Thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp bằng gỗ công nghiệp

Có lẽ khi nói đến tủ bếp tân cổ điển, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chất liệu gỗ tự nhiên xa hoa, sang chảnh. Tuy nhiên, giá thành của gỗ tự nhiên khá cao, nhiều người đã chọn giải pháp mới là sử dụng gỗ công nghiệp, Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Chất liệu gỗ công nghiệp.

Hiện nay, cốt gỗ công nghiệp khá đa dạng với các loại được ưa chuộng như: MDF, MFC, HDF… Tuy nhiên, loại gỗ được sử dụng trong thiết kế tủ bếp tân cổ điển là gỗ MDF lõi xanh.

Gỗ MDF lõi xanh được làm từ bột gỗ của những cây ngắn ngày, trộn với keo và các hóa chất chống ẩm. Do đó, sử dụng loại gỗ này để làm tủ bếp tân cổ điển có chức năng kháng ẩm, kháng nước và tuổi thọ khá tốt.

Tuy nhiên, khả năng kháng ẩm còn tùy thuộc vào công nghệ dán cạnh. Ở những đơn vị có chất lượng dán cạnh tốt như Halegroup, nước sẽ khó thoát vào trong gỗ, do đó ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, làm ảnh hưởng đến độ bền của tủ.
 

Sản xuất tủ bếp tân cổ điển bằng gỗ công nghiệp.

Cốt gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm thường có bề mặt nhẵn mịn. Lớp phủ bên ngoài có thể là acrylic, laminate, melamine, sơn…

Những loại gỗ công nghiệp làm tủ bếp tân cổ điển thường có độ dày lớn hơn so với những loại gỗ làm tủ bếp hiện đại. Các họa tiết, hoa văn trên cánh tủ hoặc phào trang trí sẽ được thiết kế với độ sắc nét cao, đem đến giá trị thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn.

Thông thường, tủ bếp tân cổ điển sẽ có màu sắc trung tính nhẹ nhàng như màu trắng hoặc những màu vân gỗ để đem đến cảm giác vương giả, xa hoa.  Hoặc bạn cũng có thể  kết hợp với màu vàng nổi bật để tăng giá trị thẩm mỹ.
 
https://lh3.googleusercontent.com/Hcgr2m0nDiKQUihsMQ7MbK9hy4tV2CkDUV8IerEko7KNj0V6Ntj8QmZrUg5TDKoWOqGZGad75hFYZoxZq7bLr3ASFbxdgh83vJTFmFpJktq3yFrzgz887VJpM1WmgpTHNhI9v1vb
Tủ bếp tân cổ điển với màu trắng xa hoa
 

Đơn vị thi công tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp.

Tủ bếp tân cổ điển sang trọng, thường được lựa chọn lắp đặt ở những khu vực có diện tích lớn, hay những khu biệt thự xa hoa. Do đó, để làm được những loại tủ bếp này đòi hỏi những vật liệu cao cấp và tay nghề cao bởi những họa tiết tinh xảo, tỉ mỉ trên thân tủ. 

Việc tìm được một đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một tủ bếp chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, phù hợp với không gian bếp nhà bạn. 

Trải qua hơn 8 năm hoạt động, HaleGroup đã xây dựng được lòng tin của khách hàng ở các thiết kế tủ bếp tân cổ điển Vũng Tàu, và hơn 350 dự án lớn nhỏ ở các tỉnh thành khác trên thị trường Việt Nam.

Halegroup có xưởng sản xuất riêng dưới sự hỗ trợ của máy móc, từ đó chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thiện có độ tỉ mỉ và chính xác cao. Theo khảo sát, đơn vị đã giành được 95% độ hài lòng của khách hàng. 

Ngoài tủ bếp tân cổ điển, đơn vị còn cung cấp nhiều loại tủ bếp khác như: tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp acrylic, tủ bếp hợp kim nhôm, tủ bếp cánh kính, tủ bếp đá, thoả mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng trên thị trường.

Các loại tủ bếp tân cổ điển trên thị trường.

Để có thêm nhiều ý tưởng trang trí cho căn bếp nhà mình theo phong cách tân cổ điển, bạn có thể tham khảo những mẫu tủ bếp dưới đây.
 
https://lh4.googleusercontent.com/-r99H19GghSLuNT1nt4MQGaGp8VWOS273ktP7Ex8WFsIvArYmXnlodq1S259hGldIlATugAmXlXjJTkkKisB5IQW6evUQVXPr1gkqz613_iRistAiQ1RJti0umkd6jyfb3Ine6bq

https://lh6.googleusercontent.com/u7rO3DmCR8eQlZBm4Jb4iSiy-uN2ZPPbKzUgqzhlk_ykIqTG4SqY_-Qm_sQ4sUXHWfi0rdo74-VVzuUoOuUtDJc5fN_4BKXhpFl_4hzS7HCU1lDEaoWd0AhdCE6LqeUcMYGP8EPi

https://lh5.googleusercontent.com/__yWBO9eAUNTOdrKmp2RmLJ5nxkJF5fQ4dzt_v7MAVPKs8s62sBhM3isOUDCR8sCFPthLBgwNpH0v55gf1AM0ny-WR2LjZ4GLgoBu09O8AILtL5jvcip-jnnLpzl3Wm0zbODEcut

https://lh6.googleusercontent.com/mqB-3AXBa0yFlaLWic2hf-2GhKDE1byxJYCjsa3c3OII9ELJXihUlVQmoFF2GzLel64H6adPlltF6tulfcHrrh4CyI-vs77ShLK-gcFtzdzXfle-t3L-NEguGRi1GwZK-bBrksd-


Như vậy, ngoài gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp là lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế tủ bếp tân cổ điển. Nếu bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ thêm, có thể liên hệ với hotline: 0912.112 885