Tủ bếp Vũng Tàu sang trọng với phong cách Châu Âu hiện đại

Hiện nay, cuộc sống phát triển, con người ngày càng cuốn theo guồng quay cuộc sống nhanh và bận rộn. Thời gian dành cho việc bếp núc gia đình cũng bị rút ngắn đi rất nhiều. Vì vậy, tủ bếp với phong cách Châu Âu hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh là giải pháp tối ưu cho cuộc sống bận rộn. Hôm nay hãy cùng Hale Group tìm hiểu về loại tủ bếp này nhé!

Kiểu dáng của tủ bếp Châu Âu hiện đại

Những thiết kế tủ bếp Châu Âu thường hướng đến một không gian bếp gọn gàng, rộng rãi và tập trung tối ưu về công năng. Những sản phẩm như đồ trang trí hoặc những họa tiết chạm khắc cầu kỳ rất ít được trang trí tại đây.

Sử dụng những mảng phẳng lớn với những họa tiết đơn giản giúp cho không gian bếp nhỏ hẹp trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/PRSefD2WBMIPShLZi9YniF_AFrX4fZWeTLF0aUE2QiO0Dch2aIDT_WS_ia7affCBTun2OwInYX1VZScQxXOWm99v78TelZLaadpLi5PonmTGL06jNxxjElQNZ2x7TvRM8CKcvqSiFqH5E_XU_uavixo
Tủ bếp với phong cách Châu Âu hiện đại
 

Công năng sử dụng của những mẫu tủ bếp Châu Âu

Tủ bếp Châu Âu thường sẽ bao gồm những phụ kiện đi kèm, được thiết kế thông minh. Từ đó giúp gia chủ có thể dễ dàng sử dụng một cách thuận tiện nhất.

Các khoang tủ được thiết kế rộng rãi, giúp gia chủ có thể lưu trữ được nhiều đồ đạc hơn. Bên cạnh đó, những khoang tủ được thiết kế chuyên dụng để lưu trữ những đồ dùng nhà bếp như lò vi sóng, lò nướng hay chén đĩa…

Việc xây dựng tủ bếp theo phong cách hiện đại giúp tiết kiệm tối đa không gian gia đình, tránh được sự lãng phí không cần thiết.

Đặc trưng về nguyên vật liệu thiết kế

Những nguyên vật liệu được sử dụng trong thiết kế tủ bếp theo phong cách Châu Âu hiện đại như: kính, đá, gỗ, kim loại… Bên cạnh đó việc kết hợp thêm các yếu tố thiên nhiên như đá đem đến không gian ấm áp, gần gũi cho gia đình.

Tại Hale Group, tủ bếp đá với chất lượng tốt, tuổi thọ cao cùng phong cách sang trọng đang nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Với tủ bếp đá, hiện tượng mối mọt, cong vênh, hay thấm nước, ẩm mốc sẽ được đánh bay triệt để.
 
https://lh4.googleusercontent.com/gaqc73bpuWnYVix8AwzSy9QzPJk7LdjVbRQe51hkSBYYLmYUlVkuYxH4c6xqpD_2ADiAdTLuxw6i-ZZ54s9Z4RZ9tAv5DpZ5lYJnC8KvvCWgd6qcRCzM5ZE9ue79v7YaogEFHW7SQy2BFVIn3svOOWA
Tủ bếp đá nhà Hale Group nhận được đánh giá cao từ khách hàng
 

Thiết kế không gian cho tủ bếp Châu Âu hiện đại

Nhà bếp với không gian nhỏ

Đối với những không gian nhà bếp nhỏ hẹp, gia đình có thể lựa chọn những loại tủ bếp với gam màu tươi sáng như màu trắng, để tạo sự rộng mở và thoáng mát cho không gian.

Việc chọn những mẫu tủ bếp với kích thước phù hợp cùng phụ kiện đi kèm thông minh là một điều rất hợp lý. Kiểu tủ bếp chữ I hoặc chữ L cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà bếp nhỏ hẹp.


Tủ bếp chữ I là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian bếp nhỏ hẹp

Thiết kế nhà bếp tân cổ điển

Sự hiện đại trong việc chọn nội thất thông minh hòa cùng với nét cổ điển trong đường nét thiết kế đem đến cho không gian nhà bếp một vẻ đẹp hài hòa, trang nhã. Những mẫu tủ bếp này hướng đến vẻ đẹp cách tân hiện đại nhưng vẫn giữ nét hoài cổ, gần gũi, thân thương.

Thiết kế nhà bếp với gam màu tương phản

Việc sử dụng những gam màu tương phản như trắng đen đem lại sự đột phá, cá tính cho không gian bếp nhà bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu làm mới căn bếp nhà mình, đừng bỏ qua ý tưởng này nhé!
 

Đơn vị thiết kế tủ bếp Vũng Tàu theo phong cách Châu Âu chuyên nghiệp

Nếu  bạn ở Vũng Tàu và đang muốn tìm một đơn vị thiết kế tủ bếp Châu Âu sang trọng, hãy ghé ngay Hale Group. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất cùng hàng trăm dự án lớn nhỏ. Hale Group đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường nội thất.

Thiết kế tủ bếp bao gồm
  • Tủ bếp gỗ công nghiệp
  • Tủ bếp acrylic
  • Tủ bếp hợp kim nhôm
  • Tủ bếp cánh kính
  • Tủ bếp đá
  • Tủ bếp solid surface

Với phương châm uy tín tạo nên niềm tin, Hale Việt Nam tự hào vì là người đồng hành cùng bạn trong những bữa ăn của gia đình. Nếu có nhu cầu thiết kế tủ bếp Châu Âu hiện đại, đừng quên kết nối với chúng tôi qua hotline:  0912.112 885