Tủ bếp thông minh là gì? Thiết kế tủ bếp thông minh tại Củ Chi

Hiện nay, tủ bếp thông minh được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt, thế nhưng liệu bạn đã hiểu rõ về loại tủ bếp này? Hôm nay hãy cùng Halegroup tham khảo qua bài viết này nhé.
 

Tủ bếp thông minh là gì?

Tủ bếp thông minh sử dụng những món đồ phụ kiện nhằm tối ưu công năng sử dụng. Từ đó giúp gia chủ dễ dàng, thuận tiện trong các thao tác nấu nướng, di chuyển trong nhà bếp. Các khoang chứa đồ được thiết kế rộng rãi, làm tăng không gian lưu trữ.

Cấu tạo của tủ bếp thông minh.

Hệ tủ bếp phải có tam giác nhà bếp.

Tam giác nhà bếp là dạng tam giác không thể thiếu trong bất kỳ không gian nấu nướng nào. 3 món đồ chính tạo nên một tam giác nhà bếp hoàn hảo chính là: Bếp nấu, chậu rửa và tủ lạnh. Chúng cần được bố trí hợp lý để thuận tiện trong quá trình nấu nướng.
 
https://lh5.googleusercontent.com/Hav88Dmyepf8XMf1qMuB74iZKhzrPQZ_XscQZmwcNi_mJ9JfsGi15NA22tbIhE4w_GTQCunNy6z7CxJyzuzoswGU6GPh5r6X6UrNnypVBObbUEpQLH-BEoEe0tZC0BWYKBZ90uzu
Tủ bếp thông minh phải đảm bảo có bếp nấu, chậu rửa và tủ lạnh


Bản lề giảm chấn và ray trượt giảm chấn.

Các loại phụ kiện hiện đại được dùng trong tủ bếp thông minh là ray trượt giảm chấn và bản lề giảm chấn. Việc lắp đặt các phụ kiện này sẽ giúp việc đóng mở tủ bếp đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, tủ bếp được lắp đặt những phụ kiện này cũng dễ dàng tháo rời khi vệ sinh và hạn chế tiếng ồn khi đóng mở.

Nhiều ngăn kéo đựng đồ trong hộc tủ.

Hầu hết các tủ bếp thông minh đều được thiết kế với nhiều ngăn kéo, điều này giúp ngăn tủ chứa đồ sẽ trở nên rộng rãi và  thuận tiện hơn. Từ đó giúp bạn dễ dàng để cất gọn nồi, chảo hoặc thực phẩm khô, kệ gia vị…trong các ngăn kéo này.

Thiết kế chuyên dụng từng ngăn riêng cho các vật dụng nhà bếp.

Bếp từ, chậu rửa, tủ lạnh, máy hút mùi, bát đĩa, lò nướng…sẽ có từng kích thước riêng biệt khác nhau. Vì vậy, từng vị trí bếp sẽ được thiết kế riêng để lắp đặt cho phù hợp.
 
https://lh4.googleusercontent.com/M2843UvuaPZ6zGFhdltKsbPjufYmqI4fd7PH7bZgL4Ldh3nBc7eo0fvj0sX_AHy3UXb7M9PvbLcyO89YVwxaS8yBrMC6fq5ewmTEMLt4P3pNb2hFsrZp-OENt9grXCLy7DTux8_F
Tủ bếp được thiết kế chuyên dụng nhiều ngăn cho nhà bếp

Điều này giúp bạn dễ dàng sắp xếp gọn gàng các vật dụng trong nhà bếp. Hơn nữa, việc sắp xếp gọn gàng cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm, sử dụng.

Kệ dọc thông minh, tiện nghi hơn khi sử dụng.

Kệ dọc là loại kệ bếp thông minh, linh hoạt hơn, đặc biệt có thể tiết kiệm tối đa diện tích. Sức chứa của loại kệ dọc này có sức chứa khá lớn giúp cho việc cất giữ và lưu trữ tủ bếp trở nên gọn gàng hơn.

Đơn vị thiết kế tủ bếp thông minh uy tín.

Giữa hàng ngàn đơn vị nội thất tủ bếp trên thị trường, việc tìm được đúng đơn vị chuyên môn, uy tín sẽ giúp bạn có được một  tủ bếp chuẩn, đẹp, chất lượng tốt. Halegroup là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Đơn vị không chỉ nổi tiếng với những mẫu thiết kế tủ bếp Củ Chi theo phong cách hiện đại, đem lại tiện nghi cho gia chủ mà còn được lòng nhiều khách hàng trên khắp tỉnh thành với hơn 350 dự án lớn nhỏ.

Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng, quản lý bằng phần mềm do đó đảm bảo được chất lượng sau khi hoàn thiện và tiến độ thi công.

Như vậy, bài viết này đã giới thiệu đến các bạn những thông tin cơ bản về tủ bếp thông minh. Nếu có gì cần tư vấn, hoặc có ý định tân trang cho tủ bếp nhà mình, đừng ngần ngại liên hệ với hotline: 0912.112 885