Tủ bếp hiện đại 2022

Tủ bếp hiện đại là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Giữa ti tỉ những thứ lộn xộn trong nhà bếp, sự góp mặt của tủ bếp hiện đại sẽ “hô biến” không gian nhà bếp trở nên sang trọng và gọn gàng hơn rất nhiều.
Vậy loại tủ bếp này là có đặc điểm gì mà có tác dụng thần kỳ đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

tubepdanhantao1 1
Tủ bếp hiện đại
 
 

Tủ bếp hiện đại là gì?

Tủ bếp hiện đại là tủ bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại với cách bố trí gọn đẹp và tích hợp các tính năng thông minh.

Tủ bếp hiện đại gồm những gì?

Tủ bếp hiện đại bao gồm tủ bếp đứng, tủ bếp trên và tủ bếp dưới, bếp đảo.

Tủ bếp đứng bao gồm tủ bếp trên và tủ bếp dưới được nối liền nhau, làm tăng không gian chứa đồ. Một căn bếp sở hữu hệ tủ bếp đứng sang trọng, hiện đại với những phụ kiện đầy đủ, thiết bị tiện nghi khiến bất cứ gia đình nào cũng mong muốn. Tủ bếp đứng phù hợp với tất cả không gian dù là rộng rãi hay nhỏ hẹp.

Tủ bếp trên là một trong những giải pháp được sử dụng để tiết kiệm diện tích cho những khu vực nhà bếp nhỏ. Sự phân bố hợp lý của các yếu tố như: bồn rửa, bếp đun… đối diện với tủ bếp trên nhưng khoảng cách ngắn lại đem đến sự thoải mái, thuận tiện cho người dùng trong các hoạt động nấu nướng.

Tủ bếp trên là một “cuộc cách mạng” lớn trong ngành tủ bếp, khi nó không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng nhưng lại chứa một lượng lớn đồ dùng trong nhà bếp. Điều này giúp không gian bếp nhà bạn trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

Tủ bếp dưới chứa không gian lưu trữ lớn. Đối với thiết kế tủ bếp hiện đại, tủ bếp dưới sẽ giúp gia chủ càng tiết kiệm không gian, đem lại sự tiện nghi cho căn bếp.

Tủ bếp đảo là phần tủ bếp nằm độc lập bên ngoài bao gồm 4 mặt bên không tiếp giáp tường, mục đích để tăng diện tích, không gian sử dụng và tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho căn phòng bếp.

Các yếu tố cấu thành nên tủ bếp hiện đại.

Về vật liệu tủ bếp.

Trên thị trường hiện nay, tủ bếp thường rất đa dạng về chất liệu, nhưng chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.

Sức hút của các loại gỗ công nghiệp thường chưa bao giờ hạ nhiệt. Màu sắc trầm ấm đem lại cảm giác ấm cúng cho không gian, tạo sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.  Sự đa dạng màu sắc đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Ngoài ra, sự kết hợp với hợp kim nhôm,kính cường lực, melamine, acrylic… cùng công nghệ dán cạnh làm tăng khả năng chống trầy xước, kháng nước, kháng ẩm, đem đến độ bền cao cho sản phẩm tủ bếp hiện đại.

Về ngôn ngữ thiết kế.

Tổng quan nhất, tủ bếp hiện đại thường có kết cấu vuông vức, đường nét giản dị nhưng vẫn toát lên nét sang trọng và hiện đại.
Tủ bếp hiện đại thường được tập trung vào công năng và sự tiện dụng cho người dùng, do đó chúng thường được thiết kế một cách tối giản nhất.
Các thiết kế tủ bếp hiện nay bao gồm: Tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U, chữ G… kết hợp cùng bếp đảo, quầy bar…

Về màu sắc.

Hầu hết tủ bếp hiện đại được sử dụng những gam màu trung tính nhẹ nhàng như: trắng, nâu, be, ghi…hoặc những màu trắng- đen đối lập đầy ấn tượng.

Ưu điểm của tủ bếp hiện đại.

Tiết kiệm diện tích, tối ưu hoá không gian.

Hãy thử hình dung một không gian nhà bếp với ti tỉ những vật dụng, nếu kê thêm một chiếc bàn hoặc một chiếc tủ lạnh sẽ làm khu vực bếp trở nên rối rắm và chật chội hơn. Lúc này đây, tủ bếp hiện đại được thiết kế với khoang chứa đồ rộng rãi, kết cấu thông minh làm tăng diện tích chứa đồ, từ đó giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả, đánh lừa thị giác.

Phù hợp với từng loại không gian.

Thiết kế tủ bếp hiện đại không chỉ có tác dụng đáng kể trong không gian nhà bếp nhỏ mà nó còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tủ bếp hiện đại với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước, màu sắc…đặc biệt là phần cửa tủ với các loại tủ mở ra hai bên, cánh lùa hoặc không có cánh. Từ đó, đem lại cho người dùng nhiều lựa chọn khác nhau.

Tạo điểm nhấn, làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Một không gian nhà bếp nhàm chán, đơn điệu sẽ trở nên sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều khi đi kèm tủ bếp hiện đại. Đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng khiến bất kỳ ai bước vào nhà cũng phải thốt lên khen ngợi.
 

Các loại tủ bếp hiện đại HaleVietNam đang cung cấp tại HCM và các tỉnh miền Nam:

tubepda000 1
Tủ bếp đá cao cấp

Mỗi loại tủ bếp sẽ có giá thành và ưu điểm khác nhau. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại xưởng riêng, quản lý bằng hệ thống do đó đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ thi công. Ngoài ra chất lượng cũng vô cùng đảm bảo, độ hoàn thiện 100%. Công nghệ dán cạnh thượng thừa làm tăng tính kháng ẩm, kháng nước, chống mối mọt cho các loại tủ bếp hiện đại.