Đánh giá độ bền của tủ bếp acrylic Bình Dương

Được xem là một cái tên quen thuộc trên thị trường tủ bếp hiện nay, tủ bếp acrylic được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt. Vậy bạn đã biết gì về loại tủ bếp này? Độ bền của nó ra sao? Hãy cùng khám phá qua bài viết này nhé!
 

Tủ bếp acrylic là gì?

Acrylic thực chất là lớp phủ bề mặt. Lõi bên trong có thể là nhựa PVC hoặc gỗ công nghiệp. Acrylic này được xem là một loại khoáng vật, hay nói đúng hơn là nhựa dẻo với đặc tính nổi bật, sáng bóng như gương.

Đặc điểm dễ dàng nhận biết của acrylic chính là sự bóng bẩy, nhẵn mịn. Từ đó tạo nên không gian có chiều sâu và mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.
 
https://lh4.googleusercontent.com/zGlFb1isoOrlnK9fUc7Rs5ND9unGgrU2FmewPdQ15F3qOt5vNSyGCIYDf6q1tKlLPvXK1wlCN2KzpgUDntvv-11Trfs4DuRQsIAqTMEihp04mPf4Fqn0qCemYQieS5821qVbgKYvMzNrPC96_VAEcKM
Tủ bếp acrylic với vẻ đẹp sang trọng

Đánh giá độ bền của tủ bếp acrylic

Acrylic là một lớp phủ có độ bám dính cao, hơn hẳn sơn PU phun tường, 2K hay các lớp laminate, melamine. Bên cạnh đó, với kỹ thuật hiện đại của Hale Group, các tủ bếp acrylic được dán cạnh chuẩn đẹp, không đường line. 

Tủ bếp không đường line sẽ giúp ngăn chặn tình trạng nước thấm vào bên trong. Từ đó ngăn chặn mối mọt xâm hại, giúp làm tăng tuổi thọ của tủ bếp Acrylic lên 5 - 8 năm.

Ưu điểm của tủ bếp Acrylic

Để hiểu thêm về loại tủ bếp này, mời bạn cùng tham khảo qua ưu điểm của dòng bếp này nhé.

Thứ nhất, bề mặt acrylic nhẵn mịn, bóng bẩy dễ lau chùi. Bên cạnh đó, acrylic còn không bị ăn mòn bởi axit và các chất tẩy rửa, gia chủ không cần lo lắng sẽ bị ngấm vào lõi bên trong.

Thứ hai, tủ bếp acrylic không đường line đẹp mắt, kháng nước, kháng ẩm và ngăn chặn mối mọt.
 
https://lh5.googleusercontent.com/L7TA2vGKQzJ0QKB88q-ZAIJcTkHfpnzsMtTBH0IjLtcCInrca-hSFRIJMeco-0hchg653Y2eTsoA67A0Gcx6XHCAPzb-GBX3cpblVA3KAcJbNK4SbaQEd9FRsYLTU4NVka0rVBgHonQ1MieVGsMR1Ns
Tủ bếp acrylic với bề mặt nhẵn mịn, bóng bẩy

Thứ ba, màu sắc đa dạng, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, độ bám màu ổn định, khách hàng không cần lo lắng tình trạng phai màu.

Thứ tư, không sợ tình trạng cong vênh dù tiếp xúc với những nơi có nhiệt độ cao thường xuyên như bếp.

Thứ năm, đem đến không gian bếp sang trọng, hiện đại. Chất liệu acrylic sáng bóng tạo hiệu ứng chiều sâu tốt. Nhờ vậy không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Mặc dù tủ bếp acrylic có nhiều ưu điểm là thế, song chúng vẫn tồn tại mặt hạn chế. Tủ bếp acrylic chỉ phù hợp với những căn bếp mang phong cách hiện đại. Nếu bạn muốn thiết kế căn bếp tân cổ điển thì tủ bếp acrylic không phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đơn vị thiết kế tủ bếp acrylic Bình Dương uy tín.

Là một đơn vị nội thất với hơn 14 năm trong nghề, hơn 110 dự án tủ bếp acrylic thành công tại các tỉnh miền Nam và tp. HCM, Hale Group nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. 

Với cách làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ dự án, Hale Group tự tin mang đến cho quý khách hàng những bộ tủ bếp hiện đại, chất lượng cao cùng giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành tại đây cũng vô cùng uy tín.

Trên đây là những ưu điểm của tủ bếp acrylic. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu có nhu cầu thiết kế tủ bếp acrylic hiện đại, sang trọng, đừng quên liên hệ hotline của Hale Group để được tư vấn miễn phí 0912112885