Nội thất phòng ngủ cao cấp

Phòng ngủ cao cấp

Không ai phủ nhận nơi thoải mái nhất là phòng ngủ nhà mình. Thấu hiểu được những phút giây nghỉ ngơi “đắt giá” đó, HaleVietNam đã cho ra đời mẫu nội thất phòng ngủ cao cấp dưới đây.

HaleVietNam tự hào là một trong những đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 13 năm trên thị trường và thực hiện hơn 300 mẫu nội thất lớn nhỏ, HaleVietNam dang từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường.

Các sản phẩm của HaleVietNam đều được sản xuất tại xưởng dưới sự hỗ trợ của máy móc, đảm bảo độ chính xác 100%. Bên cạnh đường nét tỉ mỉ và mang giá trị thẩm mỹ cao, các đồ nội thất còn có chất lượng tốt với giá thành vô cùng hợp lý.

Chúng tôi luôn tôn trọng mọi ý kiến của khách hàng, bên cạnh đó, các kiến trúc sư HaleVietNam cũng tư vấn nhiệt tình đặc điểm các chất liệu, bố cục không gian…bằng các mẫu thiết kế 3D. Từ đó đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng nhưng vẫn mang giá trị thẩm mỹ cho mỗi mẫu thiết kế.

Phòng ngủ cao cấp

Phòng ngủ cao cấp



Đối với nội thất phòng ngủ cao cấp, HaleVietNam luôn chú trọng các vật dụng hiện đại. 

Nội thất trong phòng ngủ cao cấp đề cao tính hiện đại, tiện nghi. Tủ và giường ngủ là hai vật dụng cần thiết không thể thiếu trong mọi không gian phòng ngủ. Chúng tôi luôn ưu tiên chọn giường ngủ chất lượng cao nâng niu bạn trong từng giấc ngủ. 

Thiết kế tủ gỗ công nghiệp vừa mang giá trị thẩm mỹ cao vừa có độ bền tốt, chống mối mọt, kháng ẩm, kháng nước tốt mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Thông minh trong việc thiết kế tủ liền bàn vừa giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích, vừa vô cùng tiện lợi.

Tăng cường sử dụng ánh sáng tự nhiên.

Các nhà thiết kế HaleVietNam rất chú trọng đến việc tối ưu ánh sáng tự nhiên trong căn phòng, đặc biệt là phòng ngủ. Việc xây dựng cửa sổ để đón nắng gió và vượng khí vào phòng giúp căn phòng luôn được tươi mới, dễ chịu.

Hệ thống cửa kính cao cấp mà HaleVietNam cung cấp được làm  bằng kính cường lực với độ bền cao, khả năng chống mưa gió và tiếng ồn cực kỳ đỉnh.

 

Hài hoà từ đường nét đến màu sắc.

Trong thiết kế phòng ngủ cao cấp, các đường nét được thiết kế vuông vức, đem đến không gian gọn gàng, hiện đại, hợp mắt người nhìn.

Tất cả các màu sắc, vật dụng trong căn phòng được phối hợp hài hoà.Các kiến trúc sư HaleVietNam cũng khéo léo kết hợp ánh sáng đèn vàng ấm cúng và ánh sáng tự nhiên đem đến cảm giác sang trọng và vô cùng dễ chịu.

 

Bố cục không gian mở thông minh.

Khôn ngoan trong việc sử dụng bố cục không gian mở giữa phòng ngủ và phòng tắm đem đến sự tiện nghi bậc nhất cho căn phòng. Với những nội thất cao cấp trong nhà tắm, chắc chắn sẽ là chốn quay về lí tưởng để tận hưởng những phút giây thăng hoa sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Thiết kế phòng ngủ cao cấp nhiều tiện nghi mà HaleVietNam thiết kế dưới đây đã “ăn điểm” trọn vẹn trong lòng nhiều khách hàng. Ngày nay, “cái đẹp của sự đơn giản” luôn được mọi người hướng đến, đơn giản nhưng cao cấp và không nhàm chán, hãy để mỗi ngày trở về phòng là những phút giây tận hưởng với mẫu thiết kế hiện đại này.