Các loại tủ bếp cao cấp hiện nay. Đơn vị thiết kế tủ bếp củ chi uy tín

Bạn đang có nhu cầu tân trang cho tủ bếp nhà mình nhưng không biết lựa chọn loại bếp nào cho phù hợp? Bạn đang ở Củ Chi và muốn tìm đơn vị thiết kế tủ bếp nơi đây? Tại bài viết này HaleGroup sẽ giúp bạn giải mã câu trả lời đó.
 

Thế nào là một bộ tủ bếp cao cấp?

Một bộ tủ bếp được xem là cao cấp khi được làm nên từ những chất liệu tốt, mẫu mã thiết kế đẹp, hài hoà với không gian tổng thể. Bên cạnh đó, chất lượng sản xuất và thi công chuẩn, cắt gỗ phải chính xác, công nghệ dán cạnh hiện đại, đẹp và khít để tránh nước vào, lắp ráp chuẩn để tủ bếp có thể bền đẹp lâu dài.

Bên cạnh đó, bộ tủ bếp này còn được trang bị tính năng thông minh như: mở cửa cảm ứng 1 chạm, khi mở cánh tủ hệ thống đèn tự động bật, các khu xếp đồ tự động mở ra.

Hiện nay, các loại tủ bếp được nhiều người tiêu dùng yêu thích trên thị trường như: Tủ bếp MDF phủ melamine, laminate, tủ Acrylic, tủ bếp hợp kim nhôm, tủ bếp cánh kính, tủ bếp đá..

Để hiểu rõ về đặc điểm của các loại tủ bếp này, mời bạn theo dõi tiếp phần bên dưới.

Tủ bếp MDF phủ melamine.

Tủ bếp MDF phủ melamine là loại tủ bếp được dùng gỗ MDF lõi xanh kháng ẩm, kết hợp cùng lớp phủ melamine kháng nước, kháng trầy xước. Do đó, loại tủ này cũng khá bền.

Lớp melamine có đến vài trăm mẫu khác nhau, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Đặc biệt màu vân gỗ sang trọng, gần gũi được nhiều gia đình yêu thích.
 
https://lh5.googleusercontent.com/yNPqOvN6Gn1mQyMxvrcwHXmGRWPKc0sYX_IbAMXESm6L08EkIvCjvaAVyLI4Fif0VlF02xtR9Pt_Tl4DLfyvM55UwyommxiWlXkR4_VIFgqnsruPrwIjtj-tIv4Zukf3BKdmOYem
Tủ bếp melamine màu vân gỗ sang trọng

Tuy nhiên, tủ bếp melamine gọi là cao cấp phải được đảm bảo chất lượng sản xuất chuẩn, kỹ thuật dán cạnh cao cấp mới đảm bảo độ bền đẹp tuyệt đối.
 

Tủ bếp acrylic.

Loại tủ bếp này được đánh giá cao hơn tủ bếp melamine nhờ lớp phủ acrylic. Đây cũng là một dạng tủ bếp MDF lõi xanh nhưng được phủ lớp acrylic sáng bóng, với đặc tính hút sáng cao sẽ làm không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng, thông thoáng.
 
https://lh4.googleusercontent.com/SA5MWkIASwJo6yRBS-VtDafzgwR2-LjelJbvQB5QQDluHrEQH1kDT94jAzBSUJjr9VyFSvb6m1EvVMW-4VukXrqkVT3Q6sh6PagsgL04qiaTVMxXs-HMMTG7hu2Zub9ZZLfyJNf5
Tủ bếp acrylic sáng bóng, nhẵn mịn

Bên cạnh đó, loại tủ acrylic không đường line được dán cạnh chuẩn đẹp, khả năng kháng nước tốt, chịu lực tốt, ít trầy xước cũng chính là những điểm nổi bật giúp sản phẩm này “ghi điểm” trong lòng nhiều khách hàng.
 

Tủ bếp hợp kim nhôm.

Là loại tủ bếp dùng thêm khung hợp kim nhôm cao cấp cho phần khung tủ và cánh tủ, giúp cho tủ bếp được kiên cố, chắc chắn hơn. Loại tủ bếp này cũng mới được cho ra mắt gần đây, và trên thị trường Việt Nam cũng chỉ có ít đơn vị sản xuất loại tủ bếp này.
Tủ bếp hợp kim nhôm có 2 loại:
  • Tủ bếp nhựa PVC khung hợp kim nhôm.
  • Tủ bếp MDF khung hợp kim nhôm.
Với khung tủ, thùng tủ được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, độ bền của dòng tủ bếp này được đánh giá rất cao, lên đến 20 năm.
 

Tủ bếp cánh kính.

Tủ bếp cánh kính là sự kết hợp giữa kính cường lực làm cánh tủ và khung tủ từ  hợp kim nhôm cao cấp, có độ bền lên đến 20 năm.

Khả năng chống nước, chịu lực của hợp kim nhôm vốn dĩ đã rất tốt, kết hợp với cánh kính cường lực càng làm tăng độ bền cho sản phẩm. Mặt kính sang trọng, nhẵn mịn làm nâng tầm đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.
 

Tủ bếp đá solid surface.

Mặt dù mới nổi trên thị trường nhưng loại tủ bếp này cũng được các chuyên gia đánh giá cao nhờ đặc tính chống nước, chịu lực tốt. Bên cạnh đó, bề mặt nhẵn mịn cùng nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp mắt cũng tăng giá trị thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/ttG9w_Vlt_ACtD803ZGPZclQA0zcgZY8lWBF_CTZP51S2afbqHR7crzCCACtinNR6jLOccp_bjSdao7ViRFjAkmraXN8Lg7vbUvwaWRH1mowxzCzmEC84CkrygaAzFKs6_AjFVGe
Tủ bếp đá solid surface mới mẻ
 

Đơn vị thiết kế tủ bếp Củ Chi uy tín, chuyên nghiệp.

Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt là nội thất tủ bếp, HaleGroup là một đơn vị có tiếng về thiết kế tủ bếp ở khu vực Củ Chi. Không chỉ riêng Củ Chi, HaleGroup đã thực hiện hơn 350 dự án ở hầu hết các tỉnh thành khác.

Với những thiết kế sang trọng, thông minh, đơn vị đã được nhiều khách hàng tin tưởng với độ hài lòng lên đến 95%.

Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng, quản lý bằng phần mềm do đó đảm bảo được chất lượng sau khi hoàn thiện và tiến độ thi công.

Như vậy, bài viết này đã giới thiệu đến các bạn các loại tủ bếp cao cấp trên thị trường hiện nay và đơn vị thiết kế tủ bếp Củ Chi chuyên nghiệp. Nếu có gì cần tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với hotline: 0912.112 885