5 ý tưởng thiết kế tủ bếp hiện đại, sang trọng nhất 2022

Phòng bếp là nơi cả gia đình quây quần trong những bữa cơm thân mật. Và tủ bếp chính là linh hồn của phòng bếp. Để có được thiết kế tủ bếp thông minh, hiện đại là điều bất kỳ ai cũng mong muốn. Hãy cùng HaleGroup tìm hiểu 5 ý tưởng thiết kế tủ bếp sang trọng, “xịn sò” nhất 2022.

1. Tủ bếp áp trần lên ngôi.

Hiện nay nhiều khách hàng lựa chọn thiết kế tủ bếp áp trần. Thiết kế này giúp tận dụng tối đa không gian lưu trữ, sắp xếp cùng lúc nhiều đồ vào trong khu vực bếp một cách ngăn nắp. Những đường nét vuông vức sẽ giúp không gian bếp nhà bạn trông gọn gàng, thoáng đãng hơn rất nhiều.
 
 
https://lh5.googleusercontent.com/mBc6zjtgt-HtRiQ2gELubw1apG_mj2NwYo1ww_l81n85iu352EpwQs08dIc2ict2k2SUjeur7Gc-tY9h3PXdWXBASHmCOhz-JHjz-qTpcz4-IhaDJ4yin2WeZSau48d90yaC8GoN
Tủ bếp áp trần lên ngôi trong những năm gần đây
 

2. Phụ kiện tủ bếp thông minh hiện đại.

Để có được một tủ bếp thông minh, hiện đại, nhiều gia đình chú trọng sử dụng những chiếc tủ bếp với thiết kế thông minh. Các khoang chứa đồ được thiết kế rộng rãi để tận dụng tối đa không gian lưu trữ.

Bên cạnh đó, các ngăn kéo, vật dụng nhà bếp  được bố trí hợp lý, giúp gia chủ thao tác dễ dàng, thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng, sơ chế thức ăn.
 

3. Màu sắc tủ bếp tươi sáng.

Những chiếc tủ bếp với màu sắc tươi sáng sẽ giúp không gian bếp nhà bạn được rộng mở hơn. Đặc biệt đối với tủ bếp màu trắng sẽ kích thích thị giác một cách mãnh liệt. Nhờ đặc tính hút sáng, khu vực bếp sẽ thông thoáng và gọn gàng hơn rất nhiều.
 
https://lh3.googleusercontent.com/2EEzSDvPIemboQXfXVXGjRx3e7SOcwQTfMtwxKyRAvZbJXIgUX1Ssi1x9_2gyCpzOay0DL_9G3eoaYzfDXSTyIAnOu1GCmFKKaNu22C6BSnAsBO497c4OLuoVDaW8b_jhTL-r8oJ
Màu trắng giúp không gian bếp thông thoáng hơn
 

4. Thông minh hơn khi kết hợp tủ bếp với bếp đảo.

Bếp đảo là một bộ phận của tủ bếp nhưng được thiết kế tách rời. Nhờ những công năng vượt trội, bếp đảo đã “ăn điểm” hoàn toàn trong lòng nhiều khách hàng.

Với công dụng như một “trạm trung chuyển đặc biệt”, bếp đảo là nơi chuẩn bị, đặt để thức ăn trước và sau quá trình nấu nướng. Hoặc bạn cũng có thể tận dụng bếp đảo để làm bàn ăn nhằm tiết kiệm diện tích.

Với thiết kế riêng biệt không giáp tường, bạn có thể dễ dàng sử dụng bếp đảo ở 4 hướng khác nhau. Hiện nay, nhiều gia đình chọn lắp đặt ngăn tủ trên bếp đảo để tăng không gian lưu trữ.
 
https://lh4.googleusercontent.com/YlcZzpkpy1s7fwpCge5Lwmkjx8nLHMCBlXNf2APf42q3A45wQpllgfcXL6dbzeBsdQROGVWIxPonyfwocQgcCcuVaYwTcmDlD4uVv07TDfJoxdkYsEI4gwyWSAZXXGkXMTMVRBEW
Bếp đảo làm tăng không gian lưu trữ


5. Tủ bếp âm tường cao cấp.

Với mẫu tủ bếp này, không gian nhà bếp gia đình bạn sẽ được tiết kiệm đáng kể khi lò nướng, lò vi sóng và cả tủ lạnh được sắp xếp theo phong cách âm tường. Từ đó, khiến không gian bếp trở nên rộng rãi,  hiện đại và đẳng cấp hơn bao giờ hết.
 

Đơn vị thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp.

Trải qua hơn 8 năm hoạt động và phát triển, HaleGroup là một trong những đơn vị thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp, được đánh giá cao trên thị trường. Đơn vị nổi tiếng với những thiết kế tủ bếp Long An mang phong cách đẹp và sang trọng. 

Không những thế, với  hơn 350 dự án nội thất lớn nhỏ, HaleGroup đã mang đến nhiều thiết kế tủ bếp đẹp đến cho khách hàng ở khắp mọi miền đất nước.

Chúng tôi có xưởng trực tiếp sản xuất, từ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thiện với độ tinh tế, tỉ mỉ cao. Việc quản lý sản phẩm bằng phần mềm giúp HaleGroup luôn kiểm soát được tiến độ thi công.

Các dịch vụ tủ bếp HaleGroup đang cung cấp:

- Tủ bếp đá.
- Tủ bếp đá Solid Surface.
- Tủ bếp cánh kính.
- Tủ bếp hợp kim nhôm.
- Tủ bếp Acrylic.
- Tủ bếp gỗ công nghiệp.


Chắc hẳn ai cũng thấy được tầm quan trọng của tủ bếp, không chỉ giúp cho mọi thao tác nấu nướng của gia chủ được thuận lợi hơn, nó còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được những ý tưởng tủ bếp hoàn hảo. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng kết nối với HaleGroup qua hotline: 0912.112 885