Tủ bếp cánh kính là tủ bếp cao cấp nhất Biên Hoà

Sau khi được giới thiệu, nhiều khách hàng Biên Hoà đã lựa chọn tủ bếp cánh kính và cho rằng đây chính là loại tủ bếp cao cấp nhất Biên Hoà.
Tủ bếp cánh kính khung hợp kim nhôm là loại tủ bếp mới, cao cấp hơn tủ bếp cánh kính khung nhôm và inox. Loại tủ bếp này đẹp hơn, bền hơn hẳn nên đã nhanh chóng gây ấn tượng và thu hút được nhiều khách hàng Biên Hoà.
Giá không quá cao nhưng thời gian sử dụng gấp 8,9 lần các loại tủ bếp cánh kính kiểu cũ.

Những ưu điểm vượt trội của tủ bếp cánh kính khung hợp kim nhôm:

- Sử dụng loại kính cường lực cao cấp nhất làm cánh tủ với màu tự nhiên sang trọng.
- Khung hợp kim nhôm cao cấp có độ bền trên 50 năm.
- Chống nước tuyệt đối, chống trầy, khó bám bẩn.
- Thời gian bảo hành 10 năm, thời gian sử dụng lên đến hơn 30 năm.

Với những ưu điểm này, tủ bếp cánh kính Biên Hoà nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng Biên Hoà.

Đặc biệt, sau hơn 1 năm sử dụng, mọi khách hàng đều phản hồi tích cực về dòng tủ bếp cao cấp này.
"Sau 1 năm mà tôi thấy mọi thứ của tủ bếp vẫn mới và đẹp như ngày đầu."
"Tôi đã đắn đo lúc chọn loại tủ bếp này, và giờ đây tôi đã hoàn toàn yên tâm."
"Loại tủ bếp này lúc đầu thấy giá hơi cao nhưng dùng rồi mới thấy nó rẻ, mắc gấp 1,3 lần loại tủ bếp khác nhưng bền đẹp gấp 5 lần thì quá lời rồi."
Đây là chính là điều quan trọng, việc sử dụng 1 sản phẩm có tốt, có chất lượng không cần phải qua thời gian, bạn mới nhận biết được giá trị và ưu điểm của nó. Tủ bếp cũng vậy, bạn cần vài năm sử dụng để hiểu rõ về giá trị của tủ bếp cánh kính và nhận ra những ưu điểm tuyệt vời của dòng tủ bếp cao cấp này.

tubepcanhkinhbienhoa1
Tủ bếp cánh kính Biên Hoà

Bạn có thể nhận ra ngay khi xem những thiết kế tủ bếp cánh kính, với loại tủ bếp này, bạn có thể dùng kính trong để có thể trang trí đèn led và trưng bày các đồ dùng nhà bếp hiện đại ở bên trong, căn bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
Đặc biệt, bạn có thể kết hợp tủ bếp cánh kính với các loại tủ bếp khác như tủ bếp MDF, tủ bếp Acrylic để tạo nên những không gian bếp độc đáo và sang trọng cho gia đình bạn.
Sở hữu bộ tủ bếp cánh kính, phòng bếp nhà bạn sẽ trở nên hiện đại hơn, đẳng cấp hơn, là nơi sinh hoạt của cả gia đình trước, trong và sau bữa ăn.

 
tubepcanhkinhbienhoa4
Tủ bếp cánh kính hiện đại