Tủ bếp tân cổ điển là gì, khi nào nên chọn tủ bếp tân cổ điển

Tủ bếp tân cổ điển là dòng tủ bếp cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm của những năm gần đây, chúng ta cùng tìm hiểu về tủ bếp này nhé.

Tủ bếp tân cổ điển là gì ?

Tủ bếp tân cổ điển là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp có thiết kế vừa có nét cổ điển vừa có tính hiện đại, phù hợp cho những căn phòng bếp sang trọng. Tủ bếp tân cổ điển với thiết kế thông minh, sáng tạo như những dòng tủ bếp hiện đại, vừa có nét cổ điển với những trang trí đường viền, tay năm tủ mang tính cổ điển, tạo nên 1 không gian bếp sang trọng, đẳng cấp.

Tủ bếp tân cổ điển thường được các khách hàng trung niên hoặc lớn tuổi lựa chọn, thông thường từ thế hệ 8x trở lên.
Thiết kế có tính cổ điển nhưng tủ bếp vẫn trang bị các phụ kiện hiện đại với các tính năng thông minh.

Những đặc điểm của tủ bếp tân cổ điển:
- Cánh tủ có hoa văn hoặc đường viền có nét cổ điển.
- Tay nắm phong cách cổ điển.
- Tủ bếp gỗ.


Khi nào nên chọn tủ bếp tân cổ điển là vấn đề được nhiều người quan tâm, và lựa chọn hợp lý sẽ mang về nhiều lợi ích quan trọng cho gia chủ.

Tủ bếp tân cổ điển là dòng tủ bếp sang trọng, nên được đặt trong 1 không gian phòng bếp sang trọng, đẳng cấp để phù hợp và phát huy tối đa ưu điểm.
Tủ bếp tân cổ điển có thể kết hợp với tủ bếp cánh kính để tăng tính sang trọng và tiện dụng trong thao tác tủ bếp.
Vậy nên trước khi sắm bộ tủ bếp tân cổ điển, bạn cần trang trí phòng bếp của mình cho phù hợp với tủ bếp, hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế tủ bếp trọng gói của Hale Việt Nam.
Tất nhiên, lý do chính để lựa chọn tủ bếp tân cổ điển chích là sở thích và phong cách của gia chủ. Gia chủ thích phong cách tủ bếp này, thích thiết kế tủ bếp tân cổ điển thì mới chọn.
Bạn nên tham khảo những thiết kế tủ bếp tân cổ điển trước để hiểu và có những lựa chọn phù hợp cho phòng bếp nhà mình.


1. Tủ bếp tân cổ điển Vũng Tàu

tubeptancodienvungtau33n
tubeptancodienvungtau11n




2.Tủ bếp tân cổ điển Biên Hoà

Tủ bếp tân cổ điển

haletubeptancodien33n
 


3. Tủ bếp tân cổ điển Bình Dương

tubeptancodienbinhduong1 1n
tubeptancodienbinhduong4 1nn



4. Tủ bếp tân cổ điển Tây Ninh


tubeptancodientayninh11n
tubeptancodientayninh44n


Với những thiết kế này, bạn sẽ hiểu hơn về tủ bếp tân cổ điển, có phù hợp với sở thích của bạn không, có phù hợp với căn phòng bếp nhà bạn không, từ đó có lựa chọn hợp lý hơn cho gia đình mình.


Giá tủ bếp tân cổ điển bao nhiêu?

Tủ bếp tân cổ điển cũng như các loại tủ bếp khác, tính theo đơn giá mét dài, mỗi mét tủ trên tủ dưới giao động từ 7 đến 10 triệu đồng tuỳ thiết kế, chất liệu và đơn vị sản xuất. Vậy nên bạn hãy liên hệ trực tiếp để biết giá tủ bếp tân cổ điển.


Tủ bếp tân cổ điển có bền không?

Tủ bếp tân cổ điển là loại tủ bếp gỗ công nghiệp, thuộc trong danh sách những tủ bếp cao cấp, có độ bền trên 10 năm, có thể sử dụng lên đến 20 năm nếu bảo quan tốt.

Thông thường tủ bếp tân cổ điển được bảo hành 2 năm, tuy nhiên tại Hale Việt Nam chúng tôi tự tin về chất lượng tủ bếp của mình nên thời gian bảo hành tủ bếp tân cổ điển lên đến 3 năm.