Thiết kế tủ bếp màu trắng sang trọng, hiện đại tại Củ Chi

Bạn đang ở Củ Chi và muốn tìm đơn vị thiết kế tủ bếp màu trắng sang trọng, hiện đại. Hãy cùng HaleGroup tìm câu trả lời ở bài viết này.
 

Tủ bếp màu trắng mang lại không gian nhà bếp sang trọng, thông thoáng.

Những năm gần đây, màu trắng được nhiều gia đình lựa chọn làm màu của tủ bếp. Với màu sắc nhẹ nhàng, thể hiện sự trung hoà giúp cho không gian nhà bếp tươi sáng và thêm phần hiện đại hơn.

Với đặc tính hút sáng, căn bếp nhà bạn sẽ trở nên thông thoáng vô cùng khi được lắp đặt tủ bếp màu trắng. Ngoài ra đây còn là một gợi ý lý tưởng cho những căn bếp nhỏ, giúp mở rộng không gian một cách hiệu quả.

Hơn  nữa, tủ bếp màu trắng cũng dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác tạo sự ấn tượng, mới mẻ cho không gian nhà bếp của bạn, đem lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.
 
https://lh3.googleusercontent.com/5PXIZORBwWUQ1iQZt1w7O-pRIjgYVcDGMu9z4I3rUArjdvFE1JcKMF3Okp7kD-xUOa8RLHnM7fX3A67MkiI0bX3yDyJIm7REgdUHuu3gn2g_m_nSuPCz4U0hM5UM5JKEU06bCFcc
Tủ bếp màu trắng giúp cho không gian bếp rộng rãi hơn
 

Tủ bếp màu trắng gia tăng tính thẩm mỹ.

Dù nhà bạn có theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì màu trắng vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo mà không lo bị lỗi mốt. Theo phong cách cổ điển, màu trắng sẽ mang lại sự nguy nga, tráng lệ cho căn bếp. Còn nếu bạn là những tín đồ yêu thích sự hiện đại, màu trắng sẽ đem đến sự tinh tế, sang trọng cho căn phòng.
 
https://lh4.googleusercontent.com/9F-AozGDFFBMulkMB9xnQcj496tBgn42hhB7X7qXr3MHobTW4-Vh68ZoIExMfuQ-6PFVj7NeXzGw4robR8Be9wDCfXQl0EouNg10UJ-VuNZXYKcMVIzDM6niejqBZbM9y63ZeP6H
Tủ bếp áp trần màu trắng đem lại sự sang trọng cho căn phòng
 

Những lưu ý khi làm tủ bếp màu trắng.

Nhiều khách hàng vẫn thường lo lắng khi nghĩ rằng tủ bếp màu trắng dễ bị bụi bẩn và nhanh xuống màu, làm mất đi giá trị thẩm mỹ. Do vậy, để hạn chế vấn đề này, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Nên chọn tủ bếp màu trắng phủ chất liệu acrylic, laminate hoặc melamine. Vì những chất liệu này có độ bóng loáng, nhẵn mịn nên vô cùng dễ dàng trong việc lau dọn vệ sinh. Chỉ với một chiếc khăn, bạn đã dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn trên bề mặt.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể tạo thêm những điểm nhấn đặc biệt bằng các chi tiết hoa văn cách điệu hoặc kết hợp với các gam màu khác để tăng thêm sự nổi bật.

Đơn vị thiết kế tủ bếp màu trắng ở Củ Chi sang trọng, hiện đại.

Để có được một thiết kế tủ bếp đẹp, ngoài lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, bạn cần phải lựa chọn một đơn vị uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Halegroup chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ nổi tiếng với những mẫu thiết kế tủ bếp Củ Chi, đơn vị đã lấy lòng nhiều khách hàng trên khắp cả nước với hơn 350 dự án lớn nhỏ.

Giá thành khá cạnh tranh trên thị trường vì chúng tôi có xưởng sản xuất riêng, không cần phải qua trung gian. Bên cạnh đó, chất lượng sau khi hoàn thiện cũng vô cùng tốt và tỉ mỉ. Việc áp dụng công nghệ quản lý bằng phần mềm giúp đơn vị luôn đạt đúng tiến độ đã đề ra, giữ vững uy tín với khách hàng.

Như vậy, một chiếc tủ bếp màu trắng tinh tế, sang trọng chắc hẳn là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp gia đình bạn. Nếu bạn cần thêm tư vấn gì, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912.112 885