Tủ bếp Acrylic Bình Dương nhà Ha Le Group hiện đại đến mức nào?

Tại Bình Dương và các tỉnh phía Nam, nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Ha Le Group là đơn vị lắp đặt tủ bếp acrylic cho không gian bếp nhà mình. Vậy tủ bếp acrylic Bình Dương nhà Hale Group hiện đại ra sao? Hãy cùng khám phá qua bài viết này nhé.

Sự hiện đại đến từ chất liệu acrylic nhẵn mịn

Với chất liệu acrylic sáng bóng, nhẵn mịn, không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó, với đặc tính hút sáng, tủ bếp acrylic sẽ giúp phòng bếp nhà bạn trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều.
 
https://lh5.googleusercontent.com/OV-cwnbeccCYkaAnY83cnj7VAcGun7ZVWILNETCnOlGo70x2T02vUjGvrWACvg5iHWkFjIlPmjBvkKxLmfCGUsdwOQLAHUlzfnF5Es_oCbq-uSYob3HWSWTpaPE2cEBpSMdoheCcTc950fz35D7u-Dk
Chất liệu acrylic sáng bóng, nhẵn mịn
 

Chất lượng tốt, kháng nước, chống mối mọt

Tủ bếp acrylic nhà Hale Group được dán cạnh chuẩn đẹp, không đường line không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ và còn ngăn chặn sự xâm nhập của nước. Từ đó giúp kháng ẩm và chống mối mọt, đem đến độ bền cao hơn.
Bên cạnh đó, tủ bếp acrylic còn có khả năng chống cong vênh, dù trong môi trường phải thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao như nhà bếp.

Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Cũng vì đặc tính nhẵn mịn nên bề mặt acrylic rất dễ lau chùi. Gia chủ có thể thuận tiện lau dọn chỉ với một chiếc khăn. Bên cạnh đó, chất liệu acrylic cũng không bị ăn mòn bởi axit, do đó, bạn có thể yên tâm trong khâu vệ sinh.

Ngăn kéo rộng rãi, thiết kế thông minh

Tủ bếp acrylic do Hale Group được thiết kế với các hộc tủ rộng rãi, giúp gia tăng không gian lưu trữ đồ đạc. Các khoang tủ được thiết kế chuyên dụng cho các vật dụng nhà bếp như tủ lạnh, lò vi sóng, khoang đựng bát đĩa, bồn rửa…Từ đó đem đến sự thuận tiện trong công việc nội trợ cho chị em.
 
https://lh3.googleusercontent.com/Xvq-tc8sXacsBGOfmJQA60J4892UTHNn4FLplJ3h3w9pq546I2qBrJub4JhDVyA8eTJ1iXkYZ3d8nkxjdpdZmB8w3rKNfZjOtvLQTsUFAMMnaHq5Q2SnVnqIlCSuyRxwZPkEKs2uKznRSnqSVEe1ueA
Các khoang tủ được thiết kế chuyên dụng cho những vật dụng nhà bếp
 

Thiết kế tủ bếp kết hợp bếp đảo hoặc quầy bar mini

Trong những không gian nhà bếp nhỏ hẹp ở nhà phố hoặc chung cư với diện tích khá khiêm tốn, nhiều khách hàng đã lựa chọn thiết kế không gian mở giữa nhà bếp với phòng khách. Sự ngăn cách này được thực hiện bởi bếp đảo hoặc quầy bar. Điều này là vô cùng hợp lý.

Với bếp đảo, quầy bar bạn vừa có thể tận dụng như một trạm để đặt để đồ ăn, sơ chế giúp mọi công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng như một chiếc bàn ăn thu nhỏ để ăn uống những bữa ăn nhẹ. Chúng lại còn là vách ngăn giữa phòng bếp và phòng khách.

Việc ngăn cách này giúp không gian thông thoáng và không bị bí bách như những bức tường. Hơn nữa, điều này lại giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Bài viết này đã giải mã sự hiện đại của tủ bếp acrylic nhà Hale Group. Nhờ những điều này, Hale Group đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng với hơn 111 dự án tủ bếp lớn nhỏ. Hãy để chúng tôi đem đến cho bạn sự thoải mái, cùng bạn đồng hành trong những bữa cơm của gia đình.