy liên hệ ngay Hale Việt Nam để có thể sở hữu những thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất:

NỘI THẤT Hale Việt Nam

  • Địa chỉ: 353 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM
  • Chăm Sóc Khách Hàng (Các ngày trong tuần- trừ ngày lễ)
     0912 112 885