Quy trình thiết kế tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp tại Vũng Tàu

Để có được một tủ bếp tân cổ điển đẹp hoàn hảo, phù hợp với không gian bếp, bạn cần lựa chọn một đơn vị thiết kế tủ bếp uy tín cùng quy trình thiết kế chuyên nghiệp. Hãy cùng Halegroup giải mã những vấn đề đó qua bài viết dưới đây.
 

Tiêu chuẩn tủ bếp tân cổ điển cần đáp ứng những gì.

Giá trị thẩm mỹ.

Tủ bếp tân cổ điển là sự giao thoa tuyệt vời giữa nét đẹp cổ điển, sang chảnh xa hoa và sự tối tân, hiện đại. Từng đường nét, màu sắc phải thể hiện được sự sang trọng, tỉ mỉ và hài hoà với không gian tổng thể. Để làm được điều này, yêu cầu các kiến trúc sư phải có tay nghề cao, chất lượng vật liệu phải tốt, từ đó mới tạo nên được bộ tủ bếp tân cổ điển đẹp.
 
https://lh3.googleusercontent.com/M1pWOcTqrJKpDipWBJXJQ5huRCgehz8n5wWgYvTni7j7AXy2inFihqLZnvfrG_yH-6pQ2mmvUVqoIB03Kbm11vjM8SBdG0JZC70-v5dRA2Jis3K5Cw8uYx-jNLd4U4prlzJ7I0_G
Tủ bếp tân cổ điển đem đến giá trị thẩm mỹ cho căn bếp

Bên cạnh đó, tủ bếp tân cổ điển khá kén chọn không gian. Vì vậy, không chỉ không gian phòng bếp và phòng khách cũng nên được thiết kế để hài hoà về màu sắc và đường nét, hoa văn của tủ bếp tân cổ điển.

Tuổi thọ cao, khả năng kháng nước, kháng ẩm.

Những loại tủ bếp tân cổ điển sang chảnh nên được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Từ đó, đảm bảo được khả năng kháng ẩm, chống mối mọt, chịu lực tốt. Tuổi thọ của sản phẩm cũng được kéo dài hơn.

Đảm bảo tính tiện nghi.

Tính hiện đại trong tủ bếp tân cổ điển được thể hiện ở những thiết kế thông minh, khoang tủ rộng rãi, có thể bố trí và lưu trữ nhiều đồ.Kích thước các khoang tủ được thiết kế sẵn, chuyên biệt dành cho những món đồ nội thất khác nhau như: lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh…

Kiểu dáng tủ bếp chữ L, chữ U… giúp người dùng dễ dàng, thuận tiện trong việc di chuyển và mọi thao tác nấu nướng.

Đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển uy tín.

HaleGroup là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng đang lựa chọn một đơn vị thiết kế tủ bếp Tân cổ điển chuyên nghiệp. Với hơn 350 dự án lớn nhỏ, Halegroup không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế tủ bếp tân cổ điển Vũng Tàu mà còn xây dựng được niềm tin ở nhiều địa điểm khác trên Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất tại xưởng riêng. Do đó, sau khi hoàn thiện, các tủ bếp đều được đảm bảo về mặt chất lượng, tỉ mỉ. Giá thành cũng rất cạnh tranh trên thị trường vì không phải qua trung gian. 
 
https://lh6.googleusercontent.com/2fDHYBLRxhMt6TjJO7PRfnw7CS3z44ttAuJ2BWREwMwu0mWzsLCZVc9Pf24ElurKbmIeA3d77UZ08-_d1_IuNqAp2CWiEcn9OXgDadYjwcTsxGMeoURwSZahhUmI7Echem4GugzU
Tủ bếp tân cổ điển Halegroup thiết kế cho khách hàng tại Vũng Tàu

Quy trình thiết kế tủ bếp tân cổ điển tại HaleGroup.

  • Bước 1: Liên hệ hotline 0912.112 885  hoặc đến trực tiếp địa chỉ địa chỉ: 353 Nguyễn Thị Thập, P Tân Phong, Quận 7, TPHCM.  Tại đây, nhân viên kỹ thuật và thiết kế sẽ trực tiếp tư vấn về mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển phù hợp với không gian nhà bếp gia đình bạn và giải đáp những thông tin thắc mắc.
  • Bước 2: Ký hợp đồng thiết kế, xác định thông tin về kích thước phòng bếp, vị trí đặt tủ bếp phù hợp. Nhân viên công ty sẽ đến trực tiếp nhà để đo đạc hoặc khách hàng sẽ tự đo và cung cấp mẫu thiết kế theo ý thích.
  • Bước 3: Khách hàng kiểm tra bản vẽ thiết kế tủ bếp của công ty. Nếu muốn, có thể  phối hợp cùng nhân viên thiết kế sửa bản vẽ.
  • Bước 4: Hai bên thống nhất bản vẽ thiết kế tủ bếp tân cổ điển và ký hợp đồng thi công và lắp đặt.
  • Bước 5: Công ty tiến hành thi công, lắp đặt theo đúng thời gian trên hợp đồng đã cam kết.
  • Bước 6: Sau khi lắp đặt, tiến hành kiểm tra sản phẩm. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

Hy vọng qua bài viết này, những khách hàng yêu mến tủ bếp tân cổ điển sẽ có được những thông tin hữu ích cũng như biết được quy trình thiết kế tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn tân trang cho căn bếp nhà mình thì đừng quên kết nối với HaleGroup nhé