Yếu tố cổ điển và hiện đại trong tủ bếp tân cổ điển

Với những ai yêu thích vẻ đẹp kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, chắc hẳn tủ bếp tân cổ điển là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp, sự tiện nghi, tủ bếp tân cổ điển còn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của gia chủ.

Không quá cầu kỳ, phức tạp như tủ bếp cổ điển cũng không quá tối tân như tủ bếp hiện đại, tủ bếp tân cổ điển chắc lọc tinh hoa của hai phong cách kia. Từ đó, tạo ra bộ sản phẩm tủ bếp đẳng cấp nhưng vô cùng gần gũi với cuộc sống gia đình.

Tính cổ điển trong thiết kế tủ bếp tân cổ điển.

Chất liệu.

Nói đến tủ bếp tân cổ điển, chắc chắn người ta sẽ nghĩ đến chất liệu gỗ tự nhiên. Vẻ đẹp của gỗ tự nhiên được thể hiện khéo léo qua những đường vân gỗ tinh xảo, dưới bàn tay tài hoa của thợ mộc giàu kinh nghiệm.

Từ đó, biến tủ bếp tân cổ điển thành 1 tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp thể hiện sự sang chảnh, xa hoa. Xét về độ bền, tủ bếp tân cổ điển được làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao, chống mối mọt tốt, đây là sự lựa chọn tối ưu nhất.
 
https://lh3.googleusercontent.com/VB5WhVkLG2btO0zA6Jao9aaLQt9pfYYXDxTAJIDVaJ9Pc52oUG8SCzwY9t6O7WnEyEMMEUvNLyU8-fMGWdmohF1JhafO7NMadWFjMlDY_qxQe_Um91rr2zfBPloYiCFxtDmJwCb0
Tủ bếp tân cổ điển mang đến một nét đẹp sang chảnh, xa hoa
 

Thiết kế.

Trong tủ bếp tân cổ điển, từng đường nét, hoa văn được chăm chút tỉ mỉ, cùng hoạ tiết sắc sảo giúp chiếm trọn trái tim của khách hàng.

Để tạo nên một thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp, các nghệ nhân đã bỏ ra không ít công sức để tạo ra những hoạ tiết phức tạp, vừa thể hiện cái đẹp tinh tế, lại vừa toát lên nét sang chảnh, xa hoa.

Màu sắc.

Tủ bếp tân cổ điển sử dụng những gam màu nâu trầm, nâu cánh gián từ các loại gỗ tự nhiên, đem đến sự đơn giản, mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng, xa hoa. 

Bên cạnh đó, nhiều gia đình cũng lựa chọn những thiết kế tủ bếp phủ men trắng kết hợp màu vàng để thêm phần nổi bật. Từ nó toát lên tính vương giả như những cung điện hoàng gia xưa.
 
https://lh6.googleusercontent.com/V6_4wKz5sdirBCDrK6GTjOGBScnOP1TSS7qrfcyPpjedXPIyA27ugFwJKfi8zTx50kMFN5jLprg6OrJYJAQOHufsVqLuMDjsx8Pxl8WUMNp3HrFJBWzK-yOZSTqnHR6WOBCbml2h
Tủ bếp tân cổ điển với màu trắng và đen


Tính hiện đại của tủ bếp tân cổ điển.

Không chỉ có nét đẹp cổ điển, tủ bếp tân cổ điển còn mang trong mình nét hiện đại, tiện nghi. Chất liệu gỗ tự nhiên đem đến khả năng chống mối mọt, cong vênh cùng độ bền vượt thời gian cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, các khoang tủ, hộc tủ được thiết kế thông minh, làm tăng khả năng lưu trữ đồ dùng trong không gian nhà bếp. Kích thước các khoang tủ được thiết kế sẵn, chuyên biệt dành cho những món đồ nội thất khác nhau như: lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh…

Kiểu dáng tủ bếp chữ L, chữ U… giúp người dùng dễ dàng, thuận tiện trong việc di chuyển và mọi thao tác nấu nướng.
 

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển ở Vũng Tàu.

Nếu bạn đang lựa chọn một đơn vị thiết kế tủ bếp Tân cổ điển ở Vũng Tàu thì HaleGroup là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với hơn 350 dự án lớn nhỏ, Halegroup không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế tủ bếp tân cổ điển Vũng Tàu mà còn xây dựng được niềm tin ở khắp mọi nơi trên Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đến tận nơi để tư vấn và giúp bạn tìm ra những mẫu thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian bếp nhà bạn. Việc bạn cần làm chỉ là nhấc máy và gọi ngay: 0912.112 885 

Như vậy, bài viết này đã phân tích yếu tố cổ điển và hiện đại trong tủ bếp tân cổ điển. Mong rằng qua bài này bạn sẽ có thêm thông tin về mẫu tủ bếp này. Nếu còn gì thắc mắc, đừng quên kết nối với Halegroup.